Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 23/07/2022, 17:03 PM

Loạt quà tặng "khủng" cho fan, đánh dấu màn tái hợp của BlackPink và PUBG Mobile khiến dân tình "đứng ngồi không yên"

Bên cạnh việc kết hợp với PUBG Mobile thực hiện concert in-game chưa từng có mà BlackPink sẽ còn cho ra hàng loạt sự kiện hấp dẫn khiến người hâm mộ cực kỳ phấn khích.

Vừa qua, nhóm nhạc đình đám BlackPink đã khiến dư luận xôn xao khi thông báo việc chuẩn bị tái xuất sau 2 năm vắng bóng bằng dự án hợp tác với PUBG Mobile - tựa game sinh tồn hàng đầu trên di động. Đặc biệt, màn trở lại lần này còn tạo được ấn tượng với khán giả bởi kế hoạch tổ chức hẳn một concert in-game với tên gọi The Virtual.

Loạt quà tặng

Đây được xem như động thái khiến người hâm mộ phấn khích trong lần hợp tác thứ 2 giữa hai thương hiệu giải trí đình đám thế giới. Được biết, cũng trong sự kiện này, BlackPink sẽ chính thức cho ra mắt bài hát Redy Forr Live tại buổi concert này. 

Loạt quà tặng
Loạt quà tặng
Loạt quà tặng

Ngoài màn tái hợp “khủng” của BlackPink và PUBG Mobile, người hâm mộ của 2 thương hiệu này còn có khá nhiều hoạt động gây chú ý. Mở đầu phải kể đến sự kiện săn vé concert “The Virtual” trong trò chơi PUBG Mobile, diễn ra từ ngày 15/7.  Đáng nói, chỉ mới ra mắt một tuần nhưng đã có hơn 1500 lượt bình luận của người hâm mộ khi sở hữu những tấm vé tham dự concert.

Loạt quà tặng

Không chỉ dừng lại ở đó, cộng đồng PUBG Mobile và cả BlackPink còn thêm trầm trồ khi chứng kiến sự ra mắt của bộ quà tặng độc quyền dành riêng cho màn hợp tác này. Xuất xứ đến từ fandom “Hậu cung của BlackPink”, set quà này có tên “The Virtual - From link with Love” bao gồm:vé concert, túi tote, bình nước, quạt tay, dây đeo và sticker mang chủ đề BLACKPINK x PUBG Mobile. Trong đó, các vật phẩm đuề được thiết kế tối giản với 2 tông màu chủ đạo là hồng và đen, mang đậm dấu ấn của BlackPink. 

Loạt quà tặng

Ngoài ra từ ngày 19/7-31/7, người chơi PUBG Mobile cũng như người hâm mộ BlackPink có thể vào game để cùng nhau tặng quà cho thần tượng để có cơ hội nhận ngay trang phục Lovesick Girls vĩnh viễn khi đạt mốc điểm cổ vũ.

Sau khi hoàn thành cả 2 sự kiện trong chuỗi sự kiện “The Virtua;” sẽ giúp khán giả nhận được 4 bộ trang phục lộng lẫy, được thiết kế riêng cho các nhóm fan của Rosé, Lisa, Jisoo và Jennie. Vì vậy, từ đó cho đến hết tháng 7, hứa hẹn sẽ có hàng triệu người hâm mộ đổ xô thực hiện các nhiệm vụ đổi quà cùng PUBG Mobile. 

Loạt quà tặng

Hiện tại, đây là sự kiện được đánh giá là khiến hàng triệu người theo dõi. Bên cạnh màn đánh dấu hợp tác “khủng” giữa 2 thương hiệu giải trí đình đám, đây cũng là cột mốc, đánh dấu màn tái xuất của 4 cô nàng BlackPink với đường đua âm nhạc sau 2 năm khiến người hâm mộ mong ngóng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.