Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 04/05/2023, 00:37 AM

Màn cosplay Veres ảo diệu hơn cả bản gốc: Nét nào ra nét đấy

Những cô gái nóng bỏng đua nhau cosplay Veres cũng "không có tuổi" so với phiên bản nữ sát thủ bằng da bằng thịt ngoài đời thực.

Là sát thủ hàng đầu của Hội Ám Hoàng, Veres đã giúp tổ chức sát thủ này dẹp yên nội loạn. Dẫu vậy, cô chưa bao giờ được công nhận bởi người thầy (và crush) của mình là Quillen. Tức giận vì liên tục bị so sánh với người tiền nhiệm, Veres đã nhờ tới tà thuật để  ký giao ước với ác quỷ Veera, qua đó thu được sức mạnh vượt trội.

Màn cosplay Veres ảo diệu hơn cả bản gốc: Nét nào ra nét đấy 1

Xem thêm: Liên Quân Mobile: Fan lo ngại cho Veres hậu bị nerf tại MCTN

Cùng MGN.vn chiêm ngưỡng màn cosplay Veres đầy thời thượng này nhé! 

Màn cosplay Veres ảo diệu hơn cả bản gốc: Nét nào ra nét đấy 2

Với trang phục với nhiều màu sắc ấn tượng cũng nữ coser vốn xinh đẹp trong ảnh cho thấy sự ma mi và sắc sảo nhưng vẫn còn vương vấn một chút nét đáng yêu của Veres Phù Thuỷ Trang Điểm.

Màn cosplay Veres ảo diệu hơn cả bản gốc: Nét nào ra nét đấy 3

Sự lạnh lùng và trẻ trung trên khuôn mặt qua những tấm ảnh cosplay phù thủy trang điểm Veres, cùng mái tóc hồng chắc chắn sẽ là điểm nhấn trong bộ skin này.

Màn cosplay Veres ảo diệu hơn cả bản gốc: Nét nào ra nét đấy 4

Không chỉ hóa thân sống động mà cô nàng coser còn khiến người xem phải xuýt xoa vì tạo hình còn gợi cảm hơn so với bản gốc.

Màn cosplay Veres ảo diệu hơn cả bản gốc: Nét nào ra nét đấy 5

Theo đó, với nhan sắc tựa búp bê, nữ coser đã mang đến hình ảnh Veres ngoài đời thực rất xinh đẹp với vẻ thời thường đầy ấn tượng

Màn cosplay Veres ảo diệu hơn cả bản gốc: Nét nào ra nét đấy 6

Nổi bật với làn tóc hồng và set trang phục ôm sát thân hình đồng hồ cát, phiên bản Veres ngoài đời thực khiến người xem không thể rời mắt.

Màn cosplay Veres ảo diệu hơn cả bản gốc: Nét nào ra nét đấy 7

Bên cạnh đó, điểm nhấn đáng chú ý của màn cosplay Veres là chiếc áo cắt xẻ khéo léo tôn lên cặp tuyết lê căng tròn vô cùng nóng bỏng cùng thần thái cực đỉnh của nữ coser.

Màn cosplay Veres ảo diệu hơn cả bản gốc: Nét nào ra nét đấy 8

Không dừng lại ở đó, gương mặt xinh đẹp hòa cùng đôi vai trần và xương xanh quyến rũ đã khiến cộng đồng đam mê Liên Quân tấm tắc khen ngợi.

Màn cosplay Veres ảo diệu hơn cả bản gốc: Nét nào ra nét đấy 9

Một điểm đáng khen ngợi khác của bộ ảnh cosplay này là sự hoàn thiện ổn áp đến từ các chi tiết dàn dựng của phông nền cho đến những đường nét về ánh sáng và trang điểm.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.