Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 12/04/2022, 11:30 AM

Những nhân vật anime bị ‘tử thần’ quên lãng, muốn hi sinh cực khó!

Tin nổi không khi những nhân vật anime này có cố gắng tìm cách hi sinh thế nào cũng không thể thành hiện thực!

Hidan (Naruto)

anime_1

Hidan là nhân vật của bộ truyện Naruto. Hắn ta được biết đến là kẻ có sức mạnh vĩnh cửu nhờ tôn thờ thần Jashin. Vậy nên, dù có bị Shikamaru cho nổ tung và ‘hạ thổ’ thành công thì hắn cũng không chết.

Kaido (One Piece)

anime_2

Kaido đã không ít lần tự kết liễu mạng sống của mình nhưng đáng tiếc đều thất bại. Nhân vật nổi tiếng One Piece này trong quá khứ từng rơi vào vòng vây của kẻ thù vô số lần, tuy nhiên, một cái chết đúng nghĩa đen đối với hắn dường như là không thể.

Tổng cộng, Kaido đã 7 lần nếm mùi thất bại và 18 lần sa vào lướt của hải quân và kẻ thù với hơn 40 lần bị xử tử, ấy thế mà cứ mỗi khi hành hình là lại có sự cố xảy ra như dây đứt, lưỡi đao vỡ vụn,...

Kars (Jojo's Bizarre Adventure)

anime_3

Kars là nhân vật nổi tiếng mạnh mẽ hàng đầu thế giới anime nhờ sở hữu nhiều khả năng vừa bá đạo vừa độc đáo, điển hình như có thể điều khiển ánh sáng và truy cập DNA của mọi sinh vật. Thậm chí, mạng sống của anh ta ‘dai’ đến nỗi dù bị đánh bại vẫn không thể chết nổi.

Alucard (Hellsing)

anime_4

Xuất thân của Alucard trong anime Hellsing là một ma cà rồng, nhân vật này sở hữu thời lượng sống rất dài dù sự bất tử trong thế giới Hellsing là không hề tồn tại. Sở dĩ ‘sống dai’ là do anh ta hút máu các nạn nhân của mình, điều này khiến sinh mạng của chúng cũng bị hút theo và làm tăng tuổi thọ cho Alucard.

Ryuk (Death Note)

anime_5

Với tự cách là Thần Chết bất tử, Ryuk của Death Note hoàn toàn không thể ‘ra đi’, có chăng chỉ có thể thực hiện bằng một cách duy nhất là ngừng viết tên người vào Death Note mà thôi!

Ban (The Seven Deadly Sins)

anime_6

Ban được miêu tả là người đàn ông ‘trường sinh bất tử’ bởi không thể già đi và càng không thể chết. Anh ta có được năng lực này là vì sở hữu Fountain of Youth.

Zombie Man (One Punch Man)

anime_7

Cái tên Zombie Man đã nói lên tất cả về năng lực đặc biệt của kẻ này, vì là zombie nên hắn ta có thể tái sinh rất nhanh chóng. Hơn nữa, chính hắn cũng là đối tượng thí nghiệm từ Ngôi nhà Tiến hóa của Dr. Genus.

Saitama (One Punch Man)

anime_8

Saitanma không phải nhân vật bất tử nhưng nhờ sở hữu nguồn sức mạnh khủng nên rất khó bị hạ gục. Anh ta thậm chí có thể ngăn cản các thiên thạch rơi xuống Trái Đất cũng như phá hủy chúng dễ dàng. Đồng thời, việc kết liễu kẻ thù trong một cú đấm đối với Saitanma là không hề khó!

Sosuke Aizen (Thuốc tẩy)

anime_9

Khán giả anime Thuốc Tẩy chắc chắn đã quá rõ về reiatsu của Sosuke Aizen – một năng lực phi thường có thể chiến đấu nhờ hỗ trợ bởi ảo ảnh về zanpakuto của mình. Đây cũng là nhân vật ‘sống dai, sống khỏe’ thông qua hợp nhất Hogyoku thành chính mình.

Utsuro (Gintama)

anime_10

Khả năng hấp thụ Altana đã cho Utsuro một mạng sống vĩnh cửu. Với sức mạnh này, hắn đã trở thành tên tù nhân trong phòng giam suốt nhiều thập kỉ.

CC (Code Geass)

anime_11

Cuộc sống của CC – Code Greass đã kéo dài nhiều thế kỷ. Khả năng trường tồn khiến cô ấy cảm thấy cô đơn và ức chế bởi dù có bị tàn sát ra sao (bắn, thiêu cháy, chém, nghiền nát,...) vẫn tự hồi phục hoàn toàn sau đó.  

Kyubey (Puella Magi Madoka Magica)

anime_12

Kyubey may mắn sở hữu năng lực ‘vạn người ao ước’ chính là Hồi Sinh cơ thể bất cứ khi nào cơ thể cũ bị hủy hoại. Không dừng lại ở đó, mọi kí ức và kỹ năng trước đó đều được tái sinh trong cơ thể mới.

Kaguya Otsutsuki (Naruto)

anime_13

Kaguya là trường hợp duy nhất không thể bị giết chết trong số các tộc nhân Otsutsuki khác. Cho đến nay, nhân vật này chỉ có thể bị phong ấn thay vì mất mạng như Momoshiki, Isshiki và Urashiki.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.