Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 18/04/2021, 20:16 PM

LMHT: GAM bước lên ngôi vương VCS Mùa Xuân 2021 sau khi vượt qua Saigon Buffalo

Trận chung kết VCS chứng kiến cuộc đụng độ đầy quyết liệt giữa GAM và Saigon Buffalo, cuối cùng nhà vô địch đã gọi tên binh đoàn thủy quân lục chiến.

Vậy là giai đoạn mùa xuân VCS 2021 đã chính thức khép lại với ngôi vương thuộc về Gigabyte Marines (GAM) sau chiến thắng 3-1 rất thuyết phục trước đối thủ trẻ tuổi và giàu khát khao vô địch Saigon Buffalo.

5

GAM đã xuất sắc đánh bại những tuyển thủ trẻ bên phía Saigon Buffalo

Điểm nhấn của trận đấu nằm ở vị trí đi rừng khi Levi đọ sức cùng tài năng trẻ BeanJ. Kết quả thật suýt soát tuy nhiên đây chỉ là bước khởi đầu để BeanJ cố gắng vươn tới đẳng cấp của người đàn anh khi đội trưởng bên phía GAM luôn đi trước một bước trong việc hoàn thành vòng rừng và hỗ trợ ra đường để kiếm lợi thế.

3

Một cuộc đối đầu vô cùng căng não giữa 2 người đi rừng

Dù vậy vẫn cần phải công nhận BeanJ đã thi đấu không hề tồi một chút nào nếu xét đến việc đây chỉ là mùa giải đầu tiên anh chàng này thi đấu chuyên nghiệp. Lối đánh xoay quanh đường trên mang đến lợi thế cho Hashmed và phong tỏa sức mạnh của Kiaya đã phần nào mang đến hiệu quả khi người được mệnh danh là "Chiến Thần" không thể hiện được nhiều trong suốt loạt trận BO5 này.

6

Chiến thần Hashmed quẩy rất nhiệt với con bài Aaxtrox trong tay

Ở vị trí đường dưới màn đọ súng giữa hai người đồng đội cũ là Style và Arrietty cũng khá căng kèo khi đã có thời điểm những tưởng Arrietty sẽ là người giành chiến thắng trong cuộc đối đầu này thế nhưng kết quả chung cuộc Style chính là cái tên sừng sững bắn gục đội tuyển cũ.

4

Style đã chứng minh lựa chọn ra đi của mình là đúng đắn với chức vô địch này

Bên cạnh đó đội quân non trẻ bên phía Saigon Buffalo xứng đánh nhận được những lời tán dương và khen thưởng từ phía người hâm mộ sau những cố gắng không biết mệt mỏi. Đã có thời điểm những tưởng SGB sẽ vươn lên dẫn trước 2-0 với dàn Line-Up non trẻ và thiếu kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp.

2

Dàn Line Up non trẻ của Saigon Buffalo

Đây là chiếc cúp đánh dấu sự trở lại của nhà vô địch GAM sau 2 lần sảy chân đáng tiếc trước cựu vương Team Flash vào mùa giải năm ngoái. Và cuối cùng xin được một lần hô vang khẩu hiệu: GAM TAKE MY ENERGY để tiếp năng lượng cho binh đoàn Thủy Quân Lục Chiến một lần nữa giương cao lá cờ Việt Nam tại đấu trường quốc tế MSI.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.