Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 21/09/2022, 10:24 AM

Lycoris Recoil: Xếp hạng 10 nhân vật gây ấn tượng mạnh nhất đối với khán giả (P.1)

Lycoris Recoil là một anime gốc với dàn nhân vật mới mẻ và cực kỳ đáng yêu. Thế nhưng, nếu được 'cân đo' thì đâu mới là gương mặt được yêu thích nhất?

Về cơ bản, mối quan hệ hợp tác đặc biệt giữa bộ đôi nhân vật chính Chisato và Takina trong Lycoris Recoil đã thu hút được trái tim và sự chú ý của cộng đồng anime. Với kỹ năng Lycoris 'chí mạng', họ là ứng cử viên cho những cô gái anime xuất sắc nhất mùa Hè này. 

Tuy nhiên, bên cạnh Chisato và Takina, đâu sẽ là những nhân vật gây được ấn tượng mạnh nhất trong Lycoris Recoil? Cùng MGN.vn tìm hiểu ngay nhé!

Mối quan hệ hợp tác đặc biệt giữa bộ đôi nhân vật chính Chisato và Takina trong Lycoris Recoil đã thu hút được trái tim và sự chú ý của cộng đồng anime

>>XEM THÊM: Anime: Có thể bạn chưa biết - Lycoris Recoil ban đầu có một câu chuyện đen tối hơn nhiều

TOP 10 nhân vật Lycoris Recoil gây ấn tượng mạnh nhất đối với khán giả (P.1)

#Top.10: Kusunoki

Cho đến nay, không có quá nhiều thông tin về Kusunoki, ngoài việc cô ấy là chỉ huy của DA. Vì là một người có tính cách nghiêm khắc nên Kusunoki đã đuổi Takina ra khỏi trụ sở chính. Lý do thì khán giả đều đã biết -  Takina phải gánh chịu hậu quả từ hành động do sự bất cẩn của mình.

Kusunoki là chỉ huy của DA

#Top.9: Yoshimatsu Shinji

Mặc dù Yoshimatsu Shinji là một kẻ hai mặt và ưa nói dối, nhưng ông ta là một nhân vật được 'thiết kế' rất tốt. Trong anime, Shinji là thành viên sáng lập của Viện Alan, người luôn 'bị ám ảnh' bởi Chisato.

Nếu không đi công tác nước ngoài, ông ấy vẫn thường xuyên đến quán café LycoReco và dành sự quan tâm đặc biệt đến Chisato với dáng vẻ thân thiện hệt như một người cha. Tuy nhiên, đằng sau đó là cả một bí mật lớn đối với cô nàng.

Shinji là thành viên sáng lập của Viện Alan, người luôn 'bị ám ảnh' bởi Chisato

#Top.8: Erika Jiyanome

Tương tự như Takina, Erika cũng là một thành viên thuộc nhóm Lycoris do Fuki đứng đầu. Trong một nhiệm vụ nọ, cô đã bị một trong những kẻ xấu bắt làm con tin. Từ sai lầm này, quá trình hoạt động của họ đã bị gián đoạn.

Erika luôn biết ơn và tin rằng Takina đã làm đúng khi đã quyết định cứu cô mà không cần đợi lệnh. Theo đó Erika luôn mong muốn hợp tác với cô nàng thêm một lần nữa. 

Tương tự như Takina, Erika cũng là một thành viên thuộc nhóm Lycoris do Fuki đứng đầu

#Top.7: Fuki Harukawa

Giống như tất cả Lycoris, Fuki được nhận nuôi khi còn nhỏ và được DA nuôi dưỡng. Cô cũng là đối tác cũ của Takina. Fuki được ghi nhận là luôn luôn 'giữ thái độ thẳng thắn' và vẫn trung thành tận tụy với DA, với niềm tin cực độ vào những gì phù hợp và không phù hợp với một Lycoris.

Fuki được ghi nhận là luôn luôn 'giữ thái độ thẳng thắn' và vẫn trung thành tận tụy với DA

#Top.6: Sakura Otome

Sakura là một nhân vật thân thiện hơn Fuki. Cô ấy là một Lycoris sôi nổi và tự tin, người đã thay thế Takina làm đối tác của Fuki.

Đây là một phụ nữ trẻ nóng nảy và thích thử thách. Mặc dù thiếu kinh nghiệm nhưng cô ấy luôn tự tin vào khả năng của mình và lên kế hoạch đánh bại Chisato với Takina. Sakura không hề bối rối khi họ thua cuộc. Cô ấy dự định sử dụng nó như một cơ hội để thăng tiến với tư cách là một đặc vụ của Lycoris.

Sakura Otome là một Lycoris sôi nổi và tự tin, người đã thay thế Takina làm đối tác của Fuki

Trên đây là những nhân vật gây chú ý nhất trong anime Lycoris Recoil và đó mới chỉ là phần 1. Ở phần sau, MGN.vn sẽ 'điểm mặt' những gương mặt nổi trội hơn trong BXH. Theo dõi để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.