Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 11/06/2023, 04:44 AM

Naruto: Những sự thật thú vị có thể bạn chưa biết về Hokage Đệ Ngũ Tsunade

Hokage Đệ Ngũ của Làng Lá có những 'fact' nào mà người hâm mộ Naruto rất ít ai biết không? Cùng MGN.vn khám phá nhé!

Naruto là một trong những bộ truyện nổi tiếng hàng đầu thế giới với rất nhiều nhân vật được người hâm mộ yêu thích. Một trong số họ là Tsunade.

Có thể nói rằng, Tsunade là một điển hình cho dạng nhân vật có nhiều khuyết điểm và nỗi sợ cá nhân nhưng có thể vượt qua chúng vì lợi ích lớn hơn của ngôi làng và sự phát triển chung của bà ấy thành một Kunoichi vĩ đại, đồng thời cũng là Hokage Đệ Ngũ của Làng Lá.

Tuy nhiên, ngoài những điều này thì Tsunade vẫn còn một số 'fact' thú vị khiến bạn phải trầm trồ đấy nhé!

Tsunade là một điển hình cho dạng nhân vật có nhiều khuyết điểm và nỗi sợ cá nhân nhưng có thể vượt qua chúng

>>XEM THÊM: Naruto: [BXH mới nhất] 5 trận chiến hay nhất bộ truyện, Sasuke vs Naruto chỉ xếp nhì

Tsunade tốt nghiệp khi còn trẻ

Trong thế giới của Naruto, các Shinobi trẻ tuổi buộc phải trải qua quá trình đào tạo tại Học viện Ninja trước khi được bàn giao cho các đội. Thông thường, độ tuổi để trẻ em ghi danh vào Học Viện giao động từ 6-7 tuổi. Từng người họ sẽ mất khoảng 3-4 năm để hoàn thành khóa đào tạo và tốt nghiệp để trở thành Genin. Như vậy, độ tuổi tốt nghiệp trung bình rơi vào 11 tuổi. Hầu hết bạn bè của Naruto và bản thân cậu đều trở thành Genin ở độ tuổi đó.

Tuy nhiên, Tsunade là một ngoại lệ. Bà ấy tham gia và hoàn thành khóa đào tạo của mình từ rất sớm. Dựa vào Manga, Tsunade tốt nghiệp Học Viện Ninja khi mới 6 tuổi (trước khi hầu hết trẻ em bắt đầu theo học). Một nhân vật khác tương tự chính là Kakashi, trở thành Genin khi vừa lên 5. 

Tsunade tốt nghiệp Học Viện Ninja khi mới 6 tuổi

Khả năng cao Hokage Đệ Ngũ là 'Người Dì' vĩ đại của Naruto

Chưa có bất kỳ xác nhận chính thức nào về mối quan hệ kinh điển giữa Tsunade và Naruto. Tuy nhiên, có một số bằng chứng cho thấy rõ ràng rằng, Tsunade thực sự có liên quan đến nhân vật chính của chúng ta.

Tsunade Senju là cháu gái của Hokage Đệ Nhất Hashirama Senju và Mito Uzumaki. Cô là người duy nhất mang dòng máu của tộc Senju lúc bấy giờ, cũng là hậu duệ của nhóm Uzumaki. Vì cả mẹ của Naruto là Kushina Uzumaki và Mito đều thuộc cùng một gia tộc, người ta cho rằng họ có quan hệ họ hàng xa.

Mặt khác, mẹ của Minato (Cha của Naruto) là một nhân vật không tên trong truyện, nhưng bà ấy có thể là con gái của Hashirama Senju. Mặc dù toàn bộ gia phả của Senju và Uzumaki có thể gây nhầm lẫn, nhưng vẫn có khả năng Tsunade có liên quan đến Naruto và thực sự là Dì của cậu.

Vì mối quan hệ giữa Naruto và Tsunade chưa bao giờ được thảo luận hay tiết lộ chính thức, nên 'kịch bản này' có khả năng xảy ra cao nhất.

Khả năng cao Hokage Đệ Ngũ là 'Người Dì' vĩ đại của Naruto

Cuối cùng, để không bỏ lỡ những nội dung hay xoay quanh Naruto và các bộ truyện đình đám khác thì nhớ theo dõi MGN.vn thường xuyên nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.