Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 05/04/2023, 12:39 PM

Lương 7 triệu nhưng tậu nhà đẹp, xe sang: Độ Mixi kiếm tiền giỏi cỡ nào?

Bên cạnh là streamer đình đám, Độ Mixi còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi khối tài sản "khủng" với nhà đẹp, xe sang dù từng than nghèo đến bạc cả tóc.

Là thành viên của "tứ hoàng streamer", Độ Mixi là cái tên đình đám của làng game Việt. Mặc dù không phải là "streamer giàu nhất Việt Nam" như anh bạn thân Xemesis nhưng Độ Mixi cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi khối tài sản đồ sộ với nhà đẹp, xe sang. Hiện tại, anh đang sở hữu cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên vợ con tại một căn nhà 7 tầng bề thế. Đáng nói, trong căn nhà bạc tỷ, căn phòng livestream với loạt mô hình đắt đỏ bậc nhất của Độ Mixi khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Lương 7 triệu nhưng tậu nhà đẹp, xe sang: Độ Mixi kiếm tiền giỏi cỡ nào? 1
Lương 7 triệu nhưng tậu nhà đẹp, xe sang: Độ Mixi kiếm tiền giỏi cỡ nào? 2

Bên cạnh cơ ngơi bề thế, hoành tráng, anh còn sở hữu chiếc siêu xe là Mercedes Benz GLC250 với giá lăn bánh lên đến 2 tỷ đồng. Song song với khối tải sản đáng nể", anh còn tích cực tham gia các hoạ động từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh bất hạnh. Sau hàng loạt dự án thiện nguyện, giúp đỡ vùng sâu, vũng xa, vừa qua, Độ Mixi đã tổ chức sự kiện hoành tráng với nhiều khách mời nổit iếng và thu về số tiền lên đến 415 triệu đồng. Với những khoản tiền ủng hộ từ trước và nam streamer bỏ thêm "tiền túi", số tiền mà anh đem đi từ thiện lên đến 2,5 tỷ đồng. 

Lương 7 triệu nhưng tậu nhà đẹp, xe sang: Độ Mixi kiếm tiền giỏi cỡ nào? 3

Mặc dù sở hữu khối tài sản "đáng nể" và chăm chỉ đi làm từ thiện, ai cũng đều cho rằng thu nhập của Độ Mixi cực "khủng". Tuy nhiên, mỗi khi xuất hiện, Độ Mixi đều than nghèo đến bạc tóc với tiền lương chỉ 7-8 triệu đồng, bằng vưới một nhân viên văn phòng. Anh từng trả lời: "Hầu hết các bạn quan tâm theo dõi stream của tôi thì đều biết thu nhập của tôi rồi, một tháng tôi được 7-8 triệu, đủ nuôi gia đình. Thế là vui rồi!".

Vừa qua, dư luận xôn xao khi 1 người tự nhận là anh em thân thiết của Độ Mixi đã hé lộ mức thu nhập của anh được tính bằng nhịp thở, mỗi nhịp lên đến 1 triệu đồng. Dù thông tin này còn nhận về không ít nghi ngờ nhưng nguồn thu nhập chính của Độ Mixi đến từ công việc livestream và kinh doanh. Trong đó, các video streaming của anh đều thu hút hàng nghìn lượt theo dõi. Theo trang Youtubers.me. với kênh Youtube đang có 6,75 triệu người đăng kính, ước tính thu nhập của anh đến từ nền tảng này lên đến 14.500 USD - 86.800 USD mỗi tháng (khoảng 300 triệu - 2 tỷ đồng). 

Lương 7 triệu nhưng tậu nhà đẹp, xe sang: Độ Mixi kiếm tiền giỏi cỡ nào? 4

Chỉ riêng video về buổi offline vừa qua, Độ Mixi cũng dễ dàng "bỏ túi" bộn tiền. Với 3,6 triệu view, anh có thể "cá kiếm" được 1.380 USD - 8.270 USD (khoảng 32 triệu đến gần 200 triệu đồng). Ngoài ra, thu nhập của Độ Mixi đến từ donate và quảng cáo. Vào tháng 12/2020, anh từng cho biết số tiền donate nhận được trong tháng chạm ngưỡng 400 triệu đồng. Đặc biệt, bên cạnh streamer, Độ Mixi còn cho thấy sự "mát tay" trong công việc kinh doanh. Ngoài thương hiệu riêng của gia đình luôn trong tình trạng "cháy hàng", anh còn cùng 2 người bạn thân thiết là Xemesis và PewPew mởi 3 quán ăn trải dài từ Nam ra Bắc. 

Lương 7 triệu nhưng tậu nhà đẹp, xe sang: Độ Mixi kiếm tiền giỏi cỡ nào? 5
Lương 7 triệu nhưng tậu nhà đẹp, xe sang: Độ Mixi kiếm tiền giỏi cỡ nào? 6

Với hàng loạt nguồn thu khủng như thế này, không quá ngạc nhiên khi có thời điểm Linh Ngọc Đàm từng hé lộ cho khán giả về việc thấy máy đếm tiền trong căn biệt thự 7 tầng của Độ Mixi. Sau thời gian miệt mài hoạt động, hiện Độ Mixi đã nhận được sự ngưỡng mộ của đông đảo khán giả với gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thành công cùng với khối tài sản đáng nể. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.