Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 24/08/2023, 14:50 PM

Naruto: Thực chất việc Rin 'xanh cỏ' bởi Kakashi chỉ là một tai nạn

Kakashi Hatake đã giết Rin Nohara, đồng đội cũ và cũng là người yêu của anh, trong một nhiệm vụ diễn ra khi họ còn là những ninja trẻ tuổi.

Khi còn là những Ninja trẻ tuổi, Rin Nohara và Kakashi Hatake vốn là những người đồng đội, đồng thời cũng là người yêu của nhau. Nhưng trong một nhiệm vụ nọ, Kakashi đã giết Rin. Lý do cho hành động này ban đầu không rõ ràng, nhưng sau đó trong bộ truyện Naruto đã tiết lộ rằng đó thực sự là một tai nạn.

Thực chất việc Rin 'xanh cỏ' bởi Kakashi chỉ là một tai nạn

Chết dưới tay Kakashi là quyết định của Rin

Trong khi thực hiện nhiệm vụ, Rin bị bắt cóc và bị các ninja địch từ Làng Sương Mù cấy vào cơ thể cô một thẻ thuốc nổ chứa charka. Kế hoạch là đưa Rin quay trở lại Làng Lá với tấm thẻ, thẻ này sẽ phát nổ khi đến nơi và giết chết ban lãnh đạo Làng Lá.

Khi Kakashi và đội của anh đuổi kịp Rin và những kẻ bắt cóc, Kakashi buộc phải chiến đấu với Rin, người sẵn sàng liều mạng để bảo vệ ngôi làng. Trong trận chiến nảy lửa, Kakashi đã vô tình dùng chiêu Chidori của mình đâm vào Rin, khiến cô thiệt mạng ngay lập tức.

Thực chất việc Rin 'xanh cỏ' bởi Kakashi chỉ là một tai nạn_1

Nói một cách đơn giản, Kakashi không bao giờ muốn giết Rin, mà muốn bảo vệ cô theo lời hứa thiêng liêng của mình. Chết dưới tay Kakashi là quyết định của Rin.

Rin đã quyết định hy sinh bản thân mình vì lợi ích của ngôi làng từ lâu. Hơn nữa, lại chết trong tay người mình có tình cảm duy nhất. Khung cảnh bi thảm dẫn đến sự hy sinh mà người hâm mộ Naruto sẽ không bao giờ quên.

Trong khoảnh khắc ấy, Kakashi loạng choạng và ngất đi ngay sau đó. Chàng trai, người chưa bao giờ thể hiện bất kỳ cảm xúc thực sự nào, đã được tìm thấy trong nước mắt sau cái chết của cô.

>>XEM THÊM: Naruto: Những điều tồi tệ mà Kakashi đã từng làm

Thực chất việc Rin 'xanh cỏ' bởi Kakashi chỉ là một tai nạn_3

Kakashi luôn cảm thấy tội lỗi sâu sắc về cái chết của Rin

Khi còn là một ninja trẻ, Kakashi đã phải vật lộn với gánh nặng trách nhiệm và thực tế khắc nghiệt của thế giới ninja. Cái chết của Rin đã 'buff' thêm áp lực tinh thần to lớn cho gánh nặng vốn đã nặng nề của anh.

Kakashi luôn cảm thấy tội lỗi sâu sắc về cái chết của Rin, mặc dù đó chỉ là một tai nạn. Anh bị ám ảnh bởi ký ức về Rin nhưng phải cố gắng chấp nhận những gì đã xảy ra. Trải nghiệm đau thương này đã để lại tác động lâu dài đến tâm lý của anh, hình thành nên thế giới quan cũng như cách tiếp cận cuộc sống và chiến đấu của anh.

Cảm giác mất mát và hối hận của Kakashi cũng thúc đẩy động lực của anh để trở thành một ninja giỏi hơn và bảo vệ những người bạn và đồng đội còn lại của mình bằng mọi giá. Anh trở nên tập trung và có động lực hơn, quyết tâm ngăn chặn bất kỳ bi kịch nào tiếp theo xảy ra.

Thực chất việc Rin 'xanh cỏ' bởi Kakashi chỉ là một tai nạn_2

Theo thời gian, Kakashi học cách đối mặt với cảm giác tội lỗi và đau buồn, nhưng cái chết của Rin vẫn tiếp tục ảnh hưởng đến các quyết định và hành động của anh trong suốt cuộc đời. Nó thúc đẩy anh trở thành người cố vấn và lãnh đạo, truyền lại những bài học anh đã học được cho thế hệ ninja trẻ mới và đảm bảo rằng họ sẽ không phải chịu đựng những nỗi đau đớn như anh đã trải qua.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin về anime Naruto sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.