Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 17/01/2023, 11:55 AM

Wo Long: Fallen Dynasty tung trailer mới với cảnh đánh boss vô cùng gay cấn

Đoạn trailer mới nhất vừa cho ra mắt gần đây của Wo Long: Fallen Dynasty đã hé lộ cho người chơi những phân cảnh đáng mong đợi nhất trong tựa game sẽ cho ra mắt vào tháng 3 này.

Wo Long: Fallen Dynasty là một game nhập vai hành động lấy bối cảnh Tam Quốc, một trong những thời kỳ nổi tiếng đen tối nhất trong lịch sử Trung Quốc dự kiến được phát hành vào ngày 3/3/2023 bởi Team Ninja. Trong game người chơi sẽ dễ dàng nhận ra những nhân vật nổi tiếng chỉ từng xuất hiện trong các giai thoại như Quan Vân Trường, Triệu Tử Long, Lữ Bố,...

Trailer mới nhất của game đã hé lộ cho người chơi những hình ảnh đầu tiên về trận chiến khốc liệt của nhân vật và Aoye, con boss đầu tiên của game. Aoye là một sinh vật hư cấu từng xuất hiện trong các văn bản được ghi lại của lịch sử Trung Quốc, nó được miêu tả có ngoại hình giống một con bò được với mái tóc dài. Trong trailer, con boss này tung ra những đòn tấn công liên tục bằng những chiếc xúc tu và chúng đều là những đòn chí mạng. Đoạn trailer cũng cho thấy một loại vũ khí mới: Halberd, một loại vũ khí với khả năng tấn công tầm xa như giáo và có khả năng hạ gục kẻ thù như kiếm. Đây không phải lần đầu tiên Wo Long: Fallen Dynasty tung ra đoạn trailer thể hiện những chi tiết trong game, nhưng mỗi lần nhà phát hành đều có cách riêng của họ để khiến người hâm mộ tò mò. 

wolong

Wo Long: Fallen Dynasty là dự án mới nhất của Team Ninja được ra mắt trong năm nay, trước đây họ được biết đến với seri Dead or Alive. Một gmae khác của họ cũng lấy bối cảnh Trung Quốc và Nhật bản là Nioh,  một dòng game nhập vai hành động khác được biết đến với độ khó cực cao và hình ảnh đẹp mắt. Mặc dù cả hai tựa game đều có một số điểm chung, Team Ninja vẫn nhấn mạnh rằng có những điểm khác biệt giữa Nioh và Wo Long: Fallen Dynasty mà người chơi nên thử sức để cảm nhận.

>> XEM THÊM: Bayonetta Origins sẽ ra mắt với phong cách hoàn toàn mới và được coi là xu hướng của game thời điểm hiện tại

game wolong

Đoạn trailer mới nhất của Wo Long: Fallen Dynasty mang đến cho những người quan tâm một cảm giác cực kỳ thú vị ở tựa game. Lấy bối cảnh từ một giai đoạn lịch sử hư cấu nổi tiếng, cho đến nay, những hình ảnh được tiết lộ của tựa game chưa cho chúng ta thấy bất kỳ sự thất vọng nào. Những màn đấu boss tàn khốc, kết hợp giữa vũ khí và phép thuật đẹp mắt cộng thêm sự xuất hiện của những thần thú. Đây hứa hẹn sẽ là một game đáng mong đợi trong nửa đầu 2023. 

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin về game nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

LMHT: Đang tạm thất nghiệp, Sty1e try hard lên top 1 thách đấu với số điểm khủng
Sau khi chia tay GAM Esport sau MSI 2023, Sty1e vẫn chưa tìm được đội tuyển mới, trong thời gian này anh đã try hard rank liên tục nhằm giữ phong độ chờ ngày tái xuất VCS.
LMHT: Sau khi gây sốt MXH, fanboy vừa chính thức được T1 'xin info'
Vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền một hành động đẹp của một thanh niên khi đi tàu điện tại Hàn Quốc, theo đó anh chàng này đã đứng ra lau bãi nôn trên ghế ngồi mặc dù nó không phải là do anh gây ra, đặc biệt hơn anh chàng này có đeo một chiếc balo của T1.
LMHT: Chovy cho rằng dù có Faker hay không thì cục diện trận T1 vs GenG cũng không khác biệt
Trận đấu tâm điểm LCK giữa T1 và Gen.G kết thúc với chiến thắng 2-0 cho Gen.G. Tuyển thủ Chovy của Gen.G sau đó có những phát biểu đáng chú ý.
Slayder lần đầu lên tiếng về bài viết chia tay của đội tuyển cũ SBTC Esports
Bài viết "Thank you" của SBTC Esports vẫn chưa ngừng khiến cộng đồng LMHT Việt Nam phẫn nộ vì những lời lẽ thiếu tôn trọng đối với Slayder. Anh chàng này phản ứng như thế nào về vụ việc?
Top 10 tip dành cho newbie lần đầu chơi tựa game Goose Goose Duck
Nếu bạn dự định trải nghiệm trò chơi Goose Goose Duck trong thời gian sắp tới thì đây hẳn là bài viết bạn không thể bỏ qua.
Một Streamer vừa thiết lập kỷ lục speedrun mới trong Super Mario Galaxy 2
Một kỷ lục speedrun mới vừa được thiết lập bởi streamer tên là Jhay trong một buổi stream từ thiện của anh bằng tựa game Super Mario Galaxy 2.
Top 5 tựa game sắp ra mắt có đồ hoạ khủng trông hệt như ngoài đời
Mức độ chân thực của trò chơi đã được đánh giá là một trong những yếu tố thu hút nhất của một tựa game. Cùng điểm qua 5 cái tên sắp ra mắt với đồ hoạ cực ‘thực' nhé!
Black Friday của Apex Legends xuất hiện những skin hiếm với một số thay đổi mới vô cùng thú vị
Đợt sale Black Friday của Apex Legends lần này sẽ có góp mặt của nhiều skin hiếm đủ hấp dẫn để khiến tất cả game thủ của tựa game này đều phải chuẩn bị tinh thần để ‘rút ví'.