Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 11/08/2023, 13:42 PM

LMHT: Đang tạm thất nghiệp, Sty1e try hard lên top 1 thách đấu với số điểm khủng

Sau khi chia tay GAM Esport sau MSI 2023, Sty1e vẫn chưa tìm được đội tuyển mới, trong thời gian này anh đã try hard rank liên tục nhằm giữ phong độ chờ ngày tái xuất VCS.

Sty1e là cựu xạ thủ của GAM Esport và từng cùng đội tuyển giành được nhiều danh hiệu lớn nhỏ, tuy nhiên trong nhiều tình huống quan trọng thì sự thiếu bản lĩnh đã khiến anh thường hay có những pha xử lý "vấp cỏ" khiến đội bị rơi vào thế bất lợi. 
Sau MSI 2023 với thành tích đáng quên khi cùng GAM thua R7 và bị loại ngay từ vòng đầu tiên, Sty1e đã rời đội và hiện tại chàng xạ thủ này đang chưa tìm được đội tuyển mới, chính vì thế trong thời gian này cựu vô địch VCS đang tập trung try hard tại rank nhằm giữ phong độ, chờ cơ hội thể hiện tiếp theo. 

Sty1e-1

Mới đây theo bảng xếp hạng rank tại LMHT Việt Nam, Sty1e đã gây bất ngờ khi leo tới vị trí số 1 thách đấu máy chủ, một thành tích cực kì đáng nể  gây xửng sốt khắp cộng đồng game thủ, nhiều fan hâm mộ của Sty1e đang rất mong chờ bởi với thành tích này cộng với bộ sưu tập danh hiệu đáng mơ ước trong màu áo GAM sẽ giúp cho chàng xạ thủ điển trai này sớm được các đội tại VCS liên hệ. 
Được biết, sau khi rời khỏi GAM thì chính Sty1e cũng đã lên tiếng khẳng định rằng anh vẫn còn khát khao được tiếp tục thi đấu LMHT chuyên nghiệp, và sẽ cân nhắc các lời đề nghị nếu được mời.

Sty1e-2

      Xem thêm: Lấy Yasuo làm 'content', VTV24 tiếp tục gây sốc về độ 'mặn mòi'

Mặc dù sở hữu tài năng và còn có ngoại hình rất thu hút với fan nữ, tuy nhiên Sty1e lại sở hữu một lượng "Anti" khá lớn tại VCS. Tất cả bắt nguồn từ việc Sty1e khi chơi tại rank Hàn đã có một số lời lẽ không đúng mực trong trận đấu có sự góp mặt của Faker, dù sau đó đã lên tiếng xin lỗi tuy nhiên điều này vẫn khiến cho anh mất điểm khá nhiều trong mắt cộng đồng VCS
Cộng với đó, trong màu áo của GAM dù sở hữu những thống kê ấn tượng và có đóng góp không nhỏ cho đội, thì Sty1e lại thường xuyên "vấp cỏ" trong những tình huống quan trọng khiến đội bị rơi vào tình thế bất lợi, đặc biệt là trong trận đối đầu với R7 tại MSI 2023.

Sty1e-3


Sty1e đang rất cố gắng để thay đổi cải thiện bản thân, hiện tại anh cũng rất cẩn thận trong lời nói chứ không như trước nữa. Có lẽ đã đến lúc cộng đồng VCS nên có những nhìn nhận tốt hơn về anh chứ không nên quá khắt khe như trước.
Hi vọng rằng Sty1e sẽ sớm tìm được đội tuyển mới nhằm tái xuất tại VCS, chứng minh thực lực của bản thân. 
Hãy theo dõi MGN để đọc nhiều tin tức hấp dẫn, cập nhật mỗi ngày.

Bài liên quan




Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Sau khi gây sốt MXH, fanboy vừa chính thức được T1 'xin info'
Vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền một hành động đẹp của một thanh niên khi đi tàu điện tại Hàn Quốc, theo đó anh chàng này đã đứng ra lau bãi nôn trên ghế ngồi mặc dù nó không phải là do anh gây ra, đặc biệt hơn anh chàng này có đeo một chiếc balo của T1.
LMHT: Chovy cho rằng dù có Faker hay không thì cục diện trận T1 vs GenG cũng không khác biệt
Trận đấu tâm điểm LCK giữa T1 và Gen.G kết thúc với chiến thắng 2-0 cho Gen.G. Tuyển thủ Chovy của Gen.G sau đó có những phát biểu đáng chú ý.
Slayder lần đầu lên tiếng về bài viết chia tay của đội tuyển cũ SBTC Esports
Bài viết "Thank you" của SBTC Esports vẫn chưa ngừng khiến cộng đồng LMHT Việt Nam phẫn nộ vì những lời lẽ thiếu tôn trọng đối với Slayder. Anh chàng này phản ứng như thế nào về vụ việc?
Top 10 tip dành cho newbie lần đầu chơi tựa game Goose Goose Duck
Nếu bạn dự định trải nghiệm trò chơi Goose Goose Duck trong thời gian sắp tới thì đây hẳn là bài viết bạn không thể bỏ qua.
Wo Long: Fallen Dynasty tung trailer mới với cảnh đánh boss vô cùng gay cấn
Đoạn trailer mới nhất vừa cho ra mắt gần đây của Wo Long: Fallen Dynasty đã hé lộ cho người chơi những phân cảnh đáng mong đợi nhất trong tựa game sẽ cho ra mắt vào tháng 3 này.
Một Streamer vừa thiết lập kỷ lục speedrun mới trong Super Mario Galaxy 2
Một kỷ lục speedrun mới vừa được thiết lập bởi streamer tên là Jhay trong một buổi stream từ thiện của anh bằng tựa game Super Mario Galaxy 2.
Top 5 tựa game sắp ra mắt có đồ hoạ khủng trông hệt như ngoài đời
Mức độ chân thực của trò chơi đã được đánh giá là một trong những yếu tố thu hút nhất của một tựa game. Cùng điểm qua 5 cái tên sắp ra mắt với đồ hoạ cực ‘thực' nhé!
Black Friday của Apex Legends xuất hiện những skin hiếm với một số thay đổi mới vô cùng thú vị
Đợt sale Black Friday của Apex Legends lần này sẽ có góp mặt của nhiều skin hiếm đủ hấp dẫn để khiến tất cả game thủ của tựa game này đều phải chuẩn bị tinh thần để ‘rút ví'.