Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 24/08/2022, 14:17 PM

My Hero Academia: Ngoài All Might, thì đây chính là 5 anh hùng chuyên nghiệp mạnh nhất truyện

Ngoài All Might, thì đâu là những siêu anh hùng chuyên nghiệp mạnh nhất của thế giới My Hero Academia? Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Trong thế giới mà ai cũng có siêu năng lực đặc biệt như bộ manga My Hero Academia thì việc vươn lên trong hàng ngũ các siêu anh hùng chuyên nghiệp là cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên vẫn có một vài nhân vật đủ mạnh để leo lên những nấc thang ấy và trở thành các siêu anh hùng chuyên nghiệp mà mọi người ngưỡng mộ. All Might là một ví dụ điển hình. Nhưng ngoài All Might thì còn những siêu anh hùng nào khác làm được việc này? Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

5.Usagiyama Rumi - Mirko

Mirko dường như sở hữu một sức mạnh thế chất không thua kém bất kỳ ai trong My Hero Academia

Nữ anh hùng có tạo hình thỏ dường như luôn có một chiếc lò xo gắn vào chân mình.Vì Mirko có thể làm bất cứ điều gì mà một chú thỏ có thể làm nhưng mạnh và nhanh hơn rất nhiều lần. Cô ấy có thể nhảy từ những nơi cao và tiếp đất một cách khá bình thường.

Nữ anh hùng này mạnh đến mức khi cô chen ngang vào trận chiến của Dabi và Endeavor, thì tên phản diện ấy đưa ra một quyết định khá thú vị. Đó chính là bỏ chạy chứ không muốn đối đầu với Mirko. Điều đó cũng phần nào cho người hâm mộ thấy được sức mạnh của cô.

4.Kamihara Shinya - Edgeshot

Ngoài Hawks, thì Edgeshot cũng là một nhân vật trong My Hero Academia có thể áp đảo kẻ địch bằng tốc độ

Trừ Hawks thì Edgeshot chính là anh hùng nhanh nhất trong My Hero Academia. Trong bộ truyện này, Edgeshot được miêu tả là di chuyển còn nhanh hơn cả tốc độ của âm thanh. Cho nên anh hùng này là một người hoàn hảo để chọn cho những nhiệm vụ đánh úp đối thủ.

Cho nên ta có thể nói rằng Edgeshot là một trong những anh hùng bị đánh giá khá thấp trong My Hero Academia. Vì có một sự thật mà có lẽ chắc rất ít người để ý. Đó chính là Edgeshot rất ít khi nhận quá nhiều sát thương nghiêm trọng như các anh hùng khác như các anh hùng khác trong quá trình phát triển của My Hero Academia.

3.Hakamada Tsunagu - Best Jeanist

Best Jeanist có thể phát hiện ra điểm yếu của kẻ địch trong My Hero Academia cực ỳ nhanh

Có rất ít người trong bộ truyện có thể sử dụng các kỹ thuật chiến đấu thuần thục như Best Jeanist. Với việc sử dụng Quirk của mình, anh ta có thể điều khiển các sợi quần áo để khuất phục kẻ thù của mình. Đương nhiên rằng đây vẫn là bộ truyện có một vài quy luật nhất định, nên tác giả sẽ không thể để cho các nhân vật phản diện chiến đấu trong tình trạng khỏa thân. Nên việc điều khiển quần áo này mang lại khá nhiều lợi thế cho Best Jeanist.

Chưa dừng lại ở đó, sức chịu đực và sức bền của anh hùng này cũng vô cùng đáng chú ý đến. Khi Best Jeanist đấu với All For One, anh có thể sống sót sau những chấn thương đủ nghiêm trọng để hạ gục các siêu anh hùng chuyên nghiệp khác.

Bên cạnh đó, Best Jeanist còn có thể phát hiện ra điểm yếu của đối thủ khá nhanh. Chính vì thế mà anh có thể tóm gọn phần lớn các nhân vật phản diện trong My Hero Academia.

XEM THÊM: My Hero Academia: Top 5 học sinh của lớp 1-B đáng lẽ nên học ở 'lớp chọn' 1-A

2.Takami Keigo - Hawks

Hawks được đánh giá là siêu anh hùng nhanh nhất trong My Hero Academia

Hawks có lẽ đặc biệt nhất trong danh sách này. Vì anh không cần quá nhiều sức mạnh để chiến đấu. Mà thay vào đó, Hawks có thể sử dụng tốc độ cực nhanh của mình để tấn công đối thủ. Với Quirk của mình, Hawks xếp hạng hai trong danh sách các siêu anh hùng chuyên nghiệp.

Cho dù đó là một nhiệm vụ giải cứu hay tiêu diệt những kẻ phản diện, Hawks có thể sử dụng những chiếc lông đỏ của mình theo một số cách đặc biệt. Nhưng dùng theo cách nào thì nhưng chiếc lông ấy vẫn đủ mạnh để có thể cắt xuyên qua các vật thể rắn.

Ngoài tốc độ và những chiếc vũ khí lông vũ của Hawks thì anh còn là một trong những nhân vật thông minh nhất bộ truyện. Từ đó, Hawks luôn đưa ra những quyết định khá đúng đắn trong các tình huống khó khăn nhất của My Hero Academia.

1.Todoroki Enji - Endeavor

Endeavor luôn luôn sẵn sàng ứng chiến bất kỳ trận đấu nào trong My Hero Academia

Endeavor không phải là một người cha tốt. Nhưng trong khía cạnh sức mạnh để trừ hại kẻ xấu, thì Endeavor không hề thua kém bất kỳ ai. 

Minh chứng cho điều đó chính là anh ta hiện đang giữ kỷ lục về việc bắt giữ nhiều kẻ xấu nhất truyện. Endeavor là một người được ưu ái cho có sức mạnh thể chất khá tốt, và một lòng dũng cảm luôn sẵn sàng đối mặt với nguy hiểm. Cho nên có thể nói rằng Endeavor luôn sẵn sàng ứng chiến trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Ngoài All Might ra, thì chỉ có Endeavor là đủ mạnh để có thể đánh bại một Nomu cấp cao. Chính vì thế mà ta có thể nói rằng nếu không phải vì hành động bạo hành gia đình, thì Endeavor chắc chắn sẽ là một người anh hùng được khá nhiều fan thần tượng trong thế giới My Hero Academia.

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.