Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 13/01/2023, 20:00 PM

LMHT: Nhờ cú Pentakill của người chơi Ezreal tại nhà chính đã giúp cả team thành công 'lội ngược dòng'

Mặc dù trò chơi LMHT trở nên ngày càng khó và các tình huống Pentakill dường như trở nên khó khăn hơn trước, tuy nhiên người chơi Ezreal này vẫn có thể đạt được nó.

Một người chơi Ezreal đã đăng một cú hạ gục năm trên subreddit của Liên minh vào ngày 12 tháng 1 sau khi thực hiện một pha phòng thủ hai đấu năm dũng cảm.

Các thước phim highlight của LMHT luôn được cập nhật liên tục và đầy đủ, những màn biểu diễn này đem đến cho người chơi trải nghiệm thú vị và tiếp thêm cho họ rất nhiều động lực chơi game. Mới đây, Một người chơi Ezreal đã đăng một cú 2 cân 'cân' năm đầy ngoạn mục và thần kì trên tài khoản subreddit của LMHT vào ngày 12 tháng 1.

LMHT Nhờ cú Pentakill của người chơi Ezreal tại nhà chính đã giúp cả team thành công 'lội ngược dòng'

Hai vị tướng Ezreal và Lulu đang bảo vệ căn cứ nhà mình trước quân địch. Thay vì đầu hàng thất bại, những phát bắn kỹ năng ấn tượng của Ezreal đã giúp anh ta có được penta, mở đường cho chiến thắng tưởng chừng như đã 'không còn hy vọng' của đội mình.

Đoạn clip bắt đầu ngay sau khi đội địch dễ dàng loại bỏ ba đồng minh của đội Ezreal, và còn phải rất lâu sau họ mới hồi sinh. Lúc này, việc phá huỷ các trụ Nexus và công trình của nhà địch là điều quá đỗi dễ dàng với họ.

XEM THÊM: LMHT: Máy chủ Hàn 'o bế' Faker, JakeyLove phải 'ngậm đắng nuốt cay'

Tuy nhiên, cách chơi của phía đội địch đã quá chủ quan, họ cứ tập trung đánh vào căn cứ mà bỏ quên Ezreal, người đang tấn công họ. Sau khi đã quấy phá đội đối phương bằng những kĩ năng của mình, Ezreal đã dễ dàng có được Pentakill một cách vô cùng bất ngờ sau đó.

Cụ thể, đáng nhẽ trận đấu đã kết thúc, tuy nhiên nó lại tiếp tục diễn ra trong 10 phút nữa, và thật may mắn cho người chơi Ezreal, cú lội ngược dòng này đã khiến đội của anh ta có được chiến thắng (theo OP.GG.). Đúng như dự đoán, với KDA 13/2/7, Nhà Thám hHểm là một MVP gánh đội cực mạnh của trận đấu LMHT này.

Có rất nhiều người chơi LMHT thường tỏ ra chủ quan khi biết rõ bản thân nắm chắc chiến thắng trong tay, do đó đã để ra những sơ hở không đáng có và để đội địch thành công đáp trả, cướp đi chiến thắng một cách dễ dàng, do đó, chúng ta không nên nôn nóng quá nhiều vào căn cứ nhà địch mà bỏ quên những vị tướng địch đang còn sống và cố ngăn cản bạn, nếu không kết cục bạn sẽ giống như trường hợp của những người ở phe đối địch với người chơi Ezreal.

Và nhớ đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật những tin tức mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!