Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 09/10/2022, 13:16 PM

Lonely Castle in the Mirror: Anime sống còn và đầy hy vọng sẽ ra mắt vào tháng 12

Có rất nhiều tiểu thuyết hay được chuyển thể thành một anime cho mọi người cùng xem. Hôm nay, MGN.vn mang tới bạn một bộ tiểu thuyết đầy ý nghĩa Lonely Castle in the Mirror.

Lonely Castle in the Mirror là một light novel Nhật Bản được viết bởi Mizuki Tsujimura, và xuất bản bởi Poplar Publishing vào tháng năm năm 2017. Một sê-ri manga được viết bởi Taketomi Tomo đã được đăng dài kỳ trên tạp chí seinen manga Ultra Jump của Shueisha từ tháng 6 năm 2019 đến tháng 2 năm 2022, với các chương đã được thu thập và xuất bản thành năm tập tankōbon.

Lonely Castle in the Mirror

Tiểu thuyết cùng tên

Hơn thế nữa vào năm 2017, tiểu thuyết Lonely Castle in the Mirror giành vị trí thứ nhất trong danh sách "Sách của Năm" tạp chí Da Vinci của Kadokawa. Tiểu thuyết cũng giành chiến thắng tại Gửi thưởng những người bán sách Nhật Bản năm 2018. Theo thông tin được biết ngày phát hành Lonely Castle in the Mirror được xác nhận vào ngày 23 tháng 12 năm 2022.

Khi xem tới đoạn trailer bạn sẽ nghĩ đây có thể là tựa đề anime sống còn đúng không? vì nhân vật nữ đeo mặt nạ sói đó làm cho bạn nghĩ rằng các nhân vật sẽ chiến đấu để thoát khỏi lâu đài. Đúng thế câu chuyện sẽ xoay quanh bảy học sinh trốn tránh đến trường, trốn trong phòng ngủ tối tăm của họ, không thể đối mặt với gia đình và bạn bè của họ, cho đến thời điểm họ phát hiện ra một cánh cổng dẫn đến một thế giới khác giúp họ tạm thời thoát khỏi cuộc sống căng thẳng của họ. Đi qua một tấm gương phát sáng, họ tụ tập trong một lâu đài tráng lệ, nơi trở thành sân chơi và nơi ẩn náu của họ trong giờ học.

lonely castle

Các học sinh được giao nhiệm vụ tìm ra một chiếc chìa khóa, được giấu ở đâu đó trong lâu đài, cho phép bất cứ ai tìm thấy nó sẽ được ban cho một điều ước. Vào lúc này, lâu đài sẽ biến mất, cùng với tất cả những ký ức mà họ có thể có về cuộc phiêu lưu của mình. Nếu họ không rời khỏi lâu đài trước 5 giờ chiều mỗi chiều, họ sẽ bị ăn thịt bởi người canh giữ lâu đài, một sinh vật dễ bị khiêu khích và chói tai có tên là Nữ hoàng Sói.

lonely castle in the mirror

Nữ Hoàng Sói

Đi sâu vào cuộc sống tình cảm của từng nhân vật với sự cảm thông và nồng nhiệt rộng rãi, Lonely Castle in the Mirror cho thấy những phần thưởng bất ngờ khi tiếp cận với những người khác. Khám phá những câu chuyện sống động của con người với một cốt truyện rắc rối và giống như câu đố, cuốn tiểu thuyết ấm áp này tràn đầy niềm vui và hy vọng cho bất kỳ ai chạm vào nỗi buồn và sự tổn thương.

Xem Thêm: Exception: Anime kinh dị từ Netflix ra mắt tháng 10 này

Nếu ai đã đọc tiểu thuyết hay manga của tựa đề Lonely Castle in the Mirror, thì biết rằng mỗi nhân vật có một áp lực khác nhau trong cuộc sống tới nỗi họ không chịu đựng được và muốn không gian một mình. Thông qua hành trình của họ sẽ biết thêm những huy vọng của nhân vật, nó tạo nên một ấn tượng cực mạnh cho người xem. Thế nên chúng ta muốn nhìn thấy hành động của các nhân vật trong anime này, thì hãy chờ tới 23 tháng 12 này để biết câu chuyện đầy áp lực của nhân vật ra sao và cách họ đạt được điều ước của họ. Nhớ theo dõi MGN.vn để biết thêm nhiều thông tin hay nha.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.