Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 28/09/2022, 10:41 AM

Lycoris Recoil: Đồng phục của các Lycoris mang ý nghĩa gì?

Màu sắc đa dạng trên đồng phục của các đặc vụ Lycoris trong anime Lycoris Recoil liệu có ý nghĩa gì không? Cùng MGN.vn tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Tại sao cùng là Lycoris nhưng Takina lại mặc đồ xanh trong khi Chisato mặc đồ đỏ? Liệu có ý nghĩa gì ẩn chứa đằng sau màu sắc đồng phục của họ?

Tại sao cùng là Lycoris nhưng Takina lại mặc đồ xanh trong khi Chisato mặc đồ đỏ?

Trong Lycoris Recoil, đồng phục đại diện cho hệ thống xếp hạng của mỗi Lycoris. Nó được đánh số từ một đến ba, tương đương với Lycoris có tay nghề cao nhất đến tay nghề kém nhất. Thông tin này đã được xác nhận bởi một đoạn clip quảng cáo được phát hành bởi Kênh Youtube chính thức của Aniplex, nơi Kurumi hỏi Chisato rằng màu sắc của đồng phục có ý nghĩa gì đối với mỗi Lycoris.

>>XEM THÊM: Đạo diễn Lycoris Recoil muốn tạo ra nhiều câu chuyện hơn trong 'Vũ trụ LycoReco'

Giải thích về Đồng phục Lycoris Đỏ

Trang phục màu đỏ sẽ được 'diện' bởi các đặc vụ Lycoris cấp cao nhất, bao gồm Chisato và Fuki - Những người có đóng góp đáng kể cho tổ chức. Họ là những đặc vụ Lycoris lành nghề nhất, có khả năng giám sát những Lycoris khác dưới quyền chỉ huy của mình.

Trong anime, Chisato Nishikigi được đánh giá là Lycoris mạnh nhất mọi thời đại trong trang phục màu đỏ. Mặc dù nổi tiếng nhưng đây là một cô gái rất hướng ngoại và vô tư. Chisato gây ấn tượng với khả năng di chuyển đẳng cấp và dễ dàng áp đảo đối thủ.

Chisato Nishikigi được đánh giá là Lycoris mạnh nhất mọi thời đại trong trang phục màu đỏ

Mặt khác, người mặc đồng phục Lycoris đỏ thứ hai được biết đến là Fuki Harukawa. Cô ấy là cộng sự trước đây của Takina. Tại Chi nhánh DA Tokyo, cô ấy đứng đầu bảng xếp hạng với tư cách là Lycoris đầu tiên. Tuy nhiên, khả năng của Fuki không đủ để đánh bại Chisato trong một trận chiến.

Người mặc đồng phục Lycoris đỏ thứ hai được biết đến là Fuki Harukawa. Cô ấy là cộng sự trước đây của Takina

Giải thích về Đồng phục Lycoris màu xanh lam

Lycoris với đồng phục xanh lam được xếp hạng kém hơn so với Lycoris đồng phục đỏ. Đáng chú ý, những người mặc đồng phục Lycoris màu xanh thường được kết hợp với màu đỏ như một dấu hiệu của sự tôn trọng đối với chỉ huy và cấp bậc, buộc phải nhận lệnh trực tiếp từ họ.

Takina Inoue và Sakura Otome là hai trong số những người mặc đồng phục Lycoris màu xanh lam

Takina Inoue và Sakura Otome là hai trong số những người mặc đồng phục Lycoris màu xanh lam. Sakura thuộc cấp hai của chi nhánh DA Tokyo, đã được hợp tác với Fuki. Mặt khác, Takina bị đuổi khỏi Chi nhánh DA do trục trặc tại nơi làm việc, dẫn đến việc cô được điều đến quán cà phê LycoReco dưới sự cố vấn của Chisato.

Sakura thuộc cấp hai của chi nhánh DA Tokyo, đã được hợp tác với Fuki

Trong trận chiến giả lập với Sakura và Fuki, Chisato và Takina chứng tỏ rằng họ là một bộ đôi đáng gờm mà các đặc vụ khác nên tránh. Sau khi dồn Sakura và Fuki vào trận chiến, bộ đôi nhân vật chính đã dễ dàng đánh bại họ.

Giải thích về Đồng phục Lycoris màu be

Đồng phục Lycoris màu be hoặc màu trắng thể hiện vị trí thứ ba trong hệ thống xếp hạng, quy tụ những Lycoris 'non nghề' nhất.

Theo đó, những đặc vụ Lycoris này tương đối ít kinh nghiệm và vẫn đang trong quá trình huấn luyện trước khi được bổ nhiệm vào chi nhánh DA Tokyo với tư cách là thành viên chính thức.

Đồng phục Lycoris màu be hoặc màu trắng thể hiện vị trí thứ ba trong hệ thống xếp hạng, quy tụ những Lycoris 'non nghề' nhất

Trong khi những người mặc đồng phục Lycoris Đỏ và Xanh lam được giao cho những nhiệm vụ lớn hơn và quan trọng hơn thì những người mặc đồng phục màu be hoặc trắng được giao cho những nhiệm vụ nhỏ hơn như tuần tra hoặc đối phó với những tên tội phạm ít đe dọa.

Trên đây là những thông tin chính về màu sắc của các bộ đồng phục trong Lycoris Recoil. Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều nội dung về bộ anime cực hot này nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.