Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 21/08/2022, 17:28 PM

LMHT: Liquid vượt qua FlyQuest trong trận playoffs đầu tiên của LCS Championship

Team Liquid và FlyQuest đã phải đối đầu trong trận đấu đầu tiên của vòng loại trực tiếp LMHT LCS Championship. Tuy nhiên có vẻ như người may mắn hơn là Liquid.

Giải vô địch LCS đã chính thức bắt đầu, đưa tám đội mạnh nhất của LCS đấu với nhau để tranh vé vào chung kết ở Chicago, cũng như có cơ hội tham dự CKTG. Để đạt được điểm đó, Team Liquid và FlyQuest đã phải vượt qua nhau trong trận đấu đầu tiên của vòng loại trực tiếp.

FLY vs TL

Trong 4 ván đấu, Liquid đã vươn lên khỏi chuỗi trận tốt nhất đầu tiên này với chiến thắng 3-1 và đưa FlyQuest xuống hạng dưới. Mặc dù họ đã để thua FlyQuest sớm một trận đấu, Liquid đã trở lại với sự thống trị giúp họ có được một suất hạt giống thứ ba vào vòng loại trực tiếp, chỉ cho phép FlyQuest mười mạng và năm trụ trong các trận thắng của Liquid.

Một bản vá mới có nghĩa là những nhà vô địch mới sẽ tiến vào giai đoạn dự thảo. Trong khi những cái tên thông thường như Yuumi, Kalista và Gwen nhanh chóng bị cấm, thì những vị tướng như Aphelios và Leona lại xuất hiện sau một thời gian ngồi trên băng ghế dự bị. Đó là sự lựa chọn của Leona từ CoreJJ trong ván một, hoàn thành với khả năng chuyển vùng đầy đủ, giúp Liquid có được lợi thế dẫn trước rất nhiều ở giai đoạn đầu.

Mặc dù Liquid tỏ ra chiếm ưu thế trong một cuộc giao tranh ở đường dưới vào cuối trận, nhưng nhiều Đồng hồ dừng đã cho FlyQuest thời gian để đáp trả, lấy Elder Dragon và một con Baron khác, sau đó kết thúc ván đấu đầu tiên với chiến thắng.

hans sama

Phản ứng của Liquid trong ván hai là đi nháp qua làn đường dưới, biết rằng họ không thể để một ván đấu Johnsun khác mở rộng quy mô một cách tự do. Điều này tỏ ra hiệu quả ngay từ cấp độ một, nơi Draven của Hans sama giành được thành công lượng máu đầu tiên, tiếp theo là CoreJJ vô hiệu hóa một pha gank của Liquid bằng một pha hạ gục của chính anh ta.

Nhờ nội tại của Draven, Liquid ADC đã tăng tỷ lệ dẫn trước về vàng cho đội của anh ấy theo cấp số nhân đồng thời mang đến một cái nhìn hoàn toàn khác so với cách Liquid chơi trò chơi trước đó. Trong vòng 15 phút, chỉ còn lại rất ít lựa chọn để FlyQuest quay trở lại, đưa Liquid trở lại chuỗi trận. Hans sama kết thúc chiến thắng của Liquid với tỉ số 10/1/4.

Không có gì ngạc nhiên khi Draven hoàn toàn bị loại khỏi ván 3 gần như ngay lập tức. Thay vào đó, Liquid tập trung vào một pha giao tranh tổng nặng, khiến cả đội phải chạy quanh bản đồ ngay sau khi giai đoạn đi đường kết thúc.

>> XEM THÊM: LMHT: Quyết định của Riot với lỗi game tại Playoff LCK Mùa Hè 2022 khiến NHM bức xúc

Giữa Seraphine của Hans sama, Trundle của Santorin và Nautilus của CoreJJ, FlyQuest liên tục cảm thấy như bị trong tròng bởi khống chế cứng cực kỳ khó chịu. Cùng với sát thương bùng nổ khổng lồ từ Swain của Bjergsen, điều này đã phân bổ áp lực tương tự cho Liquid mà họ đã thiết lập trò chơi trước đó và đẩy họ về điểm đối đầu.

Một lần nữa trong ván 4, sự hung hãn tuyệt đối từ Liquid đã khiến cả đội phải di chuyển, đi gank và ngụp lặn kẻ thù của họ bất cứ khi nào họ có thể để củng cố vị trí dẫn đầu của mình. Bjergsen và Hans sama một lần nữa dẫn đầu về thiệt hại trong giao tranh đồng thời vẫn an toàn trước kẻ thù của họ với sự trợ giúp của nhiều xe tăng bên phía Liquid. Một trụ và hai mạng là tất cả những gì Liquid sẵn sàng trao cho FlyQuest khi họ kết thúc loạt trận với tỷ số 3-1.

Loạt trận này trông rất giống với những trận mà Liquid đã chơi ở Vòng Playoffs mùa xuân đã đưa họ đến trận chung kết của kẻ thua cuộc. Mặc dù họ có thể đã thua một số trận đầu tiên trong những trận đấu hay nhất, nhưng họ đã nhanh chóng thích nghi và dường như biến thành một đội hoàn toàn khác trong khoảng thời gian vài phút trong giờ nghỉ giải lao.

team liquid

Bây giờ họ sẽ tiếp tục đối mặt với 100T vào cuối tuần tới, đội đã ném họ xuống bảng đấu thấp hơn trong Vòng loại trực tiếp mùa xuân và một người mà họ không thể đánh bại ở Giải mùa hè. FlyQuest tiến xuống khu vực thấp hơn, nơi họ phải đối mặt với khả năng bị loại khỏi giải vô địch LCS.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin LMHT sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.