Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 11/07/2022, 09:42 AM

Boruto tập 257: Vị trí của Naruto bị 'thay thế' bởi Konohamaru

Ở tập 257 của bộ anime Boruto, người hâm mộ sẽ có dịp được chứng kiến việc Naruto sẽ bị 'thay thế' bởi người em thân cận của mình, Konohamaru.

Tập 257 của bộ anime Boruto cuối cùng cũng đã được ra mắt người hâm mộ.Ngoài những cảnh sử dụng nhẫn thuật mãn nhãn và các tình tiết gây cấn của tập này, người hâm mộ còn sẽ được chứng kiến một thứ mà không ai nghĩ là sẽ có, đó chính là Konohamaru sẽ thay thế người anh Naruto của mình. Vậy thật hư chuyện này ra sao ? Cùng MGN.vn xem qua nhé.

Naruto đang phân vân rằng giữa hai trách nhiệm mà anh phải đảm nhận trong tập 257 của Boruto

Boruto tập 257 bắt đầu với việc Konohamaru mở cửa vào văn phòng của Naruto với mục đích cung cấp các báo cáo về nhiệm vụ mới nhất của bản thân. Tuy nhiên, cảnh mà cháu nội Hokage đệ Tam bắt gặp là một vẻ mặt đầy lo lắng cũng như trầm tư của Naruto. Hỏi ra mới biết được rằng, Naruto được chọn mặt gửi vàng vào vai Hokage trong một bộ phim sắp được công chiếu tại làng Lá.

Tuy nhiên, con gái út Himawari của anh đã bất ngờ thắng được một chuyến đi chơi cho gia đình. Cho nên Naruto phải hoàn thành bổn phận của một người cha, một người chồng, đó là đưa gia đình mình đi chơi.

Konohamaru đã đề nghị rằng sẽ thay thế vị trí của Naruto trong tập 257

Đối với người hâm mộ cũng như cư dân của làng Lá, thì có lẽ người có nhiều nét tương đồng với Naruto nhất có lẽ đó chính là Konohamaru. Và cũng chính vì thế, mà Konohamaru đã đề nghị Naruto là  sẽ thay thế vị trí của Hokage đệ Thất trong lúc anh đưa gia đình đi nghỉ dưỡng. Đề nghị này đã được Naruto và Shikamaru đồng ý ngay lập tức, tuy nhiên cả hai lại bắt đầu lo lắng khi thấy thay Kunai đã quá mòn của Konohamaru.

Boruto tập 257 được chuyển sang cảnh Konohamaru đã tới và giới thiệu với đoàn phim rằng anh sẽ thay thế cho Naruto. Sau khi chào hỏi với nhân vật chính của phim và được hóa trang thành Naruto, Konohamaru bắt đầu quay phim. Nhưng trái với những gì cậu nghĩ, những cảnh hành động máu lửa trong phim giờ đây chỉ được dùng máy tính để ghép vào chứ không thể thực hiện ở ngoài đời thực.

XEM THÊM: Boruto - Momoshiki và Naruto - Kurama, trạng thái sức mạnh nào vượt trội hơn?

Konohamaru khá thất vọng vì không thể cho mọi người thấy Naruto ngầu đến nhường nào

Konohamaru bày tỏ sự tiếc nuối của mình về việc không thể thực hiện được những cảnh chiến đấu chân thực với nhân viên điều chỉnh CGI của đoàn phim. Đồng lòng với sự tiếc nuối ấy, cậu nhân viên CGI này đã giấu chìa khóa phim trường để khiến cả đoàn phim phải ra ngoài quay. Những cảnh quay được xem như là thành công mỹ mãn. Tuy nhiên nhà sản xuất của bộ phim lại không thấy như vậy, vì thế ông đã quyết định sa thải toàn bộ đoàn quay phim.

Boruto tập 257 được tiếp diễn vào ngày hôm sau. Khi ấy Konohamaru thấy tin tức về một vụ bắt con tin tại ngân hàng, và nạn nhân không ai khác mà chính là cậu nhân viên điều chỉnh CGI. Khi Konohamaru đến nên thì toàn bộ nhân viên cũng như đạo diễn của đoàn phim cũng xuất hiện. Dùng máy quay mượn được, vị đạo diễn ấy đã quay lại toàn bộ cảnh Konohamaru ngăn chặn băng cướp ngân hàng. Tại đây, người hâm mộ được chứng kiến cảnh Konohamaru dùng Rasengan để chặn một lá bùa nổ từ tên tội phạm. Kết thúc tập 257 của Boruto, toàn bộ đoàn phim được nhà sản xuất thuê lại, và bộ phim tạo nên được tiếng vang khá lớn.

Cuối tập 257 của Boruto, Konohamaru đã dùng Rasengan để chặn một vụ nổ khá lớn

Tuy tập phim của tuần này có vẻ khá ít cảnh hành động, nhưng nhìn về mặt tích cực thì người hâm mộ đã được thấy tình yêu thương cũng như sự ngưỡng mộ của Konohamaru dành cho Naruto và Hiruzen. Để bắt thêm được nhiều thông tin về Boruto, các meFan hãy tích cực theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.