Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 23/03/2023, 14:22 PM

Mỹ nữ Đông Cung từng 'khuấy đảo' MXH nay lại để lộ nhan sắc thiếu sức sống khiến fan ngán ngẩm

Bành Tiểu Nhiễm - mỹ nhân Đông Cung từng một thời gây 'sốt' khắp châu Á bởi thần thái xinh đẹp tựa nữ thần thì nay lại bị cộng đồng mạng chê bai bởi vẻ ngoài kém sắc trong bộ phim mới.

Cách đây vài năm, Đông Cung - bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn đã trở thành 'cơn sốt' trên MXH khắp các nước châu Á. Một trong những lí do lớn nhất khiến bộ phim này nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng chính là nhờ nhan sắc quá đỗi xinh đẹp của nữ diễn viên Bành Tiểu Nhiễm thủ vai nữ chính Khúc Tiểu Phong trong phim.

Bước ra từ Đông Cung, Bành Tiểu Nhiễm được biết đến với danh hiệu "Nàng thơ Đông Cung", "Mỹ nữ Đông Cung" và sở hữu một lượng fan không nhỏ nhờ nhan sắc có thể "đốn tim" bất kì ai. Thế nhưng, dường như con đường sự nghiệp của nữ diễn viên khá trắc trở khi những vai diễn sau đó đều không nhận được nhiều sự quan tâm như vai Tiểu Phong trong Đông Cung.

rsz_9ef45a4f-a512-468a-8197-0ead7a4ac492

Vai diễn Tiểu Phong trong Đông Cung đã trở thành vai diễn để đời trong sự nghiệp của Bành Tiểu Nhiễm.

Ngày 21/3 vừa qua, dự án phim cổ trang Xuân Khuê Mộng Lý Nhân của Bành Tiểu Nhiễm và Đinh Vũ Hề đóng chính đã chính thức lên sóng. Tuy nhiên, ngay khi vừa ra mắt, bộ phim đã được cộng đồng mạng nhận xét là gây thất vọng cực lớn, nhất là về nội dung và nhan sắc của nữ chính. Bành Tiểu Nhiễm bị chê hết lời bởi vẻ ngoài thiếu sức sống, gương mặt kém sắc, mắt trũng sâu cùng biểu cảm vô hồn. Nhiều fan 'ruột' của cô thậm chí còn không thể nhận ra đây chính là "Nàng thơ Đông Cung" nổi tiếng một thời.

rsz_banh-tieu-nhiem-phim-moi-11
rsz_photo-18-16794626684711136257367
rsz_photo-14-16794626475202025272227

Không chỉ vậy, trong một vài phân cảnh, Bành Tiểu Nhiễm còn bị chê diễn đơ, cứng khiến người xem chỉ muốn tắt luôn bởi đôi mắt lúc nào cũng trợn trừng làm khán giả khó chịu. Thậm chí, đến cả nam chính cũng bị cho là nhạt nhòa, gương mặt 'trăm kiểu như một'.

Dường như, cái bóng từ những tác phẩm trước đó quá lớn đã khiến 2 diễn viên chính không thể thoát ra và ghi dấu ấn trong lòng khán giả bằng những vai diễn khác. Đặc biệt là nữ chính Bành Tiểu Nhiễm bởi trước đó cô nàng đã nhận không ít lời chê khi tham gia vào dự án phim Tinh Hà Trường Minh đóng cùng nam diễn viên Phùng Thiệu Phong. 

rsz_xuan-khue-mong-ly-nhan-2
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Phim vận vào đời: Diễn viên phim Siêu nhân Hải Tặc bị tạm giam vì tội lừa đảo
Nam diễn viên phim Siêu nhân Hải Tặc đã phải trả giá đắt vì hành động lừa đảo của mình sau khi những hành động bất chính của anh bị phanh phui ra ánh sáng.
Disney đang trong quá trình thực hiện bản live action cho Frozen
Theo thông tin mới được xác nhận từ trang tin The DisInsider, Disney đang trong quá trình thực hiện bản live action cho Frozen, thương hiệu hoạt hình đình đám của hãng. Thông tin này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, trong đó có cả sự háo hức và lo lắng.
Phim về LMHT của Trung Quốc công bố dàn diễn viên chính, toàn 'gương mặt vàng'
Dự án phim về LMHT của màn ảnh Hoa ngữ đã công bố dàn diễn viên chính hứa hẹn một tác phẩm bùng nổ và đầy ấn tượng trong năm 2024.
Riot Games tiết lộ chi tiết chấn động trong Arcane 2: Silco hóa ra còn sống!
Sự trở lại của bá tước Silco trong Arcane 2 khiến khán giả không khỏi bất ngờ và càng chờ đón tác phẩm này chính thức trình làng sau thành công của mùa đầu tiên.
Squid Game mùa 2 chính thức công bố teaser với dàn diễn viên mới và cũ
Squid Game đã chính thức công bố dàn diễn viên của mùa 2 đến với người hâm mộ thông qua một teaser. Hãy cùng MGN.vn xem qua teaser ấy nhé.
Đáng lẽ ra Tai Lung mới là người trở thành Thần Long Đại Hiệp trong Kungfu Panda 1
Nếu ta thật sự xem xét kỹ những gì đã diễn ra trong Kungfu Panda phần 1 thì ai cũng nhận ra Tai Lung mới là kẻ được chọn để trở thành Thần Long Đại Hiệp.
Xuất hiện tin đồn về việc Deadpool 3 sẽ có vô số cameo từ nhóm X-Men của 20th Century ngày trước
Một tin đồn mới đã thông báo cho fan rằng một số diễn viên từ loạt phim X-Men của 20th Century Studios sẽ trở lại trong Deadpool 3 của Marvel Studios.
Marvel: Kiểu tóc mới của diễn viên Halle Berry khiến fan chờ đợi thông tin về X-Men của MCU
Ngôi sao của series X-Men Halle Berry đã làm dấy lên đồn đoán về việc cô đóng vai Storm trong MCU bằng một kiểu tóc quá đỗi quen thuộc với người hâm mộ.