Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 17/08/2022, 15:01 PM

LMHT: Vừa mới rework chưa được bao lâu, Sivir đã bị 'lên thớt' đến 3 lần

Bị Riot Games chỉnh sửa cực mạnh ở hai phiên bản 12.13, 12.14 của LMHT, đến phiên bản 12.15 vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại, Sivir tiếp tục bị 'gọi hồn'.

Sivir - vị tướng LMHT bị 'lãng quên' khá lâu ở vai trò Xạ Thủ vừa được làm lại cách đây không lâu. Mục đích của Riot Games về đợt chỉnh sửa lần này là đổi mới lại lối chơi cho Sivir, cải tiến và khắc phục những điểm yếu khiến cô nàng bị game thủ ghẻ lạnh ở đấu trường công lý, khiến vị tướng này gần như vắng bóng ở các trận xếp hạng đơn lẫn các trận đấu chuyên nghiệp.

Những thay đổi này khiến cho Sivir quay trở lại đấu trường vô cùng mạnh mẽ, dù lối chơi không bị thay đổi nhiều, bản chất kỹ năng vẫn giữ nguyên nhưng sức mạnh của vị tướng này tỏ ra hết sức hiệu quả, tốt hơn rất nhiều so với khi trước. Sivir sẽ trở nên vô cùng oanh tạc và nguy hiểm vào giai đoạn cuối trận. Tuy nhiên, nhà phát hành LMHT nổi tiếng là luôn 'cân bằng' quá tay. Dẫn đến sự thành công của Sivir lần này lại trở nên quá 'lỗi', khiến cộng đồng lại than phiền vì cô ta đang mạnh một cách quá đáng.

LMHT Vừa mới rework chưa được bao lâu, Sivir đã bị 'lên thớt' đến 3 lần

Đi đường thuộc dạng ổn, phong cách phòng thủ cũng khó chịu, một điểm đáng nói ở đây là Sivir quá bá đạo trong giao tranh tổng. Khiến cho các game thủ không có cách nào tìm ra được điểm yếu của vị tướng này. Do vậy, trong phiên bản 12.14 vừa rồi, Riot Games đã bê cô nàng lên thớt để cân bằng lại, khiến cho Sivir 'không một điểm yếu' nào trở nên ít lỗi hơn. Tuy nhiên, trải qua hai phiên bản dài đằng đẵng là 12.13 và 12.14, thì động thái chỉnh sửa của Riot lại như 'chưa hề được sửa'. Vì thế, họ hứa hẹn lần cuối, là vào phiên bản 12.15 lần này sẽ 'khai thác' lại Sivir một cách triệt để nhất.

XEM THÊM: LMHT: Hé lộ thông tin loạt tướng trong Hoa Linh Lục Địa 2022, Master Yi sẽ có trang phục Hàng Hiệu

Những dự kiến chỉnh sửa Sivir trong phiên bản LMHT 12.15 tới của Riot

- ST vật lí cơ bản tăng theo cấp: 3.3 => 3

E - Khiên Phép 

- Hồi chiêu tăng: 22/20/18/16/14 => 24/22.5/21/19.5/18 giây

R - Săn Đuổi R

- Hồi chiêu tăng: 100/85/70 giây => 120/100/80 giây

LMHT Vừa mới rework chưa được bao lâu, Sivir đã bị 'lên thớt' đến 3 lần_1

Dù đã liên tục lên thớt trong hai phiên bản 12.1312.14, nhưng Sivir vẫn còn quá lỗi, vậy nên lần này sẽ là 'án tử' của cô nàng. Riot hứa hẹn sẽ cân bằng lại các vị tướng cho xứng đáng, và sẽ giảm mạnh các chiêu thức khiến cô nàng trở nên bất tử trong giao tranh. Dự định, sức mạnh vật lí cộng thêm của cô nàng sẽ bị giảm, dù không nhiều nhưng cũng là một điều bất lợi cho Sivir, ngoài ra, Khiên Phép tăng hồi chiêu để Sivir có thể sử dụng liên tục trong giao tranh với chiêu cuối, hồi máu sẽ chặn kĩ năng hơi nhiều và điểm thiệt thòi nhất của vị tướng này lần này sự tăng thời gian của chiêu cuối, bởi vì Sivir rất cần chiêu cuối để spam kĩ năng và thăng hoa. 

Phiên bản tới chắc chắn sẽ là một thời kì vô cùng 'lận đận' của Sivir, tuy nhiên, cô nàng vẫn giữ được ngưỡng sức mạnh tốt đẹp của mình trong tay các game thủ chuyên nghiệp. Cảm ơn các bạn đã đọc bài, đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!