Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 18/09/2021, 10:15 AM

LMHT: Sau TSM FTX, đến lượt Fnatic hợp tác với công ty tiền ảo

Tổ chức thể thao điện tử nổi tiếng với đội tuyển LMHT Fnatic vừa nhận bản hợp đồng tài trợ trị giá 15 triệu $ từ công ty giao dịch tiền ảo nổi tiếng Crypto.com

Xu hướng đầu tư vào Esports đặc biệt là LMHT của các công ty giao dịch tiền ảo có vẻ đang là xu thế khi sau bản hợp đồng thương hiệu bom tấn giữa TSM và FTX với giá trị lên đến 210 triệu đô la Mỹ thì mới đây Crypto.com - nền tảng tài sản kỹ thuật số cung cấp một số sản phẩm và dịch vụ tiền điện tử cũng vừa đầu tư vào tổ chức thể thao điện tử nổi tiếng tại phương Tây là Fnatic.

10

Fnatic vừa nhận được bản hợp đồng tài trợ từ Crypto.com

Cụ thể tổ chức nổi tiếng với việc sở hữu đội tuyển LMHT thuộc top đầu LEC mới đây vừa nhận được tài trợ từ Crypto.com với bản hợp đồng giá trị 15 triệu đô la Mỹ kéo dài trong vòng 5 năm. Với thương vụ này giờ đây áo đấu của Fnatic sẽ có sự xuất hiện logo từ nhà tài trợ mới đồng thời các fan hâm mộ đội tuyển vàng đen có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị.

1

Logo Crypto.com sẽ xuất hiện trên vai áo đồng phục Fnatic

Đây là lần đầu tiên Crypto.com đầu tư vào mảng Esports khi trước đây công ty này biết đến với việc trở thành nhà tài trợ ở nhiều bộ môn thể thao khác nổi bật có thể kể đến đội bóng đá nổi tiếng Paris-Saint Germain, UFC, giải đua xe công thức 1 hay giải bóng đá hàng đầu nước Ý Series A. Bước đi này giúp ích rất nhiều cho Crypto.com mở rộng đối tượng tiếp cận khi Fnatic vốn rất nổi tiếng tại Esports.

2

Trước đây Crypto.com đầu tư rất nhiều vào mảng thể thao

"Bản hợp đồng tài trợ này giúp đánh dấu bước ngoặt những nhà lãnh đạo hàng đầu của thể thao điện tử lẫn các công ty về tiền ảo bắt tay hợp tác với nhau lâu dài và bền chặt", Sam Matthews - CEO của Fnatic cho hay. "Fnatic luôn được biết đến là một trong những tổ chức có tính kết nối rộng rãi trên toàn thế giới và chúng tôi sẽ dùng tầm ảnh hưởng đó giới thiệu Crypto.com đến với nhiều người dùng hơn".

3

Fnatic sở hữu sức hút rất lớn ở nhiều bộ môn Esports chứ không chỉ riêng LMHT

Với việc CKTG bộ môn LMHT sắp đến gần 2021, thông tin này mang tính khích lệ rất lớn cho các tuyển thủ bởi càng thi đấu thành công thì các nhà tài trợ sẽ dần chú ý đến bạn nhiều hơn. Cùng với Crypto.com lẫn FTX, 2 công ty chuyên về giao dịch tiền ảo khác là Coinbase và Bybit cũng tham gia đầu tư vào Esports chứng tỏ sức hút của mảng thể thao này đang vô cùng to lớn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.