Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 02/09/2023, 17:45 PM

Naruto: 5 phản diện được người xem ưa thích hơn cả chính diện

Mặc dù là lớp nhân vật hiện thân của cái ác, nhưng những gương mặt này trong Naruto lại khiến người xem cảm thấy vô cùng ưu ái và thông cảm hơn cả dàn nhân vật chính.

Gaara

Naruto 5 phản diện được người xem ưa thích hơn cả chính diện

Gaara là một chiến binh đến từ làng cát, hắn ta là một phiên bản khác của Naruto Uzumaki, sử dụng sức mạnh vĩ thú của mình để làm điều xấu xa. Ban đầu, Gaara là một nhân vật phản diện vô cùng đáng sợ với sức mạnh cát san bằng bất kì kẻ nào ngáng đường, nhưng sau cuộc chạm trán với Naruto, anh ta đã hiểu ra được nhiều điều và dần dần trở thành nhân vật được lòng người xem nhất bộ phim.

Itachi Uchiha

Naruto 5 phản diện được người xem ưa thích hơn cả chính diện_1

Itachi là người anh trai 'máu mủ ruột rà' của Sasuke, anh ta xuất hiện với diện mạo một kẻ phản diện máu lạnh, tàn sát phá huỷ toàn bộ gia tộc của mình. Đối với những người lần đầu xem Naruto, họ rất khó để Itachi vào mắt, bởi những việc đáng sợ mà anh ta đã làm. Tuy nhiên sau này, khi biết được câu chuyện thật sự đằng sau những việc Itachi đã làm, fan đã không còn ghét anh nữa mà hoàn toàn 'quay xe' tung hô chàng trai này.

XEM THÊM: Naruto: 5 phản diện được người xem ưa thích hơn cả chính diện

Kimimaro Kaguya

Kimimaro lần đầu xuất hiện trong phần tìm kiếm Sasuke của bộ phim, hắn ta đến từ làng Âm Thanh. Sức mạnh của Kimimaro khiến người hâm mộ vô cùng bàng hoàng, chỉ với một vài tuyệt kỹ liền có thể sử lý gọn gàng những nhân tố như Rock Lee, Naruto và thậm chí là Gaara.

Naruto 5 phản diện được người xem ưa thích hơn cả chính diện_2

Kimimaro gây ấn tượng với người hâm mộ Naruto không chỉ bằng năng lực chiến đấu mà còn bằng lòng trung thành mãnh liệt với Orochimaru, hắn ta quyết tử để chiến đấu với những kẻ được cho là kẻ thù của chủ nhân. Thứ khiến người xem vô cùng đồng cảm với nhân vật này là số phận bi thảm của hắn ta, Kimimaro là người duy nhất còn sống sót trong gia tộc, gia đình và dòng họ của hấn đều bị huỷ diệt bởi những kẻ có dã tâm.

Madara Uchiha

Madara là một trong những nhân vật phản diện ấn tượng nhất trong phần phim Naruto Shippuden. Mặc dù là kẻ đại diện cho cái ác, nhưng Madara rất được lòng người hâm mộ. Với sự lạnh lùng tuyệt đối và sức mạnh vượt trội hơn người, Madara áp đảo được hầu hết các lớp nhân vật phản diện khác trong phim.

Naruto 5 phản diện được người xem ưa thích hơn cả chính diện_3

Tuy nhiên, Madara là người đã góp phần giúp xây dựng làng lá, cũng từng có lý tưởng về hoà bình và thống nhất. Đây là những điểm cộng khiến cho con dân Naruto không thể nào quay lưng ghét hắn được.

XEM THÊM: Boruto: Bật ngửa với lý do Naruto để tóc ngắn, một phần vì muốn nổi bật hơn cha ruột

Pain

Cũng như các nhân vật khác ở trên, Pain là một kẻ phản diện được sinh ra từ những mất mát đau thương của quá khứ. Là một đứa trẻ mồ côi, anh cùng với người bạn Konan của mình đã theo học thầy Jiraiya từ khi còn rất nhỏ, mang trong mình rất nhiều lý tưởng về hoài bão và hoà bình nhân loại.

