Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 08/11/2021, 16:30 PM

My Hero Academia: Kỳ thi cấp Chứng chỉ Anh hùng là điểm nhấn của cả series

Diễn ra tại mùa 3 của series anime My Hero Academia, Kỳ thi cấp Chứng chỉ Anh hùng tạm thời đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ.

Trong thời kỳ bùng nổ của ngành công nghiệp anime như hiện nay, có rất ít series đủ sức hấp dẫn để duy trì vị thế của mình trong một khoảng thời gian dài như Naruto, One Piece hay Dragon Ball. Và My Hero chính là series anime nằm trong số ít đó.

Trải qua hơn 5 năm với 5 season, My Hero Academia đã từng bước ghi dấu ấn trong lòng người xem và liên tục vươn lên top đầu trong các bảng xếp hạng danh giá. Và một trong những Arc anime gây được ấn tượng mạnh mẽ nhất chính là kỳ thi cấp Chứng chỉ Anh hùng tạm thời trong Season 3.

Sự náo nhiệt diễn ra ngay từ những giây phút đầu tiên

14

Kỳ thi lấy Chứng chỉ Anh hùng tạm thời có vai trò đặc biệt quan trọng trong quá trình phát triển của mỗi học sinh, bởi nó là minh chứng cho sự trưởng thành và sẵn sàng của họ để được cấp phép bước ra xã hội thực chiến như một anh hùng chuyên nghiệp.

Chính vì vậy mà sự hỗn loạn ngay từ những giây phút đầu tiên của kỳ thi là một bài test cực kỳ hữu hiệu để kiểm tra khả năng xử lý tình huống của tất cả những thí sinh tham gia.

Kỳ thi cấp Chứng chỉ Anh hùng tạm thời mang đến cơ hội thực tập với dân chuyên

11

Tương tự như Hội thao ở Season 2 của My Hero Academia, Kỳ thi lấy Chứng chỉ Anh hùng tạm thời cũng mang đến cho các học sinh cơ hội thực tập tại văn phòng của các anh hùng chuyên nghiệp. Những cá nhân ưu tú nhất sẽ lọt vào mắt xanh của "nhà tuyển dụng" và được đào tạo bài bản trong quá trình làm phụ tá cho dân chuyên.

Himiko Toga giả mạo Utsushimi Camie để tham gia kỳ thi

16

Himiko Toga là một thành viên cốt cán của Liên minh Tội phạm, nổi tiếng với tính cách điên loạn - khó đoán cùng kỹ năng chiến đấu cực kỳ đáng sợ. Với năng lực biến hình bằng cách nuốt máu, Himiko đã giả dạng Camie để đột nhập vào Kỳ thi lấy Chứng chỉ Anh hùng tạm thời.

Sau đó, cô tiếp tục biến thành Ochako Uraraka để tiếp cận Deku và đã thành công lấy được máu của cậu ấy dù bị vạch trần lớp cải trang.

Không phải ai trong lớp 1A cũng đậu

17

Mặc dù là những nhân vật trung tâm trong mạch truyện của My Hero Academia nhưng không phải ai trong lớp 1A của Cao trung Yuuei cũng thành công vượt qua kỳ thi lần này. Và đáng ngạc nhiên hơn khi hai thành viên mạnh nhất lớp là Bakugo và Shoto lại chính là những người bị đánh trượt vì nhiều lý do khác nhau. Dẫu vậy, đây là cơ hội tuyệt vời để hai cậu nhóc này chấn chỉnh lại bản thân và trở nên tiến bộ hơn trong tương lai.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.