Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 03/08/2023, 15:49 PM

Naruto: 5 thành viên 'ao chình' nhất tổ chức Akatsuki

Akatsuki là một tổ chức nguy hiểm hàng đầu Naruto bởi các thành viên đều là những người vô cùng ưu tú về mặt sức mạnh. Nhưng trong số đó, đâu mới là kẻ mạnh nhất?

Sau khi Yahiko (người thành lập) qua đời, Akatsuki đã trở thành một băng đảng tội phạm khét tiếng. Đây là tổ chức bao gồm những Ninja tinh ranh nhất từ một số ngôi làng, khiến ai nấy đều khiếp sợ. Thậm chí, một số nhân vật bá đạo và nguy hiểm nhất Naruto cũng xuất thân từ Akatsuki. 

Thế nhưng, nếu cân đo về mặt sức mạnh giữa các thành viên thuộc tổ chức, đâu mới là những cái tên nổi trội nhất?

Akatsuki là một tổ chức nguy hiểm hàng đầu Naruto bởi các thành viên đều là những người vô cùng ưu tú về mặt sức mạnh

>>XEM THÊM: Naruto: Tại sao Obito lại giả danh Uchiha Madara?

5. Orochimaru

Trước đây, Orochimaru từng là một kẻ sống vô pháp vô thiên và cực kỳ đáng sợ. Ngay khi Hiruzen phát hiện ra những thí nghiệm vô nhân đạo, hắn ta đã trở thành một Ninja phản bội.  

Với việc là một trong những Sannin, người nổi tiếng trong Đại chiến Ninja lần thứ 2 - Orochimaru gần như quen thuộc với tất cả các nhẫn thuật, bản thân hắn đã có thể khám phá ra một phương pháp để đạt được sự bất tử. 

Orochimaru

4. Nagato/Pain

Nagato có được Rinnegan huyền thoại mà Madara đã dành nhiều năm để phát triển. Ngay khi Akatsuki trở thành tổ chức tội phạm, hắn đã dùng Pain. Nhờ Rinnegan, Nagato đã chỉ huy 6 xác sống, với mỗi cái xác đều sở hữu một kỹ năng đặc biệt. Tất cả nhằm mục đích thống trị loài người.

Nagato có sức mạnh của cả một đội quân. Thứ duy nhất có thể ngăn chặn hắn chính là việc Naruto sử dụng Tiên Nhân Thuật và Chakra của 'Cửu Vĩ'. Đặc biệt, Nagato mạnh hơn hầu hết Akatsuki, điều này cho phép hắn lãnh đạo phiên bản mạnh nhất của họ. 

Nagato/Pain

3. Itachi

Không phải Sasuke, Itachi mới chính là thành viên ưu tú và xuất chúng nhất gia tộc Uchiha. Tuy nhiên, trước khi gia nhập Akatsuki, vì 'mục đích cao cả', Itachi đã sát hại cả gia tộc. Được biết, người ra lệnh cho anh ta làm điều này chính là Danzo. 

Itachi có khả năng sử dụng Tsukiyomi để xây dựng một vũ trụ Ảo thuật, trong đó anh ta có thể kiểm soát hoàn toàn mọi vật chất, không gian và thời gian trong khi tạo ra vô số bản sao của chính mình. Hơn nữa, Itachi cũng sở hữu một số nhẫn thuật mạnh nhất của Akatsuki. Anh ta có thể sử dụng Susano để giam cầm mọi người, sử dụng 'Izanagi' và 'Izanami' để thao túng toàn bộ số phận.

Itachi

2. Obito

Sau Ninja Thế Chiến thứ 3, Obito được cho là đã chết, nhưng sau đó đã được Uchiha Madara hồi sinh, đồng thời sở hữu Mangekyou Sharingan, thứ có sức mạnh đặc biệt được gọi là Kamui. 

Obito có thể vận chuyển một phần cơ thể của mình hoặc các vật phẩm khác đến chiều không gian Kamui bằng Kamui. Anh ta có khả năng biến một số bộ phận cơ thể thành vật thể bất động giúp ngăn chặn việc bị tấn công. Đáng chú ý, Obito cũng quen thuộc với các cấm thuật của Gia tộc Uchiha, chẳng hạn như Izanagi. 

Obito

1. Madara

Với Rinnegan của mình, Madara có thể làm được tất cả những điều ngoạn mục mà Nagato và Obito có thể làm được, ngoài ra còn có thể sử dụng Tsukiyomi, Izanagi và Izanami. Hắn ta cũng sử dụng nó để thực hiện Limbo, cho phép bản thân tham gia chiến đấu khi tồn tại trên các thế giới vũ trụ khác. 

Madara tiếp tục tinh chỉnh Susano của mình, biến nó thành hiện thân của sự hủy diệt với khả năng hủy diệt toàn bộ thế giới. Trong Ninja Thế Chiến thứ 4, Madara đã đánh bại được Ngũ Kage nắm quyền. 

Madara

Đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật thông tin về Naruto sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.