Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 14/01/2023, 11:30 AM

LMHT: Top 4 tướng Rừng có bộ kĩ năng khó thành thạo nhất

Dù rằng những vị tướng LMHT dưới đây đều sở hữu những kĩ năng rất đơn giản, tuy nhiên combo của họ lại cực kì khó để bạn thành thạo chỉ trong 1, 2 ngày.

Ivern

LMHT Top 4 tướng Rừng có bộ kĩ năng khó thành thạo nhất

Qiyana

Qiyana - Nữ Hoàng Nguyên Tố có lẽ là một trong những vị tướng khó chịu nhất trò chơi, tuy vậy để có những combo lăn xả, dồn sát thương cực mạnh thì việc thành thạo bộ kĩ năng của Qiyana là điều cần thiết, tuy nhiên nó lại không hề dễ dàng.

LMHT Top 4 tướng Rừng có bộ kĩ năng khó thành thạo nhất_1

Nếu bạn đang tìm kiếm một tướng đi rừng cơ động thì Qiyana là một lựa chọn tuyệt vời. Cô ấy có khả năng di chuyển rất nhanh nhẹn và gây ra lượng sát thương lớn. Chỉ có điều cách chơi Qiyana thì không hề đơn giản chút nào.

XEM THÊM: LMHT: Nhờ cú Pentakill của người chơi Ezreal tại nhà chính đã giúp cả team thành công 'lội ngược dòng'

Nidalee

Nidalee là một trong số ít tướng hoá hình hiếm hoi của vũ trụ LMHT.  Điều này làm cho cô ấy cực kỳ độc đáo và khác biệt với những tướng khác. Biết khi nào nên sử dụng dạng nào của Nidalee là điều bạn sẽ phải luyện tập và học hỏi để có thể thông thạo vị tướng này trong Rừng.

LMHT Top 4 tướng Rừng có bộ kĩ năng khó thành thạo nhất_2

Một mũi giáo của Nidalee vào cuối game có thể tước đi cả một  ửa thanh máu của đối thủ một cách nghiêm trọng, khiến cô ấy luôn là mối đe dọa sát thương bất cứ khi nào kẻ địch không có tầm nhìn. Cô ấy cũng rất cơ động, vì vậy cô ấy có thể dễ dàng thoát khỏi các tình huống khi vượt quá giới hạn, đây cũng là một điều tốt. 

Lee Sin

Bạn có muốn trông giống như một Pháp Sư Trung Hoa? Bạn có thích làm những vở kịch múa máy vui nhộn trong LMHT không, nếu có hãy pick lock ngay Lee Sin để sử dụng. Tuy vị tướng đi Rừng truyền thống này rất được game thủ yêu thích, nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng anh ta.

LMHT Top 4 tướng Rừng có bộ kĩ năng khó thành thạo nhất_3

Lee Sin là một người đi rừng cơ động và nhanh nhẹn với tốc độ di chuyển rõ ràng, nhưng chính những pha gank của anh ta mới khiến Lee Sin khác biệt với phần còn lại. Điều gì làm cho combo của anh ta khó để thành thạo? Đó là combo '6 nút' và những cách để xài cho hiệu quả, những điều này đã khiến cho Lee Sin trở nên khó chơi hơn bao giờ hết.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin hay ho về LMHT bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!