Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 06/02/2023, 06:00 AM

Naruto: 10 mối quan hệ có thể làm chấn động cốt truyện cả bộ anime

Một số cặp nhân vật trong Naruto tuy có thể đã từng có những khoảnh khắc hay được fan gán ghép với nhau nhưng nếu nó xảy ra thật, bộ truyện có thể đã có kết cục khác.

1) Tenten và Rock Lee

Tenten và Rock Lee là học trò của Might Guy. Trong khi Tenten chuyên về sử dụng đa dạng vũ khí, Rock Lee là thiên tài thể thuật và cả hai đã được huấn luyện rất tốt để trở thành những Shinobi tài năng của Konoha.

tenten rock lee

Tuy nhiên, giữa Tenten và Rock Lee không hề có một thứ gì khác nảy sinh nằm trên mức tình bạn. Tất cả những gì fan hâm mộ biết được trong cặp này đó là Lee chỉ luôn để mắt đến Sakura trong khi Tenten lại không hề quá quan tâm đến điều đó.

2) Sakura và Rock Lee

Ngay khi Rock Lee 'cảm nắng' Sakura, anh đã thẳng đến và bảy tỏ tình cảm của mình với cô và sau đó nhận lại kết cục bị từ chối. Tuy thất bại nhưng cặp đôi này lại được fan đẩy thuyền rất nhiều. Thậm chí, một số người còn ước rằng nếu Lee đã tỏ tình sớm hơn thì anh ấy cũng đã có cơ may để chiếm được tình cảm của Sakura.

Sakura và Rock Lee

Sakura bị ám ảnh bởi Sasuke đến mức hơi ‘toxic' Tất cả mọi thứ trong mắt Sakura đều chỉ xoay quanh Sasuke và hoàn toàn dửng dưng với bất cứ mọi người, thậm chí cô còn không để tâm đến Naruto từng liều mạng để cứu cô.

3) Shion và Naruto

Shion là một nhân vật được giới thiệu trong Naruto Shippuden the Movie . Cô ấy là một nữ tư tế ở Vùng đất của quỷ. Trong một nhiệm vụ, Shion đã yêu Naruto trong khi Naruto vẫn không biết gì cả.

Shion và Naruto

Fan hâm mộ lại không ủng hộ việc đẩy thuyền cặp đôi này cho lắm vì giữa Naruto và Shion không có quá nhiều điểm tương đồng. Hơn nữa, Shion bắt đầu thích Naruto vì cậu đã cứu cô, nhưng Naruto lại chỉ làm điều đó vì nhiệm vụ của một ninja.

4) Sakura và Naruto

Bất chấp những nỗ lực lặp đi lặp lại của Naruto, anh đã không thành công trong việc chiếm được tình cảm của Sakura. Cô ấy đã quá say mê Sasuke đến nỗi cô ấy thậm chí không nhận thấy Naruto liều mạng nhiều lần chỉ để nhìn thấy nụ cười của Sakura.

Sakura và Naruto

Khi còn nhỏ, Sakura đôi khi còn coi thường Naruto vì kiến ​​thức học tập yếu kém của anh. Tuy nhiên càng về sau này, khi Naruto dần trở nên mạnh hơn, Sakura mới hiểu được Naruto đã nỗ lực đến mức độ nào để có được như ngày hôm nay. Tuy nhiên, giữa họ rốt cuộc cùng sẽ chỉ mãi là tình bạn nhưng tình bạn này mới là thứ đã giúp hai người trở thành một trong những shinobi mạnh nhất của Làng Lá.

5) Ino và Sasuke

Ino cũng đã từng để ý đến Sasuke giống như người bạn Sakura của mình. Tuy nhiên, tất cả những gì ở Ino chỉ là thích Sasuke chứ không đến mức luỵ như Sakura.

Ino và Sasuke

Có vẻ như lý do mà Ino thích Sasuke cũng chỉ vì ngoại hình đẹp trai mà lạnh lùng của Sasuke khi ấy, không hơn không kém. Do đó, dù hai người có thật sự đến với nhau thì tính cách của cả hai cũng sẽ không hề phù hợp để trở thành một cặp đôi hoàn hảo.

