Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 03/02/2023, 08:30 AM

My Hero Academia: Gương mặt thật sự của Shoji trông như thế nào?

Shoji là anh hùng đột biến và cũng là một học viên lớp 1A trong My Hero Academia. Trong những sự kiện gần đây, cậu đã tháo bỏ lớp mặt nạ đi và để lộ ra khuôn mặt thật của mình.

Khuôn mặt của Shoji đã chính thức lộ diện trong chương 370 của My Hero Academia. Khi Shoji đối mặt với Spinner cùng với những dị nhân dưới trướng hắn tại bệnh viện, mặt lạ của cậu đã bị rách ra và fan hâm mộ lần đầu tiên thấy được khuôn mặt thật sự đằng sau lớp mặt nạ của Shoji.

shoji

Thật ra đây không phải là lần đầu tiên Shoji lộ mặt trong My Hero Academia. Tác giả đã vẽ một bản thảo ý tưởng cho học sinh lớp 1A trên Twitter trước đó. Khi đối chiếu lại với những gì có trong anime lúc bây giờ, có vẻ như bản thảo và bản chính thức cũng không có gì thay đổi nhiều trừ một số vết sẹo bổ sung thêm.

gương mặt shoji

Điều thú vị là bản phác thảo cũng thể hiện việc Shoji có thể mọc ra nhiều cái đầu. Có thể đây cũng là một dạng sức mạnh thức tỉnh đặc biệt của Quirk của Shojo. Spinner là đối thủ tiếp theo của cậu, và hắn sẽ là một đối thủ vô cùng khó nhằn nếu Shoji không dùng hết sức của mình để đối đầu.

>> XEM THÊM: My Hero Academia: Top 4 học sinh của lớp 1-A có tuổi thơ khá bất hạnh

shoji my hero academia

Gương mặt của Shoji có vẻ như chỉ là bí ẩn đối với fan hâm mộ cho tới thời điểm hiện tại. Các học viên lớp 1A cũng đã thấy mặt của Shoji rất nhiều lần trong suốt quá trình được đào tạo tại UA. Bằng chứng cho thấy là một số lần ở UA, thay vì vẫn mang mặt nạ xuống gặp mọi người thì cậu chỉ đơn giản là mang theo một lớp khẩu trang và mọi người cũng không quá chú ý về việc đó.

MHA shoji

Tuy nhiên các giảng viên và học viên lớp khác ở UA đã thấy mặt của Shoji chưa thì vẫn chưa rõ. Xét cho cùng, tuy sở hữu năng lực dị nhân với những đặc điểm kì dị trên cơ thể nhưng Shoji vẫn luôn tự tin về chính con người của mình, bất chấp tất cả những gì đã từng xảy ra với cậu trong quá khứ.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin My Hero Academia sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.