Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 21/03/2022, 10:00 AM

"Lisa Việt Nam" Ciin Bùi Thảo Ly lên tiếng khi bị cho là không "xứng tầm" ngồi ghế giám khảo

Mới đây, Ciin Bùi Thảo Ly và Ngô Đình Nam đã lên tiếng sau những ý kiến trái chiều liên quan đến việc nhận lời làm giám khảo cuộc thi nhảy.

Vừa qua, lễ hội vũ đạo ngoài troi "Dalat Best Dance Crew 2022" đã diễn ra vòng bán kết tại Đà Lạt. Được biết, ngoài những thí sinh tiềm năng tham gia cuộc thi, chương tình còn có sự góp mặt bởi dàn giám khảo nổi tiếng như biên đạo Viết Thành, viên đạo Huỳnh Mến, TikToker Ciin, Ngô Đình Nam.

IMG_9772

Đáng nói, nếu như sự xuất hiện của 2 biên đạo chuyên nghiệp Viết Thành và Huỳnh Mến không có gì bàn cãi thì sự xuất hiện của 2 hot TikToker là Ciin cùng với Ngô Đình Nam khiến dân tình tranh cãi kịch liệt. Nhiều người còn thẳng thắn cho rằng 2 bạn trẻ này không đủ trình độ và chuyên môn để ngồi ngang hàng với những tên tuổi kỳ cựu. 

IMG_0375

Trước những ý kiến trái chiều, cả hai đã ngay lập tức lên tiếng, đưa ra quan điểm của bản thân khi bị bủa vây bởi những bình luận tiêu cực. Trong đó, "Lisa Việt Nam" Ciin khẳng định bản thân luôn mang đến sự đánh giá khách quan, công tâm trong cuộc thi. Ngoài ra, nữ TikToker cho biết bản thân muốn động viện cho những thí sinh góp mặt trong cuộc thi.

IMG_9641

Cô trải lòng: "Thật ra lúc ban đầu Ciin cũng cảm thấy buồn khi nhận được rất nhiều những lời chia sẻ tiêu cực của cộng đồng về việc CiiN ngồi chung với những anh/chị lớn trong nghề để chấm thi. Ciin tới đây ngoài trừ việc mang tới những góc nhìn khác về chuyên môn theo cách nhìn của "đàn em" so với anh Thành và chị Mến thì Ciin còn thật sự mong muốn mang tới cho các bạn những lời động viên về mặt tinh thần".

IMG_0412

Không chỉ Ciin mà Ngô Đình Nam cũng đưa ra quan điểm khi nhận được lời mời để ngồi vào vị trí "cầm cân nảy mực" cho chương trình. Anh bày tỏ: "Nam rất bất ngờ khi trở thành giám khảo của cuộc thi và chắc chắn Nam nhảy không bằng các bạn ở đây đâu vì Nam không có nhiều chuyên môn về nhảy.

Mục tiêu của Nam là ca sĩ chuyên nghiệp. Vậy nên, về mặt chuyên môn Nam sẽ không "đụng" tới hay nói cách khác hơn là không có khả năng để đưa ra những lời nhận xét chính xác như anh Thành, Chị Mến hoặc chị Ciin. Nhưng Nam sẽ chấm điểm dựa theo tiêu chí tinh thần, ý tưởng bài nhảy và thông điệp mà các nhóm nhảy muốn mang tới và truyền tải tới cộng đồng".

IMG_0392

Mặc dù cả Ciin và Ngô Đình Nam đều đã lên tiếng về sự việc nhưng mạng xã hội vẫn nổ ra không ít ý kiến trái chiều xoay quanh sự việc. Bên cạnh những bình luận tiêu cực, cũng không ít người lên tiếng bênh vực 2 hot TikToker khi được "chọn mặt gửi vàng", ngồi vào ghế "nóng" của cuộc thi nhảy. Nguyên do bởi Ciin và Ngô Đình Nam được mời ngồi vị trí giám khảo của bảng Phong trào với sự xuất hiện của các nhóm nhảy học sinh, sinh viên và đa phần chưa biết nhiều về dance.

img0377-1647806904032657550726

Chưa kể, Ciin cũng đã hoạt động trong lĩnh vực này được 6-7 năm và được xem là dancer chuyên nghiệp nên cô hoàn toàn phù hợp với vai trò này. Chưa kể, trên nền tảng TikTok, cô cũng là gương mặt có sức ảnh hưởng không chỉ ở Việt Nam. Trên nền tảng Douyin của Trung Quốc, cô cũng sở hữu lượng theo dõi ấn tượng và là gương mặt Việt Nam hiếm hoi thường xuyên xuất hiện trên hot search cũng như xu hướng tìm kiếm trên mạng xã hội nước bạn bằng những video tạo trend "gây sốt". 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.