Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 14/01/2023, 17:15 PM

LMHT: Xiaochaomeng đối đầu với EDG Ale và cái kết đầy bất ngờ

Đây có thể xem như một kèo đấu đầy căng thẳng và ngang tài ngang sức giữa Ale và Xiaochaomeng. Cùng MGN.vn khám phá xem phần thắng sẽ ngiêng về ai nhé!

Trong lần đối đầu này, Xiaochaomeng sẽ phải đấu với người đi đường trên mới nhất của EDG là Ale. Ale là một tuyển thủ chuyên nghiệp, chưa kể mới đây anh chàng còn khoe với sếp mình rằng bản thân đã lên đến mức Thách Đấu. Đây có thể xem như một kèo đấu đầy căng thẳng và ngang tài ngang sức. Cùng MGN.vn khám phá xem liệu kèo đấu giữa Xiaochaomeng và Ale thì phần thắng sẽ ngiêng về ai nhé!

Trận đấu này Xiaochaomeng sẽ cầm K'Sante đối đầu với Gwen của Ale. Trên thực tế, Gwen đường trên là một đấu sĩ khá mạnh và nếu Ale biết cách xử lí thì chắc chắn có thể khắc chế được K'Sante. Đầu game, cả hai đều có những pha lao vào trao đổi sát thương với nhau. Ale rất biết cách xử lí Gwen khi không dễ dàng để K'Sante của Xiaochaomeng gây quá nhiều sát thương lên mình. Những cú cắt của Gwen tương đối đau, Xiaochaomeng tạm thời chỉ có thể ăn lính ở gần trụ của mình. Phút thứ 4, nhờ sự trợ giúp của rừng là Viego, Ale có ngay mạng đầu tiên trên top, Xiaochaomeng buộc phải lên bảng đếm số ngồi.

Phút thứ 4, nhờ sự trợ giúp của rừng là Viego, Ale có ngay mạng đầu tiên trên top, Xiaochaomeng buộc phải lên bảng đếm số ngồi.

Phút thứ 4, nhờ sự trợ giúp của rừng là Viego, Ale có ngay mạng đầu tiên trên top, Xiaochaomeng buộc phải lên bảng đếm số ngồi.

>> Xem thêm: LMHT: Xiaochaomeng mang Darius cho RNG Breathe 'ăn hành ngập mặt' ở đường trên

Chỉ mới hồi sinh có 2 phút, ngay phút thứ 6, Xiaochaomeng bị Ale solokill và phải lên bảng lần 2. Có lẽ vì lúc này Ale đã lên level 6 và Xiaochaomeng chỉ mới level 5, chưa kể anh chàng này còn là top lane của LPL. Xem ra, Xaiochaomeng vẫn nên cẩn thân hơn trong những giai đoạn tiếp theo của trận đấu. Sau khi đã lên level 6, dường như Xiaochaomeng đã bắt đầu mạnh hơn và có những cú trả sát thương với Gwen đau hơn trước. Thậm chí ngay phút thứ 8, chỉ cần một chút sát thương nữa thôi thì Gwen của Ale đã lên bảng đếm số ngồi từ lâu.

Thậm chí ngay phút thứ 8, chỉ cần một chút sát thương nữa thôi thì Gwen của Ale đã lên bảng đếm số ngồi từ lâu.

Thậm chí ngay phút thứ 8, chỉ cần một chút sát thương nữa thôi thì Gwen của Ale đã lên bảng đếm số ngồi từ lâu.

Phút 11, nhờ một pha xử lí tình huống cực nhanh mà Xiaochaomeng đã có được mạng đầu của Ale, và có thêm lớp giáp trụ cho mình. Phút thứ 12, sau khi trở về nhà, Xiaochaomeng quyết định đóng ngay Vỏ Bọc Thích Nghi Jak'Sho cho K'Sante và tiếp tục cuộc chơi. Phút thứ 13, một pha giao tranh cực lớn xảy ra ngay trên top khi mà cả 2 đội đều có rừng và bot ở đây, nhờ chiêu cuối của SP Taric mà phía nam streamer đã có một pha băng trụ mẫu mực. Cuối cùng cả 4 người team địch đều chết sạch, riêng Xiaochaomeng có được 2 mạng của Ale và SP Nautilus, còn phá được trụ đầu đường trên. Có thể nói, pha giao tranh này là vô cùng lời đối với team của Xiaochaomeng, đây cũng xem như là lần comeback mãn nhãn từ phía nam streamer sau khi mất khá nhiều lợi thế trên toàn bộ bản đồ.

