Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 13/07/2023, 17:47 PM

LMHT: Sau khi gây sốt MXH, fanboy vừa chính thức được T1 "xin info"

Vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền một hành động đẹp của một thanh niên khi đi tàu điện tại Hàn Quốc, theo đó anh chàng này đã đứng ra lau bãi nôn trên ghế ngồi mặc dù nó không phải là do anh gây ra, đặc biệt hơn anh chàng này có đeo một chiếc balo của T1.

Vừa qua, trên mạng xã hội mới đây đã lan truyền thông tin về chàng thanh niên có một cử chỉ cực kì đẹp trong tàu điện ngầm. Khi thấy trên ghế ngồi có một bãi nôn, mặc dù không phải do anh gây ra nhưng anh đã quyết định đứng ra lau dọn nó. Hành động đẹp này đã được một người khác quay lại và đăng tải lên các trang mạng xã hội.

   

Xem thêm:Ngạo nghễ của T1 con: Fanboy được lên truyền hình Hàn Quốc vì một hành động đẹp|


Khắp các trang mạng xã hội đều đang lan truyền video này và dành những lời khen ngợi về hành động đẹp này của anh. Chính vì vậy, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại nói riêng và toàn bộ cộng đồng game thủ nói chung đang rất tự hào.
Có thể nói đây chính là một tin vui đến bất ngờ đối với các fan của T1, khi mà thời gian qua họ đã phải chứng kiến đội nhà thi đấu không được tốt với chuỗi trận tệ hại. 
Và chưa dừng lại ở  đó, từ fanpage chính thức của đội tuyển T1 cũng đang phát thông tin truy tìm thông tin của anh chàng fanboy này, có lẽ là để vinh danh cho một hành động giúp fan của T1 được nở mày nở mặt, sau khi phải chịu đựng quá nhiều trong thời gian qua.

T1 truy tìm info anh chàng

Hãy theo dõi MGN để đón xem thêm nhiều thông tin hấp dẫn, cập nhật mỗi ngày bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Đang tạm thất nghiệp, Sty1e try hard lên top 1 thách đấu với số điểm khủng
Sau khi chia tay GAM Esport sau MSI 2023, Sty1e vẫn chưa tìm được đội tuyển mới, trong thời gian này anh đã try hard rank liên tục nhằm giữ phong độ chờ ngày tái xuất VCS.
LMHT: Chovy cho rằng dù có Faker hay không thì cục diện trận T1 vs GenG cũng không khác biệt
Trận đấu tâm điểm LCK giữa T1 và Gen.G kết thúc với chiến thắng 2-0 cho Gen.G. Tuyển thủ Chovy của Gen.G sau đó có những phát biểu đáng chú ý.
Slayder lần đầu lên tiếng về bài viết chia tay của đội tuyển cũ SBTC Esports
Bài viết "Thank you" của SBTC Esports vẫn chưa ngừng khiến cộng đồng LMHT Việt Nam phẫn nộ vì những lời lẽ thiếu tôn trọng đối với Slayder. Anh chàng này phản ứng như thế nào về vụ việc?
Top 10 tip dành cho newbie lần đầu chơi tựa game Goose Goose Duck
Nếu bạn dự định trải nghiệm trò chơi Goose Goose Duck trong thời gian sắp tới thì đây hẳn là bài viết bạn không thể bỏ qua.
Wo Long: Fallen Dynasty tung trailer mới với cảnh đánh boss vô cùng gay cấn
Đoạn trailer mới nhất vừa cho ra mắt gần đây của Wo Long: Fallen Dynasty đã hé lộ cho người chơi những phân cảnh đáng mong đợi nhất trong tựa game sẽ cho ra mắt vào tháng 3 này.
Một Streamer vừa thiết lập kỷ lục speedrun mới trong Super Mario Galaxy 2
Một kỷ lục speedrun mới vừa được thiết lập bởi streamer tên là Jhay trong một buổi stream từ thiện của anh bằng tựa game Super Mario Galaxy 2.
Top 5 tựa game sắp ra mắt có đồ hoạ khủng trông hệt như ngoài đời
Mức độ chân thực của trò chơi đã được đánh giá là một trong những yếu tố thu hút nhất của một tựa game. Cùng điểm qua 5 cái tên sắp ra mắt với đồ hoạ cực ‘thực' nhé!
Black Friday của Apex Legends xuất hiện những skin hiếm với một số thay đổi mới vô cùng thú vị
Đợt sale Black Friday của Apex Legends lần này sẽ có góp mặt của nhiều skin hiếm đủ hấp dẫn để khiến tất cả game thủ của tựa game này đều phải chuẩn bị tinh thần để ‘rút ví'.