Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 26/08/2022, 08:40 AM

My Hero Academia: Top 4 'trúa hề' luôn tạo tiếng cười cho fan trong bộ truyện

Ngoài các trận chiến nảy lửa, thì My Hero Academia còn đem đến cho fan những khoảnh khắc hài hước nhẹ nhàng thông qua những nhân vật trong bài viết này.

Ta có thể hoàn toàn nói rằng tác giả Horikoshi Kohei đã tạo ra một bộ manga khá tuyệt vời mang tên My Hero Academia. Vì bộ truyện này không chỉ có những cảnh chiến đấu máu lửa, một cốt truyện đầy chiều sau, mà My Hero Academia còn có những miếng hài vô cùng nhẹ nhàng nhưng cực kỳ hiệu quả. Và phần lớn các pha hài hước ấy đều đến từ những nhân vật này. Cùng MGN.vn xem đó là ai  nhé.

4.Uraraka Ochako

Những tương tác ngại ngùng của Uraraka Ochako và Izuku luôn tạo nên những nụ cười hạnh phúc cho fan của My Hero Academia

Ngoài nhân vật chính thì nhiều người hâm mộ còn để ý khá nhiều đến Uraraka. Sự dễ thương của cô bé học sinh này được nhân lên mỗi khi nào Uraraka ở gần người mình có tình cảm, Izuku Midoriya Chính sự thẹn thùng của cả 2 đã đem lại vô số cảnh hài hước cho My Hero Academia.

Lớp 1-A dường như hoàn toàn nhận thức được tình cảm của cô ấy. Cho nên Uraraka thường đỏ mặt mỗi khi ai đó chỉ ra điều này. Cô ấy sẽ phủ nhận tất cả điều đó, nhưng dĩ nhiên không ai tin cả.

Bên cạnh đó, tuy trông Uraraka có vẻ vô tội, nhưng cô ấy cũng có một khía cạnh đen tối hơn trong My Hero Academia. Mặc dù vậy, một số khán giả vẫn không nhịn được cười mỗi khi cô thể hiện gương mặt nghiêm túc của mình.

3.Kaminari Denki 

Kaminari Denki làm fan của My Hero Academia bất ngờ và bật cười nhờ vào khuôn mặt ngơ ngác của mình

Kaminari không phải là học sinh thông minh nhất lớp 1-A, nhưng cậu ấy luôn có ý tốt trong hầu hết các tình huống xảy ra trong My Hero Academia. Có thể nói những pha hài hước của Kaminari như tia nắng ấm cho khán giả sau những trận chiến có kết quả quá đáng thương.

Bất cứ khi nào Kaminari sử dụng Quirk ở mức công suất tối đa, bộ não của anh ấy sẽ như bị 'chạm mạch' khá lâu. Từ đó tạo ra nét mặt ngốc nghếch khiến Jiro luôn phải dở khóc dở cười. Chính vì biết được khuôn mặt của Kaminari sẽ khiến mọi người vui lên, đó là lý do tại sao Bakugo luôn 'kích hoạt' nét mặt ngốc nghếch khi cả lớp của anh ấy đang cảm thấy buồn bã.

XEM THÊM: My Hero Academia: Liệu Deku có thể được coi là một chính diện xuất sắc?

2.Ida Tenya 

Sự hài hước của Ida Tenya đến từ những thứ vô cùng trái nghịch nhau trong My Hero Academia

Lớp 1-A có thể cười nhạo những trò hề lố bịch của cậu ấy, nhưng Tenya chưa bao giờ thất bại trong nhiệm vụ của mình. Chính sự đối nghịch trong những cử tay hài hước và khuôn mặt quá đổi nghiêm túc của Tenya là nguyên nhân tạo ra các trận cười cho người hâm mộ.

Tenya luôn là một người tuân theo các quy tắc trong My Hero Academia, vì vậy cậu ấy không hề thích những kẻ phá luật như Katsuki Bakugo. Từ đó tạo ra những tình huống hài hước cho người hâm mộ. Vì vậy ta có thể nói rằng sự hài hước đến từ Tenya khá là lạ lùng.

1.All Might

Chính khuôn mặt đậm chất truyện tranh phương tây của All Might đã làm khán giả của My Hero Academia không nhịn được cười

Ngoài sức mạnh vô cùng đáng kinh ngạc của mình, thì All Might còn biết cách để làm người dân không phải quá lo lắng trong những cuộc chiến của anh. Đó chính là những pha hài hước mang đậm phong cách của anh.

Chính vì thế mà luôn đi với nhân vật All Might trong My Hero Academia là 'thú vị'. Vì những pha hài hước của All Might đều đến từ những bài tập luyện và khuôn mặt vô cùng hoạt hình phương tây của anh. 

Chính vì thế mà All Might luôn được coi là một siêu anh hùng mang những nét tinh túy và hài hước từ các trang truyện tranh phương Tây và đem nó vào những trang truyện manga.

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.