Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 09/02/2023, 06:30 AM

My Hero Academia: Anh hùng số 2 - Hawk liệu có phải là một phản diện?

Trong My Hero Academia, Hawk là anh hùng rất đa năng và luôn giúp đỡ người khác. Tuy nhiên những hành động gần đây của Hawk đã làm anh ấy trông có vẻ rất đáng ngờ.

Hawk là một đặc vụ bí mật của Ủy ban An toàn Công cộng Anh hùng có nhiệm vụ thâm nhập vào tổ chức Liên minh tội phạm để thu thập thông tin cho phía anh hùng. Với nhiệm vụ 'hai mang' này , fan hâm mộ sẽ dễ bị lầm tưởng rằng Hawk đã theo phe tội phạm và đang cố tính gây chia rẽ hoạt động của anh hùng.

hawk

Vậy để trả lời cho câu hỏi Hawk có phải phản diện không thì câu trả lời là không, Hawk là một anh hùng. Để làm được nhiệm vụ này, Hawk đã phải hi sinh rất nhiều, từ cuộc sống đến chính bản thân anh. Trái ngược với tính cách và lòng tin của mình về thế giới hoà bình của anh hùng tạo ra, Hawk đã phải gạt bỏ suy nghĩ đó, trở thành một người vô cùng tàn nhẫn và độc đoán để tạo một vỏ bọc là phản diện hoàn hảo, nhờ đó có được chỗ đứng trong Liên minh tội phạm mà không bị nghi ngờ. Thậm chí, Hawk đã phải thực hiện rất nhiều hành động trái với lương tâm bản thân bao gồm cả việc trực tiếp giao nộp Best Jeanist cho Dabi để lấy lòng tin của hắn.

đôi cánh của Hawk

Hành động của Hawk trong những tập gần đây đã vô tình làm fan hâm mộ thấy hơi 'lấn cấn' phân vân không biết hiện tại Hawk là anh hùng hay phản diện. Cụ thể, khi nhận ra rằng Twice, tuy là phản diện nhưng bản chất thật sự lại là người tốt, Hawk rất muốn thuyết phục anh quay trở lại hoàn lương để trở thành một anh hùng giúp bảo vệ nền hoà binh thế giới và có một cuộc sống yên ổn đúng như ý của Twice.

>> XEM THÊM: My Hero Academia: Không phải All Might hay Deku, đây mới chính là anh hùng hoàn hảo nhất

Tuy nhiên, ngay lúc đó, Debi lại xuất hiện. Chính sự xuất hiện của hắn trong việc này đã làm toàn bộ kế hoạch muốn thuyết phục Twice bị đổ bể. Hawk đang ở trong tình trạng rất yếu, không thể cùng lúc hạ gục hai người nếu Twice thật sự muốn chống trả lại. Hơn nữa, vì Twice có năng lực đủ mạnh để xoay chuyển cục diện sang hướng xấu cho phe anh hùng và Dabi đang khích Twice sử dụng nên không còn cách nào khác, Hawk đã phải ra tay với Twice. Đó là một quyết định mà Hawk không bao giờ muốn thực hiện nhưng vì sự an nguy của những người khác, Hawk đã phải gạt bỏ cảm xúc qua một bên để làm điều đó.

hawk

Xét về tổng thể, Hawk chắc chắn không phải là một phản diện trong My Hero Academia mà đơn thuần chỉ là một anh hùng đang gánh vác trọng trách vô cùng lớn. Anh phải đóng giả làm phản diện, liên tục phải đưa ra các quyết định sinh tử và phải tạm thời gạt bỏ đạo đức cá nhân để có thể thu thập được thông tin cho phe anh hùng. Với những rủi ro cao về tính mạng như vậy, Hawk vẫn quyết định thực hiện để nhằm giữ nền hoà bình cho thế giới trong bóng tối.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin My Hero Academia sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.