Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 18/03/2023, 18:03 PM

Lọ Lem nhà MC Quyền Linh khoe thành tích giành giải Nhất cuộc thi nhiếp ảnh

Mới đây, cô nàng Lọ Lem nhà MC Quyền Linh vừa chia sẻ trên trang cá nhân thành tích giành giải Nhất trong một cuộc thi nhiếp ảnh khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ.

Lọ Lem - con gái của nam MC Quyền Linh chính là một trong những gương mặt trẻ nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng nhất hiện nay. Thừa kế những nét đẹp từ cha mẹ, Lọ Lem gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng cao ráo chuẩn người mẫu. Cô nàng đã khiến nhiều người trầm trồ với những bức ảnh đời thường gây 'bão' trên MXH và thậm chí còn được ưu ái gọi là "Hoa hậu tương lai".

rsz_kait0015-7052

Lọ Lem (ngoài cùng bên phải) tham dự sự kiện cùng bố mẹ và em gái.

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Lọ Lem còn chứng tỏ mình là một cô gái cực kì giỏi giang và tài năng. Mới đây, 'ái nữ' 17 tuổi nhà MC Quyền Linh đã khoe trên trang cá nhân của mình thành tích 'khủng' khi dành được giải Nhất trong một cuộc thi về nhiếp ảnh do trường liên kết tổ chức. Được biết, cuộc thi này có sự tham gia của hơn 20 ngôi trường và chủ đề của cuộc thi là những bức ảnh về hạnh phúc, giúp lan tỏa niềm vui và những điều tích cực trong cuộc sống. 

rsz_photo-5-1679103896660671834789

Với thành tích đạt giải Nhất, bức ảnh của Lọ Lem được trưng bày trong triển lãm trực tuyến của cuộc thi. Trên MXH, dân tình dành rất nhiều lời khen ngợi và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tài năng toàn diện của cô bé. Từ thành tích học tập cho đến các hoạt động ngoại khóa trong trường đều có sự tham gia năng nổ của Lọ Lem và lần nào cũng đạt thành tích cao lại càng khiến nhiều người thêm yêu mến cô nàng.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Lọ Lem giành được giải thưởng lớn như vậy. Cách đây không lâu, con gái MC Quyền Linh cũng đã từng giành giải Nhất trong một cuộc thi hội họa khiến cộng đồng mạng phải dành cho danh hiệu "Con nhà người ta". 

rsz_317722122513344147523816771742054288698406n-16698868421581440407723

Lọ Lem tên thật là Mai Thảo Linh, sinh năm 2005 và được biết đến là con gái đầu lòng của MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo. Dù không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng Lọ Lem lại gây ấn tượng với gương mặt khả ái, nụ cười tươi tắn và thần thái cực kì cuốn hút. Ở độ tuổi 17, Lọ Lem sở hữu chiều cao ấn tượng và rất da dáng thiếu nữ, cộng thêm những thành tích học tập ấn tượng và tài năng nên lại càng trở nên nổi tiếng.

Nhiều người còn khuyên cô bé sau này nên đi thi Hoa hậu hoặc theo con đường nghệ sĩ sẽ rất thành công. Tuy nhiên, theo chia sẻ của MC Quyền Linh thì vẫn mong muốn con gái tập trung vào việc học tập và không định hướng theo nghệ thuật. 

rsz_1dffa371-b836-4b95-a0ed-9c20a07941b3
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.