Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 06/11/2021, 11:00 AM

Những manga Shonen Jump hấp dẫn nhưng vẫn chưa được chuyển thể thành anime

Mặc dù sở hữu một lượng người đọc cùng fan rất đông đảo nhưng những bộ manga cực kỳ thú vị sau đây đều chưa được chuyển thể thành anime.

Shonen Jump là điểm khởi đầu cho rất nhiều bộ manga huyền thoại với những cái tên nổi tiếng như Bleach, One Piece hay Naruto cũng như là tạo bước đệm để những manga mới có thể bay xa. Dù vậy, có không ít bộ manga chất lượng cao trên Shonen Jump được rất nhiều độc giả yêu thích nhưng vẫn chưa dấu hiệu được chuyển thể thành phiên bản anime.

Jigokuraku

1

Jigokuraku hay Địa Ngục Cực Lạc là một bộ manga lấy bối cảnh Nhật Bản thời Edo với những shinobi, ninja cùng những kĩ thuật chiến đấu đậm chất xứ sở hoa anh đào. Câu chuyện trong Jigokuraku xoay quanh tử tù Gabimaru cùng với đao phủ Yamada Sagiri trên hành trình đến một hòn đảo bí ẩn nhằm tìm kiếm phương thuốc trường sinh bất lão. Đây là một bộ manga rất có tiềm năng để được chuyển thể thành anime khi lồng ghép khéo léo những yếu tố hành động, cổ trang và giả tưởng.

Fire Punch

2

Với thời lượng gói gọn chỉ trong 8 tập nhưng Fire Punch đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn lẫn cộng đồng yêu thích manga nhờ cốt truyện hấp dẫn, được xây dựng một cách độc đáo cùng bối cảnh thú vị. Fire Punch có thể được chuyển thể thành một bộ anime cô đọng với thời lượng ngắn ngủi của mình nhưng đến hiện tại thì vẫn chưa có dấu hiệu bộ manga này sẽ có một phiên bản anime của mình.

Tokyo Shinobi Squad

3

Trong thế giới của Tokyo Shinobi Squad, Tokyo đang phải đối mặt với một vấn đề toàn cầu là sự gia tăng đến chóng mặt của tội phạm trong thành phố. Để chống lại những phần tử tội phạm thì một lực lượng đặc biệt với những Shinobi thời hiện đại với các công nghệ tiên tiến đã được thành lập. Tokyo Shinobi Squad là một bộ manga Shonen Jump rất tiềm năng nhưng vẫn đang bị bỏ ngỏ và khó có thể được chuyển thể.

Spy X Family

4

Đây là một series manga hài hước xoay quanh một gia đình điệp viên với anh chàng Twilight dày dạn kinh nghiệm và để thực hiện nhiệm vụ của mình thì anh phải tạo ra một gia đình giả. Tuy vậy, Twilight không hề hay biết rằng người vợ của mình là một sát thủ máu lạnh trong khi đứa con gái anh nhận nuôi lại sở hữu khả năng đọc suy nghĩ của người khác hay cả chú chó của gia đình cũng sở hữu siêu năng lực. Spy X Family kết hợp rất tốt những yếu tố kịch tính cùng hài hước và nhiều fan đã mong muốn bộ manga này sẽ sớm được chuyển thể.

Mission: Yozakura Family

5

Tương tự như Spy X Family thì đây cũng là một bộ manga với chủ đề điệp viên nhưng lại ở trong một bối cảnh khác biệt khi nhân vật chính Taiyo Asano kết hôn với con gái của một gia đình điệp viên kỳ cựu và liên tục vướng phải hàng loạt rắc rối. Với cốt truyện hấp dẫn, tươi sáng và rất giải trí nên nếu được chuyển thể thành anime thì sẽ rất thành công.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.