Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 12/04/2023, 17:56 PM

Naruto: Vì sao thanh Samehada lại rời bỏ Kisame để chọn Killer Bee làm 'bến đỗ' mới?

Vì sao Samehada trong Naruto lại chọn phản bội người chủ lâu năm để đi theo 'rapper' Killer Bee của làng Mây? Hãy cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

Trong Naruto, Samehada có thể được xem là một vật bất ly thân của Kisame trong suốt những năm chinh chiến. Điều càng làm thanh kiếm ấy trở nên đặc biệt hơn đó là nó là một thanh kiếm có ý thức của riêng mình. Tuy nhiên, chính việc nó có ý thức riêng này cũng như con dao hai lưỡi. Vì sau này, Samehada đã phản bội người chủ bấy lâu nay và về với Killer Bee. Vì sao thanh kiếm ấy lại có quyết định như vậy? Hãy cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

naruto

Lý do cho sự phản bội này nếu nói ra thì dường như nó khá thực dụng. Cụ thể đó chính là vì Samehada muốn hấp thụ Charka. Còn với Killer Bee, vì anh chàng rapper này là Jinchuriki của Bát Vĩ, nên anh luôn có một lượng Charka dồi dào, thậm chí là vô tận. Chính vì vậy mà thanh kiếm Samehada đã 'cắm sừng' Kisame -người đã bên nó trong một khoảng thời gian dài- để đi đến với một người có thể cho nó vô hạn Charka của Bát Vĩ.

naruto

Hiểu rằng lý do mà Samehada đi theo Killer Bee là quá thực dụng cũng như không hợp với tâm lý trẻ em, nên tác giả Kishimoto Masashi đã lồng ghép vào một cảnh chuộc lỗi. Và đó chính là khi thấy được Kisame đã đi với tử thần, thanh kiếm này cũng đã bày tỏ sự tiếc thương của mình với người chủ nhân cũ. Từ đây, ta cũng thấy được rằng Samehada cũng có một tình cảm không hề nhỏ đối với chủ nhân quá cố của nó.

Và mặc dù đi theo Killer Bee, nhưng chắc hẳn các meFan cũng phải công nhận rằng Samehada phối hợp với Kisame hoàn toàn ăn ý hơn. Khi cả hai hợp thể với nhau, Kisame được cả thế giới nhẫn giả nể sợ gọi là 'vĩ thú không đuôi'. Vì sức tàn phá đến từ sự kết hợp này là quá lớn cũng như họ có thể chiến đấu liên tục với nguồn Charka khổng lồ không bao giờ cạn.

naruto

XEM THÊM: Naruto: Từ "dattebayo" có nghĩa là gì và vì sao nó thường bị dịch sai nhiều đến như thế?

Vậy còn các meFan thì cảm thấy lý do này như thế nào? Liệu nó có đủ thuyết phục về hành động cắm sừng kia của Samehada? Mọi người hãy cho MGN.vn nghe suy nghĩ nhé. Bên cạnh đó, các meFan cũng đừng quên theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật thêm các tin tức về thế giới nhẫn giả trong tương lai nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.