Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 05/03/2022, 08:00 AM

Những bộ anime isekai khác lạ hay ho mà bạn nên xem

Đây là những bộ anime có lối đi riêng trong giới isekai mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua!

Inuyasha - Đi lại giữa hai thế giới

Đây là một bộ shounen tuy nhiên lại có nhiều yếu tố tình cảm khiến cho bộ anime này rất được ưa thích khi cân bằng giữa shounen - shoujo. Câu truyện bắt đầu khi Kagome Higurashi rơi xuống giếng, thế nhưng lúc cô bò lên thì lại thấy mình lạc về thời chiến quốc của Nhật Bản, khoảng thời gian mà ma quỷ đang hoành hành.

isekai-return-1641534189956218081903

Lúc này cô cũng phát hiện ra bản thân mình là kiếp sau của một nữ tư tế làm cho cô phải lập nhóm với bán yêu Inuyasha để có thể hoàn thành nhiệm vụ là tập hợp những mảnh vỡ của ngọc Shikon, ngăn chặn nó rơi vào tay kẻ xấu.

Kyou Kara Maou! - Phương pháp đi lại ít vệ sinh hơn

Trong Kyou Kara Maou! thì phương pháp di chuyển giữa các thế giới hơi không sạch sẽ một chút, cụ thể thì Yuri Shibuya thấy mình chuyển sinh sang thế giới khác qua nhà vệ sinh. Trong thế giới mới thì Yuri thấy mình đã là vua quỷ, có được nhiều khả năng tiềm ẩn.

kyou-kara-maou-16415342525082125987680

Anh cũng vô tình giao tranh với chúa tể Wolfram von Bielefeld - con trai của nữ hoàng quỷ trước đây. Cậu có thể đi lại giữa hai thế giới bằng cách lặn trong nước và có thể cân bằng giữa cuộc sống bình thường và phiêu lưu của mình.

The Vision of Escaflowne - Chuyển sinh đến quốc gia bị nhấn chìm trong chiến tranh 

Là một trong những bộ isekai đầu tiên, The Vision of Escaflowne cho bạn thấy những bước đầu tiên của thể loại này. Cốt truyện của bộ anime này nói về cuộc hành trình của Hitomi Kanzaki, người được đưa đến thế giới song song Gaea.

the-vision-of-escaflowne-promotional-poster-anime-1641534273044142920247

Cậu cũng là niềm hy vọng cuối cùng cho nền văn minh Atlantis khi mà Gaea bị cuốn vào cuộc chiến khốc liệt, do Đế chế Zaibach dẫn dắt bằng công nghệ tiên tiến.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.