Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 28/11/2022, 08:45 AM

Top 5 tựa game sắp ra mắt có đồ hoạ khủng trông hệt như ngoài đời

Mức độ chân thực của trò chơi đã được đánh giá là một trong những yếu tố thu hút nhất của một tựa game. Cùng điểm qua 5 cái tên sắp ra mắt với đồ hoạ cực ‘thực' nhé!

1) Marvel's Spider-man 2

Phần tiếp theo của Marvel's Spider-Man sẽ được ra mắt cùng với phần phụ là Marvel’s Spider-Man: Miles Morales dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2023. Với sự thành công nằm ngoài mong đợi ở phần trước, Marvel's Spider-Man 2 hứa hẹn sẽ là một tựa game cực kỳ thu hút và sẽ có phần đồ hoạ chân thực hơn bao giờ hết.

Ở đoạn giới thiệu game, người chơi sẽ được chứng kiến cảnh hai người nhện đang chiến đấu chống lại cái ác trong khi có một giọng nói sẽ săn lùng các Spider-Man vang lên mà dự đoán đó là của Kraven. Tuy nhiên điểm làm cho phần giới thiệu này đặc biệt hơn nữa là nhân vật cuối cùng xuất hiện từ trong bóng tối là kẻ thù không đội trời chung của Spider-Man: Venom. Mặc dù tựa game này vẫn chưa được công bố nhưng Insomniac tuyên bố rằng mọi thứ vẫn đang được chuẩn bị và sẽ xuất hiện trong thời gian sớm nhất.

2) Hogwarts Legacy

Bất cứ ai là fan hâm mộ của Harry Potter chắc chắn sẽ không thể bỏ qua tựa game này. Portkey Games và Avalanche đã quyết định bắt tay vào để tạo ra Hogwarts Legacy, một tựa game lấy bối cảnh trực tiếp từ thế giới của những phù thuỷ tràn đầy ma thuật trong ngôi trường Hogwarts nổi tiếng.

Trò chơi sẽ được xây dựng ở bối cảnh cuối những năm 1800 ở những ngày xưa cũ của Hogwarts. Hogwarts Legacy sẽ là một trò chơi thế giới mở, do đó người chơi sẽ được tự do đi lại bất cứ nơi đâu trong học viện phép thuật này để khám phá bí mật ở từng căn phòng, học các câu thần chú mới hay có thêm kiến thức để pha chế ra được nhiều loại độc dược. Với tất cả những ý tưởng đó, Hogwarts Legacy dự kiến sẽ là một tựa game làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ và fan hâm mộ Harry Potter trong thời gian sắp tới.

3) Assassin's Creed Mirage 

Assassin's Creed Mirage là một chuyến du hành đi ngược về dòng ký ức. Nhân vật chính của phần này là Basim Ibn Ishaq, một tên trộm trẻ trên đường phố Baghdad ở thế kỷ thứ chín. Sau đó, ‘The Hidden Ones’ đã chiêu mộ người này về để đánh bại ‘Order of the Ancient Ones', thế lực mà sau này được biết đến là Brotherhood và Templars.

Như thường lệ, Ubisoft vẫn thể hiện được rằng họ là người cực kỳ giỏi trong việc nghiên cứu lịch sử để xây dựng lên một cốt truyện trong game vô cùng chi tiết nhưng vẫn rất sát thực so với câu chuyện ngoài đời. Tuy Assassin's Creed Mirage là một cuộc hành trình ngược về quá khứ, đội ngũ phát triển vẫn có thể tạo ra được cảm giác tươi sáng và sống động để kể lại về thời kỳ hoàng kim của Baghdad.

>> XEM THÊM: The Game Awards 2022: Dự đoán bộ phim chuyển thể từ game hay nhất năm

4) Forspoken

Forspoken, tựa game dựa trên Unreal Engine 5 sắp ra mắt của Square Enix là một game nhập vai thế giới mở phiêu lưu hành động sẽ phát hành vào ngày 24 tháng 1 năm 2023. Với cốt truyện khá giống anime, nhân vật chính tên là Frey Holland trong khi đang sinh sống tại New York vô tình bị đưa tới vùng đất thần bí mang tên Athia. Sau đó, cô đã có một cuộc hành trình rất dài ở đây để tìm được lối thoát và quay trở lại cuộc sống trước kia của mình.

