Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 25/05/2022, 11:49 AM

Những nhân vật kém may mắn nhất One Piece

Các nhân vật trong One Piece không phải lúc nào cũng gặp may mắn, điển hình là những nhân vật này khi họ luôn luẩn quẩn trong những điều tồi tệ nhất.

Sabo

Sabo là tham mưu trưởng của Quân đội Cách mạng. Khi còn là một đứa trẻ, anh ấy thường chơi với Ace và Luffy. Cả ba người họ thậm chí đã thề sẽ mãi mãi là anh em của nhau. Sabo sinh ra trong một gia đình cực kỳ giàu có và cha mẹ anh rất ghét khi thấy anh chơi với Ace và Luffy. Trong một nỗ lực để rời xa cha mẹ của mình, Sabo quyết định ra khơi một mình và đi du lịch biển.

1

Thật không may, con tàu của anh ta đã vượt qua con đường của một Celestial Dragon, người đã quyết định trừng phạt anh ta bằng cách phá hủy thuyền của Sabo. Sabo được Dragon cứu nhưng anh đã mất hết ký ức cho đến khi đọc được tin tức về vụ hành quyết Ace. Anh ấy không thể sống cuộc sống mà anh ấy muốn sống, vì vậy, thay vào đó, anh ấy đã gia nhập Quân đội Cách mạng và dành rất nhiều thời gian để ‘không biết gì’ về những người anh em của mình.

Kozuki Oden

Oden là một nhân vật xuất sắc. Anh ấy hài hước và mạnh mẽ. Tuy nhiên, Oden cũng rất đen đủi và bị Orochi và Kaido làm trò hề trong vài năm.

2

Trong cuộc đối đầu với Kaido, Oden đã chiếm phần lớn thế thượng phong, và có lúc tưởng chừng như chắc chắn rằng Oden sẽ giết chết đối thủ của mình. Tuy nhiên, Kurozumi Higurashi đã lừa được Oden, khiến Kaido trúng đòn chí mạng. Sự kiện đặc biệt này đã dẫn đến cái chết của Oden và gia tộc Kozuki bị đẩy đến bờ vực diệt vong.

Yamato

Tuổi thơ của Yamato không hề dễ dàng khi bị cha mình giam cầm và bị tra tấn rất nhiều. Yamato lớn lên rất ghét Kaido, và cũng giống như Oden, nhân vật này muốn rời khỏi Wano và khiến cả thế giới đau khổ.

3

Tuy nhiên, Kaido đã ngăn không cho Yamato rời đi, và để mọi thứ trở nên tồi tệ hơn, Yamato đã ăn phải một trái ác quỷ làm mất đi khả năng bơi của mình, thế nên đã bị mắc kẹt ở Wano. 

Yamato có chút hy vọng khi gặp Ace, người đã nói với cô rằng hãy thả lỏng trái tim mình. Yamato đã rất vui trong một khoảng thời gian, thế nhưng Ace không bao giờ quay lại gặp cô, và một lần nữa, Yamato lại một mình.

Nico Robin

Nico Robin là nhà khảo cổ học của băng hải tặc Mũ Rơm. Cô gia nhập băng sau khi Luffy đánh bại Crocodile ở Alabasta. Robin là một chiến binh mạnh mẽ, người sử dụng trái ác quỷ đặc biệt của mình, và cô ấy chắc chắn là một trong những chiến binh mạnh vượt trội trong băng.

4

Tuy nhiên, tình hình của Robin lúc này không được như ý. Cô đã bị Chính phủ Thế giới truy đuổi khi chỉ là một đứa trẻ. Ngay cả những người thân của cô ấy cũng cố gắng âm mưu chống lại cô ấy và cố gắng đưa cô ấy vào để nhận phần thưởng. Cô đã phải chạy trốn trong một thời gian dài cho đến khi gặp được băng Mũ Rơm và tìm thấy một gia đình thích hợp với họ.

Kyros

Kyros là một trong những nhân vật chính của arc Dressrosa. Từng là một chiến binh lừng danh của Đấu trường Corrida, Kyros có mọi thứ mà anh ta có thể yêu cầu. Anh ta có một người vợ xinh đẹp và một đứa con, nhưng tất cả đã thay đổi khi Gia tộc Donquixote tấn công Dressrosa.

5

Kyros bị biến thành một món đồ chơi, và cô vợ đã bị giết ngay trước mắt. Thậm chí cả con gái ruột của ông cũng không nhận ra ông vì năng lực trái ác quỷ của Sugar.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.