Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 03/02/2023, 11:09 AM

Top 10 tip dành cho newbie lần đầu chơi tựa game Goose Goose Duck

Nếu bạn dự định trải nghiệm trò chơi Goose Goose Duck trong thời gian sắp tới thì đây hẳn là bài viết bạn không thể bỏ qua.

10/ Phối hợp với người có cùng vai trò

Một trò chơi sẽ khó đi đến chiến thắng nếu bạn chơi game mà không có chiến lược, nhất là trong tựa game Goose Goose Duck này, bạn cần kết hợp với những người có cùng vai trò của mình để có thể đánh bại phe còn lại. 

Goose Goose Duck

Nếu bạn là Ngỗng, bạn cần phải hoàn thành nhiệm vụ càng nhanh càng tốt, nhưng đừng quên tìm một người đồng hành để đảm bảo an toàn cho bản thân. Còn nếu bạn trong vai trò Vịt, bạn cần khéo léo để không bị phát hiện sau khi gây ra “tội ác” trên đường giả vờ đi làm nhiệm vụ. 

9/ Hóa thân thành một Ngỗng thật sự

Goose Goose Duck

Như đã nói, nếu bạn là phe trong bóng tối, bạn cần giữ cho bản thân mình không bị phát hiện. Hãy giả vờ rằng mình đang thực hiện nhiệm vụ và cần sự giúp đỡ của những Ngỗng khác, đây cũng là một cách tuyệt vời để dụ những Ngỗng tới chỗ bạn. Hãy nhớ làm thật khéo léo, bạn sẽ không muốn mình bị phát hiện quá sớm phải không nào?

8/ Tập sử dụng “đường tắt”

map

Vì vai trò đặc biệt nên Vịt có một số lợi thế hơn trong trò chơi. Một trong số đó là các cổng được nối với nhau đặt rải rác trên map, đây có thể voi như là một đường tắt để di chuyển tới các khu vực nhanh hơn hoặc có thể tận dụng để làm chỗ ẩn nấp sau khi vừa “xử đẹp” một Vịt nào đó.

7/ Tiếp tục nhiệm vụ cả khi đã chết

hạ đối thủ

Sau khi bị giết bởi Vịt, thay vì cay cú hoặc tiếc nuối vì đã không nghi ngờ họ thì các Ngỗng vẫn nên tiếp tục hoàn thành tất cả nhiệm vụ mình được giao. Mặc dù lúc này bạn không thể tham gia cuộc họp để chỉ đích danh “kẻ thủ ác” nhưng bạn vẫn có thể giúp phe Ngỗng giành chiến thắng bằng cách hoàn thành tất cả nhiệm vụ. 

6/ Sử dụng công cụ để làm hỏng tàu

nhiệm vụ

Một lợi thế khác cho các Vịt ngoài việc được đi đường tắt là các công cụ phá hoại hành trình làm nhiệm vụ của Ngỗng. Đó là Vịt có thể tận dụng những chiếc đồng hồ để phá hoại con tàu. Điều này sẽ giúp Ngỗng tập trung tại một điểm nhất định, dễ dàng cho việc ra tay sát hại hơn. 

5/ Tận dụng cuộc họp

tranh luận

Khi phát hiện có điều bất thường xảy ra, ví dụ như thấy ai đó đột nhiên biến mất, thậm chí là giết Ngỗng trước mặt bạn thì bạn có thể bắt đầu một cuộc họp để thảo luận cũng như đưa ra những nghi ngờ của bản thân, nhưng cẩn thận nếu không bạn sẽ là người bị nghi ngờ ngược lại nhé. 

>> XEM THÊM: LMHT: Game thủ phát hiện ra mẹo 'hack' x5 chỉ số phòng thủ cho đồng minh từ Rell

4/ Hãy cố tỏ ra mờ nhạt

họp

Đúng vậy, bạn không nghe nhầm đâu, nếu bạn giữ vai trò Vịt trong trò chơi này thì hãy cố tỏ ra mờ nhạt nhất có thể, những Ngỗng khác sẽ không chú ý hay nghi ngờ bạn, điều này sẽ giúp cho bạn thuận tiện trên con đường “ám sát” của mình hơn.

