Vừa qua, nhóm nhạc đình đám BlackPink đã khiến dư luận xôn xao khi thông báo việc chuẩn bị tái xuất sau 2 năm vắng bóng bằng dự án hợp tác với PUBG Mobile - tựa game sinh tồn hàng đầu trên di động. Đặc biệt, màn trở lại lần này còn tạo được ấn tượng với khán giả bởi kế hoạch tổ chức hẳn một concert in-game với tên gọi The Virtual.
Đây được xem như động thái khiến người hâm mộ phấn khích trong lần hợp tác thứ 2 giữa hai thương hiệu giải trí đình đám thế giới. Được biết, cũng trong sự kiện này, BlackPink sẽ chính thức cho ra mắt bài hát Redy Forr Live tại buổi concert này.
Ngoài màn tái hợp “khủng” của BlackPink và PUBG Mobile, người hâm mộ của 2 thương hiệu này còn có khá nhiều hoạt động gây chú ý. Mở đầu phải kể đến sự kiện săn vé concert “The Virtual” trong trò chơi PUBG Mobile, diễn ra từ ngày 15/7. Đáng nói, chỉ mới ra mắt một tuần nhưng đã có hơn 1500 lượt bình luận của người hâm mộ khi sở hữu những tấm vé tham dự concert.
Không chỉ dừng lại ở đó, cộng đồng PUBG Mobile và cả BlackPink còn thêm trầm trồ khi chứng kiến sự ra mắt của bộ quà tặng độc quyền dành riêng cho màn hợp tác này. Xuất xứ đến từ fandom “Hậu cung của BlackPink”, set quà này có tên “The Virtual - From link with Love” bao gồm:vé concert, túi tote, bình nước, quạt tay, dây đeo và sticker mang chủ đề BLACKPINK x PUBG Mobile. Trong đó, các vật phẩm đuề được thiết kế tối giản với 2 tông màu chủ đạo là hồng và đen, mang đậm dấu ấn của BlackPink.
Ngoài ra từ ngày 19/7-31/7, người chơi PUBG Mobile cũng như người hâm mộ BlackPink có thể vào game để cùng nhau tặng quà cho thần tượng để có cơ hội nhận ngay trang phục Lovesick Girls vĩnh viễn khi đạt mốc điểm cổ vũ.
Sau khi hoàn thành cả 2 sự kiện trong chuỗi sự kiện “The Virtua;” sẽ giúp khán giả nhận được 4 bộ trang phục lộng lẫy, được thiết kế riêng cho các nhóm fan của Rosé, Lisa, Jisoo và Jennie. Vì vậy, từ đó cho đến hết tháng 7, hứa hẹn sẽ có hàng triệu người hâm mộ đổ xô thực hiện các nhiệm vụ đổi quà cùng PUBG Mobile.
Hiện tại, đây là sự kiện được đánh giá là khiến hàng triệu người theo dõi. Bên cạnh màn đánh dấu hợp tác “khủng” giữa 2 thương hiệu giải trí đình đám, đây cũng là cột mốc, đánh dấu màn tái xuất của 4 cô nàng BlackPink với đường đua âm nhạc sau 2 năm khiến người hâm mộ mong ngóng.