Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 13/07/2023, 14:00 PM

Ngoại truyện về cha của Naruto bị rò rỉ những trang đầu tiên, Minato bị thương sau khi 'ăn' 2 quả bom vĩ thú

Dù chưa đến ngày ra mắt chính thức nhưng những trang manga đầu tiên của ngoại truyện về Minato - cha của Naruto - đã bị rò rỉ. Cùng MGN.vn xem qua nhé.

Kể từ cuối năm 2022, Kishimoto-sensei đã khiến cho người hâm mộ của Naruto trên toàn thế giới phải vui mừng khôn xiết trước thông tin ông sẽ tạo ra một bộ ngoại truyện mới. Và đến năm 2023, ta đã được biết rằng nhân vật chính của bộ ngoại truyện ấy sẽ là cha của Naruto, Minato. Và bộ truyện ấy sẽ được ra mắt vào ngày 18 tháng 7 sắp tới. Tuy nhiên, dù hôm nay chỉ mới là ngày 13 mà đã có những rò rỉ về các trang manga đầu tiên của bộ truyện. Cùng MGN.vn xem qua những trang truyện ấy có gì nhé.

Naruto

Theo như những trang truyện đã được rò rỉ thì manga ngoại truyện sẽ cho người đọc thấy đội của Jiraiya sẽ đối đầu với Tứ Vĩ Son Goku và Ngũ Vĩ Kokuo.Và vì đây là những trang màu nên MGN.vn tin rằng đây là trang bìa của manga one-shot này.

Naruto

Đây sẽ là lần đầu tiên mà người hâm mộ của manga Naruto được thấy tường tận sự kết hợp của Sanin huyền thoại trong chiến đấu. Thông qua vẻ mặt mệt mỏi của Sanin huyền thoại và Minato thì có lẽ như họ đang thất thế trong trận chiến với hai vĩ thú.

Ngoài hai khung truyện bên trên ra, các trang Twitter chuyên rò rỉ tin tức còn cho ta biết rằng manga còn một cảnh trong bệnh viện. Khả năng cao là Minat đã phải nhập viện khi đã dùng thân mình để chống đỡ hai quả bom vĩ thú cho các học trò. Ngoài ra, Kushina cũng xuất hiện để chăm sóc cho người chồng của mình.

Naruto

Nhắc đến Kushina, cô cũng được cho là có khá nhiều đất diễn trong bộ manga ngoại tryện mới. Cụ thể là Kushina dường như sắp mất kiểm soát đối với Cửu Vĩ trong người. Thậm chí là con vĩ thú ấy đã cố gắng chiếm lấy cơ thể của cô. May mắn thay, Hokage đệ tứ đã xuất hiện kịp thời và giúp cô phong ấn con quái vật trở lại bên trong cơ thể.

Và cuối cùng, một khung truyện về cảnh cha của Naruto chế tạo ra Rasengan cũng được rò rỉ. Như trong manga Naruto gốc thì ta được biết rằng Minato tạo ra Rasengan dựa trên chiêu thức bom vĩ thú, nên MGN.vn tin rằng ngoại truyện này sẽ giải thích rõ ràng cũng như cặn kẽ hơn về nhẫn thuật trứ danh này.

Naruto

XEM THÊM: Nên đọc Oshi no Ko từ chap mấy để theo dõi tiếp những gì diễn ra sau mùa 1 của phiên bản anime

Một lượng lớn người hâm mộ đã cảm thấy vô cùng bồi hồi khi thấy được lại các nét vẽ một thời của Masashi Kishimoto. Không những vậy, ai ai cũng đồng ý rằng Kishimoto-sensei vẽ đẹp hơn Mikio Ikemoto -người đang 'thầu' Boruto - rất nhiều. 

Và để có thể cập nhật thêm nhiều tin tức cũng như spoiler về bộ manga ngoại truyện Naruto: Minato trong tương lai sắp tới thì các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.