3/ Tận dụng khả năng của bản thân

game

Trong phiên bản cổ điển của trò chơi Goose Goose Duck này các vai trò và kẻ phá hoại được chỉ định ngẫu nhiên cho người chơi khi bắt đầu. Hãy tận dụng chúng ở những khoảng thời gian phù hợp để tạo lợi thế cho bản thân. Những khả năng này có thể là tàng hình, tầm nhìn, khả năng che giấu xác chết,...

2/ Xem hướng dẫn

giao diện game

Mặc dù việc bắt đầu chơi ngay sẽ rất thú vị vì bạn có thể khám phá mọi thứ, nhưng hãy dừng lại chút đã, bạn nên đọc qua hướng dẫn trò chơi trước để có cái nhìn tổng quát hơn về lối chơi và vai trò của các nhân vật. Từ đó đưa ra lối chơi thông minh, đưa bản thân và đồng đội đi đến chiến thắng. 

1/ Lập kế hoạch

phe thắng

Dù bạn có nhiều lợi thế như thế nào nhưng khi bước vào một trò chơi mà không có kế hoạch thì đó cũng là một sự nguy hiểm. Hãy đảm bảo rằng bạn tận dụng đúng lúc và đúng cách những lợi thế của mình để đảm bảo chiến thắng. 

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều tựa game thú vị nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Đang tạm thất nghiệp, Sty1e try hard lên top 1 thách đấu với số điểm khủng
Sau khi chia tay GAM Esport sau MSI 2023, Sty1e vẫn chưa tìm được đội tuyển mới, trong thời gian này anh đã try hard rank liên tục nhằm giữ phong độ chờ ngày tái xuất VCS.
LMHT: Sau khi gây sốt MXH, fanboy vừa chính thức được T1 'xin info'
Vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền một hành động đẹp của một thanh niên khi đi tàu điện tại Hàn Quốc, theo đó anh chàng này đã đứng ra lau bãi nôn trên ghế ngồi mặc dù nó không phải là do anh gây ra, đặc biệt hơn anh chàng này có đeo một chiếc balo của T1.
LMHT: Chovy cho rằng dù có Faker hay không thì cục diện trận T1 vs GenG cũng không khác biệt
Trận đấu tâm điểm LCK giữa T1 và Gen.G kết thúc với chiến thắng 2-0 cho Gen.G. Tuyển thủ Chovy của Gen.G sau đó có những phát biểu đáng chú ý.
Slayder lần đầu lên tiếng về bài viết chia tay của đội tuyển cũ SBTC Esports
Bài viết "Thank you" của SBTC Esports vẫn chưa ngừng khiến cộng đồng LMHT Việt Nam phẫn nộ vì những lời lẽ thiếu tôn trọng đối với Slayder. Anh chàng này phản ứng như thế nào về vụ việc?
Wo Long: Fallen Dynasty tung trailer mới với cảnh đánh boss vô cùng gay cấn
Đoạn trailer mới nhất vừa cho ra mắt gần đây của Wo Long: Fallen Dynasty đã hé lộ cho người chơi những phân cảnh đáng mong đợi nhất trong tựa game sẽ cho ra mắt vào tháng 3 này.
Một Streamer vừa thiết lập kỷ lục speedrun mới trong Super Mario Galaxy 2
Một kỷ lục speedrun mới vừa được thiết lập bởi streamer tên là Jhay trong một buổi stream từ thiện của anh bằng tựa game Super Mario Galaxy 2.
Top 5 tựa game sắp ra mắt có đồ hoạ khủng trông hệt như ngoài đời
Mức độ chân thực của trò chơi đã được đánh giá là một trong những yếu tố thu hút nhất của một tựa game. Cùng điểm qua 5 cái tên sắp ra mắt với đồ hoạ cực ‘thực' nhé!
Black Friday của Apex Legends xuất hiện những skin hiếm với một số thay đổi mới vô cùng thú vị
Đợt sale Black Friday của Apex Legends lần này sẽ có góp mặt của nhiều skin hiếm đủ hấp dẫn để khiến tất cả game thủ của tựa game này đều phải chuẩn bị tinh thần để ‘rút ví'.