6) Karin và Sasuke

Ngay từ khi gặp Sasuke, Karin đã say mê Sasuke như điếu đổ. Thậm chí, sự say mê đắm đuối đó của Karin giống y hệt như cách Sakura đã luỵ Sasuke từ thời trẻ.

Karin và Sasuke

Tuy nhiên, Sasuke là người vô cùng thờ ơ. Trên thực tế, anh chỉ sử dụng cô ấy vì khả năng chữa bệnh độc nhất của Karin. Sasuke còn dự định sẽ giết Karin ngay khi hết giá trị lợi dụng, thể hiện rằng anh ta không hề để ý đến cô dù chỉ một chút.

7) Rin và Kakashi

Rin và Kakashi là thành viên của Đội Minato cùng với Obito. Ban đầu, Rin thích Kakashi. Tuy nhiên, Kakashi vào thời điểm đó chỉ quan tâm tới chính bản thân mà không hề coi trọng bất cứ ai trong đội của mình.

Rin và Kakashi

Tuy Rin và Obito đã cố gắng kết nối cùng với Kakashi nhưng mọi thứ có vẻ như là công cốc. Phải mãi tới sau này, Kakashi mới nhìn lại được sai lầm của bản thân khi không hợp tác cùng đồng đội và cái giá phải trả đó là tính mạng của chính đồng đội của mình, cụ thể ở đây là Rin.

8) Kahyo và Kakashi

Trong tiểu thuyết phụ, Kakashi Hiden: Lightning in the Icy Sky , có thể thấy rõ Kakashi và Kahyo có tình cảm lãng mạn với nhau. Người hâm mộ sẽ đồng ý rằng cặp đôi này sẽ tốt hơn so với Rin và Kakashi.

Kahyo và Kakashi

Tuy Kahyo không xuất hiện trong cốt truyện chính nhưng việc cô xuất hiện cùng với Kakashi cũng làm cho fan hâm mộ nhìn được một khía cạnh khác của anh ấy. Ít nhất thì giờ đây Kakashi cũng không còn là người có trái tim sắt đá nữa.

9) Tsunade và Orochimaru

Tsunade và Orochimaru là đồng đội của nhau từ khi còn ở học viện. Tuy nhiên, vì tính cách trái ngược hoàn toàn của cả hai nên nếu họ thực sự trở thành một cặp thì đó sẽ là cặp đôi tai hoạ bậc nhất từng xuất hiện trong Làng Lá. Không chỉ về tính cách, mục tiêu tương lai của cả hai người cũng hoàn toàn đối lập với nhau. Do đó sẽ không có khả năng nào mà Tsunade và Orochi có thể có mối quan hệ nào khác tình bạn, nếu không phải nói là kẻ thù của nhau.

Tsunade và Orochimaru

>> XEM THÊM: Black Clover bị fan công kích và tố cáo là đạo nhái ý tưởng từ cốt truyện của Naruto

10) Rin và Obito

Rin và Obito được coi là cặp đôi 'định mệnh' nhất trong thế giới Naruto. Nếu trước đây, Obito đã chiếm được tình cảm của Rin thì đại chiến Shinobi đã không diễn ra. Trong một nhiệm vụ, vì hoàn cảnh không may nên Rin đã hi sinh để rồi Obito trút cơn thịnh nộ của mình lên toàn bộ thế giới. 

Rin và Obito

Khi còn ở học viện, Obito luôn tìm mọi cách để gây chú ý với Rin. Tuy nhiên Rin dường như lại để ý Kakashi hơn mà không nhận ra những gì Obito đang cố làm cho cô. Đáng tiếc thay, Kakashi thì lại hoàn toàn dửng dưng với tất cả mọi người nên rốt cuộc cả Rin và Obito cũng chỉ dừng lại ở mức bạn bè.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Naruto sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.