Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 04/07/2022, 19:07 PM

LMHT: Được buff nhẹ, liệu Fiddlesticks có thể quay trở lại rừng ở bản 12.13 hay không?

Trước khi bản cập nhật chống chịu của LMHT lên sóng, Fiddlesticks đã từng là một trong những sự lựa chọn hữu hiệu của các game thủ ở khu vực rừng.

Khi bản cập nhật chống chịu 12.10 chính thức lên sóng, Riot Games đã buff chỉ số chống chịu của toàn bộ tướng trong LMHT và điều đó cũng đồng nghĩa với việc những vị tướng thiên hướng sát thủ sẽ không còn có thể sốc sát thương để kết liễu những mục tiêu máu giấy trong giây lát nữa. Điều này cũng khiến nhiều vị tướng bất ngờ biến mất khỏi meta chỉ sau một phiên bản vì không còn hiệu quả như trước.

Fiddlesticks đã trở nên kém hiệu quả ở khi bản cập nhật chống chịu được ra mắt

Một trong số những nạn nhân của đợt điều chỉnh này là Fiddlesticks khi vị tướng này sở hữu tỉ lệ thắng rất ấn tượng và được nhiều game thủ LMHT yêu thích ở khu vực rừng nhờ khả năng mở giao tranh và hồi phục của mình. Tuy vậy, Fiddlesticks tỏ ra khá lép vế khi chiêu W thể gây được nhiều sát thương trong khi chiêu cuối Bão Quạ lại không đủ sức sốc sát thương đối thủ nữa.

Không chỉ gia tăng thời gian hoảng sợ ở chiêu Q, Fiddlesticks còn được tăng mạnh sát thương của Bão Quạ

>> Xem thêm: LMHT: Sở hữu tỉ lệ thắng ấn tượng, Seraphine đang là lựa chọn mạnh mẽ ở đường dưới

Trong phiên bản 12.13 sắp tới, Fiddlesticks cũng có một suất tăng sức mạnh khi thời gian hoảng sợ của chiêu Q sẽ tăng thêm đôi chút để khống chế mục tiêu tốt hơn. Trong khi đó, chiêu cuối Bão Quạ được điều chỉnh và gia tăng thêm một lượng lớn sát thương và có thể kết liễu đối phương nếu được dùng một cách chuẩn xác. Những thay đổi này được kỳ vọng sẽ mang Fiddlesticks trở lại với khu vực rừng trong thời gian tới.

Trong sự kiện Vệ Binh Tinh Tú, Fiddlesticks sẽ nhận được trang phục hoàn toàn mới.

Dự kiến, bản cập nhật 12.13 sẽ chính thức lên sóng LMHT vào ngày 13/7 sắp tới đây cùng với đó là trang phục Fiddlesticks Tinh Tú Lụi Tàn hoàn toàn mới dành cho vị tướng này trong sự kiện Vệ Binh Tinh Tú. Bạn nghĩ sao về những thay đổi này dành cho Fiddlesticks? Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất liên quan đến LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.