Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 27/07/2022, 06:40 AM

Naruto: Tại sao Kakashi lại rời khỏi Anbu?

Kakashi là một thần đồng trong Anbu từ năm 13 tuổi trong anime Naruto. Tuy nhiên, lí do vì sao anh ấy lại rời khỏi Anbu sớm như vậy?

Trước khi đi xa hơn, điều quan trọng là phải đề cập đến sự cố của Itachi và vụ thảm sát Uchiha thực sự là điểm khởi đầu cho việc Kakashi bị loại khỏi Anbu trong Naruto. Tuy nhiên, đó không phải là yếu tố góp phần duy nhất. Có rất nhiều điều khác đã xảy ra, đóng vai trò như một chất xúc tác, cuối cùng đã khiến Hiruzen Sarutobi đi đến quyết định này.

Kakashi được bổ nhiệm làm một phần của Anbu bởi thầy Minato Namikaze của anh. Điều này được thực hiện sau khi Minato trở thành Hokage đệ tứ. Vấn đề là cái chết của Rin đã ảnh hưởng tiêu cực đến tâm trí của Kakashi, và anh đang phải chịu đựng hậu quả của nó.

Vì vậy, để bảo vệ anh ta, Minato cảm thấy rằng Kakashi nên là một phần của Anbu để giữ cho tâm trí của anh ta bận rộn với một thứ khác. Tuy nhiên, điều đó đã không diễn ra tốt đẹp vì Kakashi trở nên tàn nhẫn và anh đã giết chết một số đối thủ trong máu lạnh. Kết quả là Minato và Hiruzen quyết định rằng anh ta nên được đề nghị làm vệ sĩ riêng cho Kushina.

Thật không may, cuộc tấn công của Cửu Vĩ xảy ra, Minato và Kushina đều bỏ mạng nên mọi chuyện không diễn ra như mong đợi. Điều này có tác động tiêu cực đến trạng thái tinh thần của Kakashi hơn nữa. Tuy nhiên, anh được mời tham gia Root, một bộ phận đặc biệt dưới quyền của Anbu.

Trong khi đó, Danzo Shimura âm mưu một cuộc đảo chính chống lại Hiruzen Sarutobi. Tuy nhiên, nhờ Kakashi, nhiệm vụ đó đã thất bại, và Hiruzen yêu cầu người cũ ở lại dưới quyền chỉ huy của mình tại Anbu thay vì Danzo Shimura.

>> XEM THÊM: Naruto: Konohamaru có tiềm năng trở thành Hokage hay không?

Vấn đề là Kakashi đã trải qua rất nhiều điều cho đến thời điểm này trong cuộc đời nên anh không thể giữ tất cả lại với nhau. Một trong những lý do chính khiến anh tham gia Anbu là để cải thiện sức khỏe tâm thần của mình, nhưng mục tiêu này không bao giờ hoàn thành.

Trong mọi trường hợp, Kakashi tiếp tục làm Anbu và cuối cùng gặp Uchiha Itachi, người cũng tham gia nhóm trong Naruto. Trong thời gian này, Hiruzen đã cử Guy và Kosuke Maruboshi thực hiện một nhiệm vụ bí mật với Kakashi và Itachi làm dự phòng.

Nhiệm vụ về cơ bản là một cuộc phục kích khiến Kakashi và Itachi phải chăm sóc bị cáo. Sau đó, Guy nhận ra rằng Kakashi đang làm không tốt. Vì vậy, trong thời gian này, anh ấy đã yêu cầu Hiruzen buông tha cho Kakashi vì lợi ích tinh thần của cậu ấy.

Hiện tại, Hiruzen đã không làm điều đó, mặc dù một sự cố đã xảy ra khiến anh ta phải hành động. Không lâu sau, cuộc thảm sát Uchiha diễn ra, Itachi phải sát hại toàn bộ gia tộc của mình trong Naruto và bỏ trốn khỏi làng. Tuy nhiên, Itachi yêu cầu Hiruzen cũng chăm sóc Sasuke.

Sau sự việc này, Hiruzen quyết định miễn trách nhiệm Anbu cho Kakashi và để anh làm giáo viên cho một đội genin thay thế. Điều này là do Itachi, một thần đồng, đã bị Danzo Shimura lợi dụng để thực hiện một hành động khủng khiếp.

kakashi

Sự việc đã phá hủy cuộc đời của Itachi, điều mà Hiruzen không muốn xảy ra với Kakashi. Với những sự kiện đã xảy ra và kỹ năng của Kakashi, không thể tránh khỏi việc Danzo sẽ đuổi theo người trước trong Naruto vào một thời điểm nào đó.

Bên cạnh đó, Anbu đã trở thành đội riêng của Danzo, điều mà Hiruzen không ưa. Vì vậy, loại bỏ Kakashi là một quyết định sáng suốt của Hokage đệ tam.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Naruto sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.