Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 22/09/2022, 10:25 AM

Lycoris Recoil: Xếp hạng 10 nhân vật gây ấn tượng mạnh nhất đối với khán giả (P.2)

Tiếp nối phần 1, đây sẽ là những nhân vật có vị trí xếp hạng cao hơn trong lòng khán giả Lycoris Recoil khi đều tạo được ấn tượng từ ngoại hình tới tính cách.

Theo bạn, ngoài mối quan hệ hợp tác đặc biệt giữa Chisato và Takina trong Lycoris Recoil thì đâu mới là những nhân vật đáng chú ý nhất của bộ anime siêu phẩm này?

Và để tiếp nối phần 1 của bài viết, MGN.vn sẽ tiếp tục 'điểm mặt' những nhân vật tuyệt vời nhất trong lòng phần lớn người xem của Lycoris Recoil. Tất nhiên, bộ đôi nhân vật chính sẽ không vắng mặt!

Chisato và Takina trong Lycoris Recoil

TOP 10 nhân vật Lycoris Recoil gây ấn tượng mạnh nhất đối với khán giả (P.2)

>>XEM THÊM: Lycoris Recoil: Xếp hạng 10 nhân vật gây ấn tượng mạnh nhất đối với khán giả (P.1)

#Top.5: Mika

Mika đóng vai trò như một người cha đối với các đặc vụ Lycoris tại LycoReco Café - Nơi ông điều hành và thưởng thức mochi, cà phê cùng tất cả những thứ truyền thống.

Ngoài vai trò quan trọng của mình thì Mika cũng là một nhân vật rất đáng yêu, có rất nhiều 'quyền lực' đối với Chisato và biết mọi thứ về cô. Quả thực, thiếu không có người đàn ông này thì rất nhiều người sẽ phải vật lộn để có được cuộc sống hàng ngày của họ với tư cách là đặc vụ Lycoris.

Mika đóng vai trò như một người cha đối với các đặc vụ Lycoris tại LycoReco Café

#Top.4: Mizuki Nakahara

Ngoài Mika, Mizuki cũng là một mảnh ghép quan trọng tại LycoReco Café với tư cách là chị gái của các đặc vụ Lycoris. Cô ấy là một cựu thành viên của bộ phận tình báo DA, người đã quyết định rời đi và tìm một người để kết hôn.

Mizuki nổi bật nhờ trí thông minh và kế hoạch chiến lược. Vai trò của cô rất quan trọng vì giúp thu thập thông tin tình báo để Chisato và Takina sử dụng.

Mizuki cũng là một mảnh ghép quan trọng tại LycoReco Café với tư cách là chị gái của các đặc vụ Lycoris

#Top.3: Kurumi

Kurumi là một cô gái trẻ trung, hấp dẫn, đồng thời cũng là hacker hàng đầu của Nhật Bản. Trước đây, cô nàng được biết đến với cái tên Walnut, một hacker được thuê, đã hack hệ thống Radiata của DA. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành nhiệm vụ, cô đã bị Shinji chỉ đạo cấp dưới tiêu diệt.

Và rồi, Kurumi đã ký một hợp đồng với các đặc vụ Lycoris trong quán cà phê để đồng hành và tìm nơi ẩn náu. Cuối cùng, cô quyết định chọn quán LycoReco để đổi lấy công việc. Sự hiện diện của cô trong quán cà phê càng làm tăng thêm giá trị giải trí của bộ truyện. Khi có những tình huống căng thẳng, Kurumi luôn biết cách để giải tỏa nó. 

Kurumi là một cô gái trẻ trung, hấp dẫn, đồng thời cũng là hacker hàng đầu của Nhật Bản

#Top.2: Takina Inoue

Takina là một Lycoris đặc biệt. Thực tế, đối thủ muốn hạ gục cô nàng là rất khó bởi kỹ năng bắn súng chính xác và khả năng chiến đấu của Takina là rất đáng gờm. Tuy nhiên, đó không phải là tất cả! Tính cách lạnh lùng, thờ ơ mới là đặc điểm khiến khán giả nhớ mãi về Takina.

Thế nhưng, cô nàng dần thay đổi kể từ khi hợp tác với Chisato. Thay vì dáng vẻ chỉ quan tâm vào công việc thì về sau Takina đã biết tỏ ra hạnh phúc và sôi nổi hơn bao giờ hết.

Thật thú vị khi thấy cô ấy làm những điều ngớ ngẩn với Chisato. Nói cách khác, Takina xứng đáng được ghi nhận vì đã cố gắng nhiều hơn bất kỳ ai khác, từ việc tìm ra bộ 'nội y' nữ tính nhất cho đến việc tái hiện một chú cá.

Tính cách lạnh lùng, thờ ơ mới là đặc điểm khiến khán giả nhớ mãi về Takina

#Top.1: Chisato Nishikigi

Chisato sẽ dễ dàng chiếm vị trí đầu bảng với tư cách là nhân vật xuất sắc nhất trong Lycoris Recoil, không chỉ vì cô ấy là nhân vật chính, mà còn vì cô ấy thực sự xứng đáng. Quả thực, mọi thứ đều tỏa sáng bất cứ khi nào Chisato xuất hiện. Không ngoa khi nói rằng, đây là nhân vật thú vị nhất để xem, từ tính cách vui vẻ và vô tư cho đến kỹ năng Lycoris đỉnh cao.

Chisato được biết đến là đặc vụ Lycoris mạnh nhất từ ​​trước đến nay, tuy nhiên cô đã phải trải qua một quá khứ vô cùng đau lòng - Sở hữu trái tim kim loại từ Viện Alan.

Chisato là nhân vật thú vị nhất để xem, từ tính cách vui vẻ và vô tư cho đến kỹ năng Lycoris đỉnh cao

Như vậy, MGN.vn đã điểm danh hết top 10 nhân vật ấn tượng nhất anime Lycoris Recoil. Chắc hẳn danh sách này đã có nhân vật yêu thích của bạn! Là Chisato, Takina hay ông chú Mika? Để lại ý kiến cho chúng mình cùng biết nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.