Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 16/06/2023, 10:04 AM

LiSa -ca sĩ thực hiện opening của Kimetsu no Yaiba mùa 1- tung bài hát chủ đề cho Spider-Man: Across The Spider-Verse

Một bài hát chủ đề cực 'cháy' của Spider-Man: Across The Spider-Verse đã vừa được nữ ca sĩ thực hiện opening của Kimetsu no Yaiba mùa 1 tung ra.

Khi nhắc đến Kimetsu no Yaiba, đặc biệt là mùa 1, thì ngoài những cảnh chiến đấu máu lửa và câu chuyện sâu sắc, thì chắc chắn opening (bài hát mở đầu) cũng là thứ khiến không ít người hâm mộ phải mê mẩn. Dành cho những meFan đã quên hoặc muốn nghe lại thì bài hát ấy có tên là Gurenge do nữ ca sĩ LiSA trình bày.

Và mới đây nhất, nữ ca sĩ của anime Kimetsu no Yaiba mùa 1 lại tiếp tục tung ra một bài hát siêu phẩm mới. Tuy nhiên, bài hát lần này không phải là dành cho anime của Nhật Bản, mà nó là bài hát chủ đề của movie Spider-Man: Across The Spider-Verse. Các meFan hãy cùng MGN.vn xem qua bài hát mới này của nữ ca sĩ LiSA nhé.

Theo như những gì được chia sẻ thì bài hát tiếng Nhật này của Spider-Man: Across The Spider-Verse được dùng để chào mừng bộ phim đến với các rạp tại đất nước mặt trời mọc vào ngày hôm nay ( 16 tháng 6 năm 2023). Trong bài hát mới này, LiSA vẫn làm người hâm mộ của mình mê mẩn với giọng ca đầy nội lực và các nhịp điệu dồn dập, máu lửa.

Không những vậy, ca khúc "REALiZE" này còn hoàn toàn phù hợp với các nhịp độ đu tơ cực nhanh của các người  nhện trong Spider-Man: Across The Spider-Verse. Kết hợp cả hai yếu tố này lại, người hâm mộ có một mv bùng cháy và cuốn hút không thua kém gì các opening của thế giới anime, đặc biệt là Kimetsu no Yaiba.

Kimetsu no Yaiba

Tuy nhiên, dù có một bài hát chủ đề cực cuốn hút được thực hiện bởi LiSA, nhưng không ít người hâm mộ đang phải lo lắng cho Spider-Man: Across The Spider-Verse tại thị trường Nhật Bản. Vì dù cho trong phim có hàng tá Người Nhện nam nữ khác nhau, nhưng nó lại vắng bóng của một Người Nhện có nguồn gốc tại Nhật Bản. 

Cụ thể rằng vào năm 1978, Nhật Bản, cụ thể là Toei đã tạo ra một series live-action về Người Nhện. Tuy nhiên, người này có một chút khác biệt đó là anh được biết đến như "Sứ giả của Địa ngục". Ngoài việc bắn tơ, Người Nhện này còn sử dụng một người máy khổng lồ để chống lại các mối đe dọa. Chính vì vậy mà người hâm mộ đang mong rằng sẽ được thấy Người Nhện của Toei xuất hiện trong phần phim thứ 3.

Kimetsu no Yaiba

XEM THÊM: Hình minh họa về Spider-Man: Across the Spider Verse của tác giả One Punch Man khiến người hâm mộ say mê

Các meFan có cảm nghĩ như thế nào về bài hát chủ đề mà LiSA thực hiện cho Spider-Man: Across The Spider-Verse? Hãy cho MGN.vn nghe suy nghĩ của mọi người nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.