Từ sức mạnh phép thuật và các hiệu ứng nguyên tố riêng biệt cho tới khả năng chiến đấu và parkour linh hoạt, Forspoken sẽ là một tựa game cho người chơi có được trải nghiệm ‘thế giới mở' một cách hoàn hảo nhất. Hơn nữa, trò chơi cũng sẽ có đồ hoạ cực đẹp đủ để làm các game thủ phải suýt xoa để được trực tiếp tham gia vào cuộc hành trình của Frey Holland trong thế giới Athia này.

5) S.T.A.L.K.E.R. Heart of Chornobyl

Khi nói đến chủ nghĩa hiện thực, series S.T.A.L.K.E.R sẽ là một cái tên mà không game thủ nào có thể bỏ qua. Phần tiếp theo của series mang tên Heart of Chornobyl hiện đang được đánh giá là tựa game hay nhất mà GSC Game World từng thực hiện cho tới nay.

Là một tựa game sinh tồn, người chơi sẽ xuất hiện trong một khung cảnh vô cùng hoang tàn với sự diệt vong tồn tại ở gần như khắp mọi nơi. Nhân vật chính của tựa game sẽ phải sống sót qua rất nhiều hiểm nguy, từ khu vực nhiễm phóng xạ tới quái vật đột biến hay sự ẩu đả của các bè phái người sống sót để tranh giành tài nguyên còn sót lại. Tất cả những điều trên sẽ được tới tay người hâm mộ trong S.T.A.L.K.E.R. Heart of Chornobyl trong năm 2023 tới.

Theo dõi MGN.vn để biết thêm về những tựa game hot trong thời gian sắp tới nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

LMHT: Đang tạm thất nghiệp, Sty1e try hard lên top 1 thách đấu với số điểm khủng
Sau khi chia tay GAM Esport sau MSI 2023, Sty1e vẫn chưa tìm được đội tuyển mới, trong thời gian này anh đã try hard rank liên tục nhằm giữ phong độ chờ ngày tái xuất VCS.
LMHT: Sau khi gây sốt MXH, fanboy vừa chính thức được T1 'xin info'
Vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền một hành động đẹp của một thanh niên khi đi tàu điện tại Hàn Quốc, theo đó anh chàng này đã đứng ra lau bãi nôn trên ghế ngồi mặc dù nó không phải là do anh gây ra, đặc biệt hơn anh chàng này có đeo một chiếc balo của T1.
LMHT: Chovy cho rằng dù có Faker hay không thì cục diện trận T1 vs GenG cũng không khác biệt
Trận đấu tâm điểm LCK giữa T1 và Gen.G kết thúc với chiến thắng 2-0 cho Gen.G. Tuyển thủ Chovy của Gen.G sau đó có những phát biểu đáng chú ý.
Slayder lần đầu lên tiếng về bài viết chia tay của đội tuyển cũ SBTC Esports
Bài viết "Thank you" của SBTC Esports vẫn chưa ngừng khiến cộng đồng LMHT Việt Nam phẫn nộ vì những lời lẽ thiếu tôn trọng đối với Slayder. Anh chàng này phản ứng như thế nào về vụ việc?
Top 10 tip dành cho newbie lần đầu chơi tựa game Goose Goose Duck
Nếu bạn dự định trải nghiệm trò chơi Goose Goose Duck trong thời gian sắp tới thì đây hẳn là bài viết bạn không thể bỏ qua.
Wo Long: Fallen Dynasty tung trailer mới với cảnh đánh boss vô cùng gay cấn
Đoạn trailer mới nhất vừa cho ra mắt gần đây của Wo Long: Fallen Dynasty đã hé lộ cho người chơi những phân cảnh đáng mong đợi nhất trong tựa game sẽ cho ra mắt vào tháng 3 này.
Một Streamer vừa thiết lập kỷ lục speedrun mới trong Super Mario Galaxy 2
Một kỷ lục speedrun mới vừa được thiết lập bởi streamer tên là Jhay trong một buổi stream từ thiện của anh bằng tựa game Super Mario Galaxy 2.
Black Friday của Apex Legends xuất hiện những skin hiếm với một số thay đổi mới vô cùng thú vị
Đợt sale Black Friday của Apex Legends lần này sẽ có góp mặt của nhiều skin hiếm đủ hấp dẫn để khiến tất cả game thủ của tựa game này đều phải chuẩn bị tinh thần để ‘rút ví'.