Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 30/04/2022, 11:55 AM

Naruto: Top 5 khả năng khó thi triển nhất của đôi mắt Sharingan

Là một trong những huyết kế giới hạn đem đến sức mạnh đặc biệt trong bộ anime Naruto. Tuy nhiên đây chính là 5 khả năng không phải có Sharingan là làm được.

Bộ anime Naruto kể về một thể giới nhẫn giả với vô vàn chi tiết đặc sắc thu hút người xem. Có thể kể đến như nhẫn thuật, thể thuật, cấm thuật,...Nhưng có lẽ chi tiết mà được người hâm mộ khắp thế giới nhớ đến nhiều nhất là những huyết kế giới hạn của các gia tộc khác nhau. Đặc biệt nhất và cũng là khắc nghiệt nhất để có được, đó chính là Sharingan của gia tộc Uchiha. 

Một khi đã kích hoạt được Sharingan thì tộc nhân của Uchiha sẽ có được rất nhiều khả năng cực kỳ "ảo diệu". Tuy nhiên, Sharingan chứa đựng rất nhiều khả năng cực kỳ phức tạp và khó đạt được kể cả đối với người của tộc Uchiha. Và theo MGN.vn, đây chính là 5 khả năng khó và phức tạp nhất của Sharingan.

5.Kotoamatsukami

sharingan 1

Là ảo thuật tạo nên tên tuổi của đại thiên tài Uchiha Shisui. Khác với những khả năng thông thường của Sharingan,Kotoamatsukami là một trong những số ít ảo thuật điều khiển tâm trí người khác mà không cần nhìn thẳng vào mắt họ. Sau khi thâm nhập được vào bộ não của kẻ địch, người dùng ảo thuật này có thể tạo ra nhiều ký ức và trải nghiệm giả tưởng, khiến nạn nhân nghĩ rằng những gì họ thấy, trải nghiệm là tự do họ mà ra. Điểm yếu của Kotoamatsukami là phải mất 10 năm mới có thể sử dụng lại được.

4.Kamui

sharingan 2

Khả năng này đến từ con mắt Mangekyo Sharingan của Obito. Sẽ có 2 khả năng khác nhau tùy vào việc Obito sử dụng mắt nào.

Nếu là mắt phải, thì Obito tự dùng lên bản thân, giúp hắn tự do ra vào chiều không gian của Kamui. Từ đó Obito dường như không thể bị tấn công bởi bất kỳ đòn tấn công nào.

Mắt còn lại thì người hâm mộ được thấy Kakashi sử dụng nhiều nhiều hơn. Với khả năng này Kakashi có thể đưa các đòn tấn công từ xa vào chiều không gian Kamui. 

Và khi dùng cả hai mắt như trường hợp linh hồn của Obito nhập vào Kakashi. Thì ta đã thấy Kakashi có thể tạo ra phiên bản hoàn hảo của Susanoo và tạo ra chiêu thức Kamui Shuriken.

3.Perfect Susanoo 

sharingan 4

Là nhẫn thuật phòng thủ toàn diện nhất đến từ Sharingan trong anime Naruto. Và trong cốt truyện chính thì người có thể tạo ra được Perfect Susanoo chỉ đếm trên đầu ngón tay. Không chỉ phòng thủ, mà Perfect Susanoo còn có khả năng tấn công khá cao với những vũ khí được tạo ra từ charka của người sử dụng. 

Để có tạo được nhẫn thuật này thì điều tiên quyết đó chính là phải có được con mắt Mangekyo Sharingan. Chưa dừng lại ở đó, người dùng còn phải có một nguồn charka dồi dào và biết cách điều khiển lượng charka đó.

2.Izanagi

sharingan 5

Đây chính là ảo thuật đối lập hoàn toàn với Izanami. Thay vì tạo ảo ảnh trong nhận thức của kẻ thù, thì Izanagi tạo ra ảo ảnh ngay trong thực tại. 

Không dừng lại ở đó Izanagi còn có thể làm biến mất nhiều vết thương mà người dùng phải hứng chịu trong các trận chiến. Trận chiến giữa Obito và Konan chính là một ví dụ điển hình cho khả năng này.

1.Izanami

sharingan

Là ảo thuật khó nhằn và phức tạp nhất trong Naruto. Ảo thuật này sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến nhận thức của kẻ địch. 

Để giải thích một cách đơn giản nhất, thì để dùng được Izanami, thì đầu tiên người dùng phải ghi nhớ rất rõ từng chi tiết về những khoảng khắc họ và kẻ địch va chạm với nhau trong trận chiến. Sau đó dùng Sharingan để thôi miên và tạo những ảo ảnh trong nhận thức của kẻ thù. Từ đó khiến kẻ thù bị kẹt vào vòng lặp vô tận của thực và hư.

Mặc dù khi bước sang Boruto, những khả năng trên đã ít được nhắc đến, nhưng có lẽ nó sẽ vẫn luôn nằm trong tim người hâm mộ. Vậy còn các meFan ấn tượng nhất với khả năng nào của Sharingan? Hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.