Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 11/06/2022, 07:34 AM

Muốn chơi ‘hổ báo’ trong Free Fire? Thử ngay combo 3 súng sau

Một trong những thành phần quan trọng trong Free Fire chính là súng, nếu bạn là người chơi ‘chả ngán đối thủ nào’ thì dùng qua combo 3 súng sau nhé!

Groza + MP40

Groza trong Free Fire dù cực hiếm nhưng cũng chính vì vậy đây là khẩu súng vô cùng ‘ngon’ với nhiều người chơi. Có độ ổn định khi bắn, bên cạnh đó đây lại còn là khẩu súng có tầm bắn tốt trong dòng súng trường, nó giúp người chơi có thể tấn công đối thủ từ xa với tỷ lệ bắn trượt gần như rất thấp.

groza-gun-in-free-fire-1-7eec

MP40 nổi tiếng với tốc độ bắn ấn tượng, đây là một lựa chọn không hề tệ trong các trận cận chiến bởi tốc độ ra đạn của nó cực kì cao. Kết hợp giữa GrozaMP40 gần như là một sự kết hợp hoàn hảo với những tình huống giao tranh tầm gần.

Muốn chơi ‘hổ báo’ trong Free Fire? Thử ngay combo 3 súng sau 2

>>Xem thêm: Free Fire: Top 5 mẹo sử dụng shotgun hiệu quả nhất OB34

AK + Súng Sạc

AK là loại súng trường có khả năng sát thương cực kì cao và đều ở mọi cự ly, tuy có khả năng gây sát thương ấn tượng, nhưng tỷ lệ thuận với nó cũng cần đến kỹ năng của người chơi. Bạn buộc phải có kĩ năng tốt để có thể sử dụng loại súng có độ giật thuộc hàng top trong Free Fire.

Muốn chơi ‘hổ báo’ trong Free Fire? Thử ngay combo 3 súng sau 3

Nếu tính về độ sát thương tốt trong Free Fire thì chúng ta có thể nói về Súng Sạc. Sạc đủ thời gian thì thậm chí có hacker cũng phải ‘bay màu’ trước một phát bắn của bạn. Tuy nhiên, tương tự với AK, chính vì sát thương lớn nên kỹ năng của bạn cũng phải cao khi dùng súng này.

Muốn chơi ‘hổ báo’ trong Free Fire? Thử ngay combo 3 súng sau 4

Chim Gõ Kiến + M1887

Là khẩu súng thuộc dòng súng trường thiện xạ, Chim Gõ Kiến có chỉ số tương đối đều và ổn định. Với khả năng xuyên giáp cực kì cao, người chơi có thể hạ gục đối thủ mặc giáp cấp cao một cách dễ dàng.

Muốn chơi ‘hổ báo’ trong Free Fire? Thử ngay combo 3 súng sau 5

M1887 là khẩu shotgun xứng đáng được gọi là ‘thần bảo kê tầm gần’ khi có sát thương nằm hàng cao nhất game và khả năng xuyên giáp cực đỉnh - bắn tan nát mọi đối thủ trong tầm bắn của bạn trong Free Fire. Tuy nhiên, vì chỉ có duy nhất 2 viên đạn, nên muốn phát huy tối đa sức mạnh của M1887, bạn nên có một chút luyện tập cho bản thân.

Muốn chơi ‘hổ báo’ trong Free Fire? Thử ngay combo 3 súng sau 6

Bạn muốn khám phá các chủ đề liên quan đến Free Fire hoặc các thông tin về Esports, theo dõi ngay MGN.vn để nhận được các tin tức mới nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!