Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 07/03/2022, 10:30 AM

Những Anime Isekai thay đổi 360 độ cuộc sống của nhân vật sau chuyển sinh

Cuộc sống u ám, đen tối ở quá khứ của các nhân vật Anime Isekai này đã hoàn toàn tàn lụi và thay đổi một cách ngoạn mục ở một thế giới nơi họ chuyển sinh đến.

Kang Min Kyuk trong Leveling Up, By Only Eating!

Hội chứng thiếu ăn hiếm gặp là căn bệnh mà Kang Min Kyuk gặp phải. Với cân nặng 375 pound, anh ta sẽ mất mạng nếu nạp vào cơ thể bất kỳ thực phẩm gì nằm ngoài thực đơn ăn kiêng chỉ toàn cà chua bi.

Với mong muốn giải tỏa tâm lý cho Kang Min Kyuk, anh ta được bác sĩ khuyên chơi thử trò chơi có tên Athens – giúp thỏa mãn cảm giác thèm ăn mà không nạp thêm calories. Min Kyuk đã đồng ý thử nghiệm để giảm cân, nhưng sự thật thì hành trình ở thế giới khác mới là cái thực sự đem lại hiệu quả.

1

Subaru trong Re: Zero

Subaru thuở thơ ấu luôn không ngừng so sánh bản thân với người cha của mình. Thế nhưng, khi bị nhiều người vượt mặt ở lĩnh vực mà cậu vốn giỏi giang nhất, Subaru đã đánh mất cảm giác tự hào và trở nên hụt hẫng, mất phương hướng. Tuy nhiên, để bù đắp lại, cậu đã thử làm rất nhiều việc liều lĩnh.

Và điều này chẳng những không khiến mọi việc khá hơn mà còn kéo theo nhiều tai họa làm cho Subaru bị cô lập. Thậm chí cậu không thể kết thân được với bất kỳ người bạn nào khi cố bắt chước cha mình. Cuối cùng, Subaru quyết định bỏ học, ở nhà nhiều tháng liền với mong muốn cha mẹ sẽ từ bỏ mình.

2

Death Is The Only Ending For A Villainess

Sau khi người mẹ qua đời, Penelope đã chuyển đến sinh sống cùng cha và đám anh em khác mẹ. Dù là ở nhà hay trường học, cô đều thường xuyên bị chúng tra tấn trong khi cha cô lại không hề đứng ra bênh vực.

Không ai trong số họ công nhận Penelope là một phần của gia đình nên liên tục có hành động cản trở, phá hoại khiến cô thấy mình như một kẻ dư thừa. Cuối cùng, Penelope mang theo ấm ức tủi nhục rời khỏi nơi đây và sinh sống tại một căn hộ nhỏ khác. Nhưng chính lúc này, cô nàng bị chuyển sinh sang thế giới khác và trở thành nhân vật chính. Nhưng đáng tiếc, cuộc sống mới của Penelope cũng không tốt hơn là bao.

3

The Strongest Florist

Khao khát của Hwang là nắm quyền điều hành cửa hàng hoa của mình nhưng mong muốn này gặp chút vấn đề. Anh ta không rành việc trồng hoa, thậm chí những bông hoa còn dễ héo queo héo quắt dưới bàn tay chăm sóc của nhân vật này. Chưa kể, Hwang còn bị dị ứng với hoa.

Do đó, cha của anh đã ngăn cấm việc cậu con trai trở thành ông chủ một cửa hàng hoa, đổi lại ông muốn Hwang tập trung tuyệt đối vào sự nghiệp thể hình. Tưởng chừng nam nhân vật sẽ phải ngậm ngùi chấp nhận, cho tới khi anh tham gia một trò chơi thực tế ảo.  

4
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.