Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 23/04/2022, 05:05 AM

Naruto: Ấn tượng ban đầu của Hinata Hyuga về Naruto là gì?

Naruto thời trẻ là một cậu nhóc vô cùng rắc rối, nhưng ngay từ rất sớm, Hinata đã nhìn ra những phẩm chất tốt nhất của cậu và điều này đã làm cô bị thu hút.

Naruto nổi tiếng với vô số tình bạn thân thiết cũng như các mối quan hệ hình thành từ các trận chiến Ninja và Jutsus. Trong series anime thường thấy, những mối tình lãng mạn phần lớn liên quan đến những nhân vật bị bỏ qua hoặc có vẻ không ấn tượng. Điều này có tác dụng khiến họ trở nên nổi bật hơn. Một ví dụ tuyệt vời về sự phát triển của câu chuyện này là con đường chinh phục tình yêu của Hinata Hyuga.

Naruto_5

Hinata ban đầu là một nhân vật khá yếu và có vẻ tầm thường, tuy nhiên cô khá thích Naruto ngay từ lần gặp mặt thứ hai. Cô ấy thậm chí còn trở thành vợ của cậu ấy vào cuối bộ truyện, cho thấy hai người có nhiều điểm chung như thế nào để có thể “nên duyên”.

Bỏ qua cái kết hạnh phúc này, hẳn rất nhiều fan vô cùng tò mò rằng tại sao lúc đầu Hinata lại thích Naruto. Rõ ràng, cộc cằn, đáng ghét và là một kẻ thất bại, Naruto dường như không có lý do thực sự để bất cứ ai thích cậu!

Tại sao Hinata lại thích Naruto ngay từ đầu?

Ngay sau khi Hinata được giới thiệu với người xem và được chú ý hơn một chút, cô đã thể hiện rõ ràng là cô ấy bị thu hút bởi Naruto mặc dù thực tế là họ có khác biệt khá lớn. Trong khi Naruto ồn ào, táo bạo và gần như vui nhộn thì Hinata lại trầm tính, nhút nhát và luôn cảm thấy không an toàn. Tuy nhiên, đây không chỉ đơn giản là một trường hợp bị hấp dẫn từ sự đối lập mà khá nhiều người trên thế giới phải phản ứng như vậy với Naruto.

Về cơ bản, Naruto được coi là nhân vật gây khó chịu và hoàn toàn khó ưa đối với tất cả mọi người. Ngay cả Hokage cũng cảm thấy mệt mỏi với những trò hề của cậu, với những người dân làng Lá và những người ở độ tuổi Naruto cũng đã chứng kiến những trò quậy phá ấy từ rất lâu.

Naruto_1

Naruto không giống là một nhân vật có điều gì đó thực sự xuất sắc, vì cậu cũng là một người ngốc nghếch trong học tập. Mặc dù vậy, vẫn có một lý do khá chính đáng khiến Hinata ngưỡng mộ và cảm thấy bị thu hút bởi Naruto.

Hinata ngưỡng mộ sự dũng cảm và không chịu bỏ cuộc của Naruto

Khi còn nhỏ, Hinata đã bị gia tộc Hyuga coi thường do không đạt được thành tích xuất sắc trong quá trình huấn luyện Ninja của mình. Điều này khiến cô trở thành một kẻ bị gia đình xa lánh và đặt cô vào hoàn cảnh tương tự như Naruto bị tẩy chay. Cô ấy cũng đã gặp Naruto khi họ còn nhỏ, đây là diễn biến quan trọng chứng minh mối quan hệ của họ.

Naruto_4

Hinata bị trêu chọc khi còn là một cô bé do vẻ ngoài của đôi mắt, Naruto đã cố gắng bảo vệ cô khỏi tổn thương ấy. Mặc dù khá là khó khăn nhưng cậu không hề lùi bước. Nhìn thấy Naruto bảo vệ một người bị đem ra làm trò cười, cộng với việc cậu ấy không chịu bỏ cuộc khi đối mặt với nghịch cảnh đã khiến Hinata ngưỡng mộ và có cái nhìn khác về cậu ấy.

Do đó, Hinata đã nhìn thấy một số nét hấp dẫn và tính cách thực sự của Naruto, điều mà những người khác sẽ không bao giờ hiểu được do họ chỉ nhìn thấy anh ấy vì những trò đùa và tính cách trẻ con của cậu ấy.

Naruto_3
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!