Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 13/03/2023, 10:16 AM

Nàng hot girl kiêm mẫu Tây 10x khiến cộng đồng mạng châu Á 'náo loạn' nhờ nhan sắc đẹp tựa nữ thần

Cô nàng hot girl 10x Marina Bondarko đang nhận được vô vàn sự chú ý từ cộng đồng mạng tại các nước châu Á nhờ vẻ ngoài đẹp đến siêu thực.

Thời gian gần đây, trên các trang mạng xã hội tại các quốc gia như Việt Nam, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản... đang hot rần rần những bức ảnh của một cô nàng hot girl phương Tây được ví như nữ thần Hy Lạp. Sở hữu gương mặt hoàn hảo, làn da trắng trẻo cùng thân hình 'tỷ lệ vàng', hot girl này được biết bao người ca ngợi là "thiên thần". Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu về cô nàng này nhé.

rsz_500cb289-ea5c-4daa-a028-ab16f2f37e5b

Theo một vài thông tin, cô nàng này có tên là Marina Bondarko, sinh năm 2000 và đến từ đất nước Belarus. Sở hữu chiều cao 1m73 cùng thân hình với số đo 3 vòng 85-61-90, Marina được biết đến là một người mẫu khá quen mặt với các tạp chí và các show thời trang, đồng thời cô cũng đã từng "đầu quân" cho các công ty người mẫu nổi tiếng ở nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Nga....

Với gương mặt thanh thoát và thân hình cực kì quyến rũ, Marina Bondarko thường xuất hiện với hình ảnh là người mẫu quảng cáo nội y cho các thương hiệu nổi tiếng khiến nhiều người mê mệt. Không chỉ vậy, Marina còn là một influencer khá nổi tiếng trên mạng nhờ nhan sắc xinh đẹp cực phẩm này. Cô nàng hiện đang sở hữu tài khoản Instagram cá nhân lên tới hơn 500 nghìn người theo dõi, mỗi bức ảnh được cô đăng tải cũng thu về hàng chục nghìn lượt like.

rsz_b4ff0abe-9979-4179-96b6-85f5cf74320c

Dạo một vòng trang cá nhân của Marina, nhiều người ngạc nhiên với hình ảnh đời thường hoàn toàn trái ngược với hình ảnh của cô khi tham gia quảng cáo. Ngoài đời, nàng mẫu Tây ăn mặc vô cùng đơn giản, trẻ trung chuẩn xu hướng của GenZ chứ không hề hở hang chút nào. Trang cá nhân của người đẹp cũng thường đăng tải các bức ảnh liên quan đến công việc hay những chuyến du lịch của cô. Chính điều này đã giúp nàng hot girl dành được nhiều sự yêu mến của cộng đồng mạng.

rsz_screenshot_2023-03-12_at_211909
rsz_screenshot_2023-03-12_at_212309

Ngày còn hoạt động tại Hàn Quốc, dù sở hữu ngoại hình cực phẩm như vậy nhưng Marina lại không được nhiều người chú ý, thậm chí còn bị coi là một người mẫu vô danh. Thế nhưng, tại Thái Lan, Việt Nam, Singapore... thì những bộ ảnh của cô lại nhanh chóng được cộng đồng mạng truyền tay nhau và trở nên cực hot khiến cộng đồng mạng tại xứ kim chi cũng dần dần phải dành sự quan tâm cho cô.

Hiện tại, Marina Bondarko đã chuyển sang đầu quân cho một công ty người mẫu tại Trung Quốc và hoạt động rất năng nổ tại thị trường nơi đây, điều này hứa hẹn sẽ còn đưa tên tuổi của nàng thơ này bay cao, bay xa hơn nữa. 

rsz_screenshot_2023-03-12_at_211610
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.