Naruto 5 phản diện được người xem ưa thích hơn cả chính diện_4

Pain đã phải trải qua rất nhiều nỗi đau do chiến tranh tàn phá và để lại, khiến cho nỗi uất hận và sự mong muốn hoà bình của hắn ngày một dâng cao. Đây là một ý tưởng vô cùng tốt đẹp, tuy nhiên cách thực hiện của Pain lại không đúng với quy chuẩn của một người tốt, anh ta đoạt được hoà bình bằng cách 'phá hoại'. Pain cho rằng, để có được hoà bình và lý tưởng, nhân loại cần phải cảm thấy nỗi đau thực sự, phải thấm nhuần và trải qua nó, thì mới hiểu rõ được và sẽ không còn gây đau thương cho người khác nữa.

Đừng quên theo dõi MGN để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về Anime các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Liên Quân Mobile: Bùa lợi mới của Tà Thần Caesar khiến Kaine và Quillen khóc thét
Không chỉ đem Bộc Phá trở lại với pha buff cực mạnh, động thái chỉnh sửa gần đây của Liên Quân Mobile còn khiến nhiều game thủ còn đau đầu với điều chỉnh mới của Tà Thần Caesar.
ĐTCL: 5 items bị gamer 'ghẻ lạnh' với winrate cực kỳ thấp, tránh pick phải nếu không muốn 'out top'
Mặc dù từng được coi là 'hot items' trong ĐTCL mùa 9.5, nhưng những trang bị này lại không tránh khỏi số phận bị ghẻ lạnh với pickrate cực kỳ hẩm hịu ở bản hiện tại.
LMHT: E của Talon được xem là kỹ năng cân bằng nhất từ trước đến giờ
Tưởng là OP, thế nhưng E – Con Đường Thích Khách của Talon lại được gamer LMHT đánh giá là kỹ năng ‘balance’ nhất từ trước đến nay.
ĐTCL: 3 Huyền Thoại khiến các gamer Cao Thủ luôn luôn 'say no'
Đây là những Huyền Thoại cực kỳ 'flop' ở rank Cao Thủ, người chơi nên cân nhắc sử dụng nếu muốn tốt cho sự nghiệp leo rank ĐTCL của mình.
Đi tìm top 5 vị thần bá đạo nhất anime, người mạnh nhất lại là người khổ nhất
Trong vô vàn những vị thần toàn năng của vũ trụ anime, 5 gương mặt này đặc biệt khiến người xem phải ấn tượng về mặt sức mạnh.
Anime cuối cùng của đạo diễn Miyazaki, “The Boy and the Heron” công cố dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh
Được mệnh danh là bộ anime cuối cùng của đạo diễn Hayao Miyazaki, mới đây thông báo về dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh của "The Boy and the Heron" được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.
Liên Quân Mobile: 3 Đấu Sĩ uy tín nhất để 'làm nóng tay' trước khi leo rank mùa S4-2023
Trước khi leo rank Liên Quân Mobile mùa S4-2023, hãy làm nóng tay với những vị tướng Đấu Sĩ sau bởi chúng có tỷ lệ thắng cực cao ở mùa trước trong chế độ đấu thường.
Anime: 5 nữ nhân có IQ đỉnh nhất trong các bộ Shounen, 'trùm cuối' đã nhiều lần thay đổi cả thế giới
Đây là 5 nữ 'bác học' xinh đẹp tài ba của các bộ anime Shounen nổi tiếng, nhan sắc và trí thông minh của họ đã vượt tầm vũ trụ!
5 tường thành Yandere vững chắc nhất thế giới anime, nhìn tên biết ngay tính cách
Những nhân vật này được xem như là những biểu tượng của hình mẫu Yandere trong vũ trụ anime. Chỉ cần nghe qua tên là người hâm mộ đã hình dung ra được là ai.