Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 11/08/2022, 09:11 AM

My Hero Academia: Sự ra đi của Bakugo trong chap 362 sẽ có ảnh hưởng như thế nào đến Deku?

Việc Bakugo 'bay màu' trong chap 362 của My Hero Academia đã gây sốc cho khá nhiều người hâm mộ, nhưng sự ra đi này có ảnh hưởng to lớn như thế nào đến Deku?

Trong chap 362 vừa rồi của manga My Hero Academia, vô số sự kiện khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Có thể kể đến như nhân cách thứ ba của Shigaraki bắt đầu trỗi dậy, đòn tấn công chủ lực của Tamaki không hề hấn gì với All For One, ... Nhưng tình tiết khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng nhất đó chính là việc tác giả của My Hero Academia đã quyết định cho Bakugo Katsuki bị 'bay màu' khỏi mạch truyện. 

Hiện tại thì việc ra đi của Bakugo đã khiến cộng đồng người hâm mộ tranh cãi gay gắt về việc liệu cậu có thể được cứu sống ở những chap sau hay không. Có lẽ câu trả lời chỉ có mỗi tác giả là biết được. Tuy nhiên nếu quyết định cuối cùng của tác giả Horikoshi Kohei là để Bakugo ra đi mãi mãi, thì nhân vật chính Deku ( Midoriya Izuku) sẽ bị ảnh hưởng như thế nào? Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Việc Bakugo qua đời trong chap 362 của My Hero Academia sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến Deku

Mặc dù trước đây trong My Hero Academia, mối quan hệ của Deku với Bakugo chưa bao giờ là quá tốt, nhưng sự ngưỡng mộ của Izuku dành cho Bakugo không bao giờ suy giảm từ thời thơ ấu. Trên thực tế, sau khi cả hai đăng ký vào UA, Deku đã cố gắng hết sức mình để có thể đứng cùng hàng ngũ với Bakugo.

Thậm chí rằng Deku đã quên hẳn cách mà Bakugo đối xử với mình lúc nhỏ và lao mình vào cứu bạn của mình mỗi khi anh gặp nguy hiểm. Một minh chứng điển hình nhất đó chính là khi Bakugo bị dính đòn Rivet Stab của Shigaraki và gần như là hấp hối. Sau khi chứng kiến cảnh này, sức mạnh của Deku được tăng lên theo tỉ lệ thuận của sự tức giận. Từ đó một mình Deku có thể đánh ngang cơ với tên phản diện mạnh nhất nhì My Hero Academia.

Sự phẫn nộ bên trong Deku có thể bọc phát khi  biết được Bakugo qua đời trong chap 362 của My Hero Academia

Chính vì thế sự ra đi của Bakugo trong chap 362 sẽ là sự kiện đau thương nhất mà Deku phải đối mặt trong My Hero Academia cho đến nay. Chính vì thế mà nhiều fan cho rằng trong chap 363 của My Hero Academia, thì thứ xuất hiện tại trang đầu chính là vẻ mặt tực giận hoặc đau buồn, hay thậm chí tệ hơn là sự kết hợp của cả hai cảm xúc này trên gương mặt của Midoriya.

Vì khả năng cao rằng khi Midoriya xuất hiện tại UA thì thứ đầu tiên mà nhân vật chính của My Hero Academia thấy được chính là sự ra đi của Bakugo. Từ đó không chỉ tạo ra một số cảm xúc tồi tệ bên trong Deku, mà thậm chí còn sẽ đánh thức một suy nghĩ khác của nhân vật này về những kẻ phản diện trong thế giới My Hero Academia.

XEM THÊM: Cái kết của My Hero Academia dường như đã vô tình được tiết lộ bởi tác giả

Deku sẽ dần mất đi sự thương xót cho kẻ phản diện sau khi Bakugo qua đời trong chap 362 của My Hero Academia

Như ta đã thấy trong các chap của bộ truyện thì với bản tính lương thiện của Deku, chỉ có một hành động duy nhất mà cậu sẽ làm khi biết được có nhân cách Shimura bên trong Shigaraki. Đó chính là tiềm mọi cách để giúp nhân  cách tốt ấy trỗi dậy, từ đó giúp Shgaraki thoát khỏi tay của All For One.

Cho đến nay, Deku chỉ thảo luận về quyết định này với những người nắm giữ One For All trước đây. Đúng như dự đoán, không một người nào đồng tình với cách làm này và càng ủng hộ việc kết liễu Shigaraki. Deku đã kiên quyết chống lại ý kiến đó trước đây. Nhưng một khi thấy được tình cảnh hiện tại của Bakugo, thì chắc hẳn việc tiêu diệt Shigaraki sẽ là quyết định duy nhất mà Deku sẽ thực hiện trong trận chiến này.

Việc Bakugo ra đi sẽ thay đổi rất nhiều về suy nghĩ cũng như hành động của Deku trong tương lai của My Hero Academia

Chính vì thế mà việc MGN.vn dự đoán sự ra đi của Bakugo trong chap 362 sẽ ảnh hưởng đến cả suy nghĩ và hành động của Deku với những kẻ phản diện trong tương lai của My Hero Academia. Điều này khả năng cao sẽ biến Izuku từ một anh hùng giống All Might thành một người độc đoán bậc nhất trong thế giới siêu anh hùng này. Liệu mọi thứ sẽ ra sao trong chap 363? Các meFan hãy theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật thông tin mới nhất ấy nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.