Có thể nói, pha giao tranh này là vô cùng lời đối với team của Xiaochaomeng, đây cũng xem như là lần comeback mãn nhãn từ phía nam streamer sau khi mất khá nhiều lợi thế trên toàn bộ bản đồ.

Có thể nói, pha giao tranh này là vô cùng lời đối với team của Xiaochaomeng, đây cũng xem như là lần comeback mãn nhãn từ phía nam streamer sau khi mất khá nhiều lợi thế trên toàn bộ bản đồ.

Phút thứ 18, một tình huống 1 đổi 2 cực đẹp mắt đến từ vị trí của Xiaochaomeng ở đường giữa. Nhờ có Vỏ bọc thích nghi mà dường như các vị tướng đấu sĩ được lột xác thành diện mạo hoàn toàn mới. Chưa kể được sự hỗ trợ từ người đi rừng Lee Sin mà trong pha giao tranh 2 vs 3, K'Sante hoàn toàn tự tin lao vào combat. Kết quả là chỉ còn mỗi Ale sống sót và thậm chí anh chàng cũng chả dám chạy lên giao tranh với Xiaochaomeng sau khi chứng kiến 2 người đồng đội của mình về thiên đàng.

Kết quả là chỉ còn mỗi Ale sống sót và thậm chí anh chàng cũng chả dám chạy lên giao tranh với Xiaochaomeng sau khi chứng kiến 2 người đồng đội của mình về thiên đàng

Kết quả là chỉ còn mỗi Ale sống sót và thậm chí anh chàng cũng chả dám chạy lên giao tranh với Xiaochaomeng sau khi chứng kiến 2 người đồng đội của mình về thiên đàng

Phút 20, một pha giao tranh đầy căng thẳng đã xảy ra ngay tại vị trí hang Baron. Có thể thấy sức chống chịu và khả năng hồi máu đến từ Đắc Thắng là khủng khiếp cỡ nào. Là người mở giao tranh và chịu rất nhiều sát thương, tuy nhiên K'Sante của Xiaochaomeng vẫn còn sống sau pha giao tranh, thậm chí anh còn kết liễu được cả AD của team bạn. Đội của Xiaochaomeng chỉ mất đi 2 thành viên, đổi lại là team bạn bị quét sạch, thêm vào đó Bùa Lợi Baron cũng thuộc về phía team nam streamer. Có thể nói đây hoàn toàn là một pha combat không chỉ đẹp mắt mà còn mang về rất nhiều lợi thế cho phía Xiaochaomeng.

 Có thể nói đây hoàn toàn là một pha combat không chỉ đẹp mắt mà còn mang về rất nhiều lợi thế cho phía Xiaochaomeng.

Có thể nói đây hoàn toàn là một pha combat không chỉ đẹp mắt mà còn mang về rất nhiều lợi thế cho phía Xiaochaomeng.

Về cuối trận đấu, lại một pha giao tranh ở Baron diễn ra, để rồi lịch sử tiếp tục lặp lại với đội của nam streamer. Team địch bị chết sạch, chỉ sống sót niềm hy vọng duy nhất là Ale. Nhưng mỗi một mình Ale thì không thể nào làm gì được. Dù sau đó đội địch đã ra kịp lúc nhưng rồi phía Xiaochaomeng lại tiễn từng người về lại Bệ Đá Cổ. Cuối cùng, team Xiaochaomeng chiến thắng đầy vinh quang với tỉ số 38 - 23.

Cuối cùng, team Xiaochaomeng chiến thắng đầy vinh quang với tỉ số 38 - 23.

Cuối cùng, team Xiaochaomeng chiến thắng đầy vinh quang với tỉ số 38 - 23.

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.