Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 24/10/2022, 10:50 AM

LQMB: HEAVY vướng nghi vấn giải thể, ProE đề cập đến việc có khả năng làm HLV

Trước hàng loạt tin đồn về việc HEAVY giải thể, ProE đã có những chia sẻ nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Vừa qua, ĐTDV mùa Đông 2022 đã khép lại với chiến thắng thuộc về Saigon Phantom. Cùng với việc 3 lần chạm tay đến cúp vô địch của Bóng ma Sài thành mà còn chứng kiến màn "trỗi dậy" của hàng loạt ngựa ô. Về phía HEAVY, mặc dù thăng hoa với màn "đầu quân" của ProE, Judas nhưng cuối cùng như vậy vẫn chưa đủ khi đội tuyển Liên Quân Mobile này ngậm ngùi dừng chân ở vị trí thứ 6. 

LQMB: HEAVY vướng nghi vấn giải thể, ProE đề cập đến việc có khả năng làm HLV 1

Gần đây, mạng xã hội xôn xao thông tin HEAVY sẽ giải thể, được tiết lộ bởi Đạt Koi và cựu HLV Harvin. Ngay lập tức, tương lai của các tuyển thủ áo vàng nhận được câu hỏi đặc biệt của khán giả, nhất là ProE. Theo đó, anh được biết đến là tuyển thủ Liên Quân Mobile giàu thành tích bậc nhất trong lịch sử khi sở hữu 6 chức vô địch ĐTDV. Không chỉ giải quốc nội mà anh còn có thêm 2 cái cúp AOV thế giới.

LQMB: HEAVY vướng nghi vấn giải thể, ProE đề cập đến việc có khả năng làm HLV 2

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, tương lai chưa biết đi đâu về đâu của anh là điều khiến nhiều người khó tin.  Cho đến mới đây, trong buổi chia sẻ được cho là diễn ra tại nhà riêng của anh ở Hà Nội, tuyển thủ HEAVY đã có những chia sẻ về chuỗi ngày tăm tối thời gian qua. Đáng nói, anh bất ngờ đề cập đến tương lai của bản thân cũng như cho biết bản thân có khả năng làm hLV nhưng còn nhiều áp lực.

LQMB: HEAVY vướng nghi vấn giải thể, ProE đề cập đến việc có khả năng làm HLV 3

Anh ngậm ngùi bày tỏ: "Năm nay mình đen lắm, đánh hết sức rồi nhưng team vẫn thua. Vừa rời Team Flash sang Saigon Phantom thì chẳng giúp được cái gì. Team còn bị loại ngay từ vòng bảng. Vào HEAVY rồi thì đánh tròn vai nhưng thua thì áp lực.  Không hiểu kiểu gì. Ông trời hành hạ quá mà nhưng bản thân vẫn yêu đời lắm. Tương lai có làm HLV không ư? Làm thì làm được nhưng đòi team vô địch luôn thì hơi khó. Làm HLV không chỉ đòi hỏi khả năng ban/pick. Làm HLV không chỉ cần kinh nghiệm. Việc giao tiếp giữa người và người thì còn đang khó thì làm sao mà mình làm được?"

LQMB: HEAVY vướng nghi vấn giải thể, ProE đề cập đến việc có khả năng làm HLV 4

Ngay lập tức, chia sẻ này của anh đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Thêm vào đó, thông tin HEAVY giải thể được nhiều người đánh giá là chuyện tất yếu. Sau 3 năm kể từ ngày thành lập, đội tuyển Liên Quân Mobile này vẫn chưa thể góp mặt ở giai đoạn Playoff chứ chưa nói gì đến tham vọng vô địch. Về phía ProE, trong mùa giải vừa qua, sau khi gia nhập HEAVY, cống hiến của anh vẫn còn bị đánh giá là hạn chế khi vị trí trọ thủ phần lớn vẫn thuộc về NN. Chưa kể, tỷ lệ thắng của ProE bị đánh giá là thua khá xa đàn em bất chấp trước đó, anh có danh tiếng lẫy lừng suốt nhiều năm. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.