Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 17/05/2022, 09:48 AM

One Piece: Mức truy nã ban đầu của Kaido còn thấp hơn cả Nico Robin lẫn Boa Hancock

Ở thời điểm này, sự tàn bạo không gớm tay đã khiến cho "sinh vật mạnh nhất hành tinh" trở thành tên Hải tặc bị treo thưởng cao nhất One Piece

Trong One Piece thời điểm hiện tại, Kaido chính là tên cướp biển được chính phủ thế giới "treo đầu" với mức giá cao nhất - 4.611.100.000 Belly. Những Hải Tặc được treo thưởng nhiều hơn Kaido chỉ có Râu Trắng và Roger và cả hai đều đã chết.

Thế nhưng không phải ai cũng biết được rằng mức truy nã đầu đời của Kaido là rất bèo bọt và chi tiết này mới đây đã được tiết lộ qua One Piece chap 1049.

1. Mức "treo thưởng" đầu tiên dành cho Kaido.

Mức truy nã đầu tiên của Kaido là 70.000.000 Belly - một con số khá cao

Mức truy nã đầu tiên của Kaido là 70.000.000 Belly - một con số khá cao

Là một cựu thành viên trong băng hải tặc Rocks khét tiếng, Kaido chắc chắn là rất mạnh mẽ rồi. Có thời điểm, "sinh vật mạnh nhất hành tinh" còn được Vương quốc Vodka giao cho Hải quân nhưng sau đó Kaido đã trốn thoát và bị chính phủ thế giới truy nã với số tiền thưởng 70.000.000 Belly.

2. Mức tiền truy nã đầu tiên của Kaido kém xa nhiều nhân vật.

Mức tiền truy nã 70.000.000 Belly thực sự là một con số không hề nhỏ một chút nào, tuy nhiên nó vẫn kém hơn so với  Nico Robin khi cô có mức truy nã đầu tiên là 79 triệu Belly dù lúc đấy mới chỉ là một cô bé.

Mức truy nã ban đầu của Kaido kém xa nhiều nhân vật, tuy nhiên hiện tại thì 'sinh vật mạnh nhất thế giới' mới chính là Hải Tặc có mức truy nã cao nhất

Mức truy nã ban đầu của Kaido kém xa nhiều nhân vật, tuy nhiên hiện tại thì "sinh vật mạnh nhất thế giới" mới chính là Hải Tặc có mức truy nã cao nhất

Kế đến ta có Boa Hancock, người bị truy nã 80 triệu Belly chỉ sau một lần thực hiện các hoạt động cướp biển. Rồi như Fisher Tiger cũng nhận được số tiền thưởng đầu tiên là 230 triệu Belly.

Nhưng sau cùng, bằng sự tàn bạo của "thú vật", Kaido đã vượt xa tất cả và bị "treo đầu" ở mức  4.611.100.000 Belly

3. Hành trình từ 70 triệu đến 4.611.100.000 Belly

Việc bị truy nã với mức tiền thưởng chỉ kém hai huyền thoại Râu Trắng và Vua hải tặc Roger đã phần nào nói lên độ nguy hiểm của Kaido.

One Piece: Mức truy nã ban đầu của Kaido còn thấp hơn cả Nico Robin lẫn Boa Hancock 3

Theo lời Oda thì Kaido đã từng 7 lần thua trận, 18 lần bị Hải Quân hoặc kẻ thù bắt giữ, bị xử tử 40 lần, tuy nhiên Tử Thần vẫn phải bó tay với trường hợp này. Đem treo cổ hắn thì dây đứt, xử chém thì lưỡi đao vỡ vụn, đâm bằng giáo thì ngọn giáo gãy nát. Thậm chí, ngay khi nghe tin Râu Trắng chết, Kaido còn tự tử bằng cách nhảy từ đảo trên trời xuống nhưng vẫn chẳng hề hấn gì.

Hiện tại, Luffy đang có cơ hội rất lớn để vượt qua số tiền truy nã của Kaido nếu như cậu đánh bại "con quái vật" này trong những chap cuối cùng của arc Wano.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.